Các loại thuốc đặt phụ khoa Thái Lan phổ biến tại Việt Nam

Bên cạnh các loại thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ, thuốc đặt phụ khoa Thái Lan cũng không kém phần “nhộn nhịp” tại thị trường thuốc Việt Nam. Những loại thuốc này cũng được sản xuất với nhiều công dụng điều trị khác nhau trong bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

Các loại thuốc đặt phụ khoa Thái Lan

Thuốc đặt phụ khoa Thái Lan là loại thuốc được sản xuất 100% từ nước ngoài, nhập khẩu về Việt Nam với công dụng tốt với sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Loại thuốc này đã được rất nhiều người sử dụng và hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại.

Thuốc đặt phụ khoa Thái Lan được nhiều bác sĩ kê đơn khi mắc viêm âm đạo

Tại Việt Nam có 2 loại thuốc đặt phụ khoa Thái Lan phổ biến nhất đó chính là: Thuốc đặt phụ khoa Gynecon và thuốc đặt phụ khoa Uptiv, những thuốc này rất dễ sử dụng, giá thành hợp lý nhưng hiệu quả mang lại rất tuyệt vời.

Thuốc đặt phụ khoa Thái Lan Gynecon

Đây là thuốc đặt phụ khoa dạng viên nhập nguyên hộp tại Thái Lan, với thành phần chính bao gồm: Nystatin, Di-iodohydroxyquin, Benzalkonium chloride. Thuốc có công dụng trong điều trị viêm nhiễm, nấm, ngứa, khí hư ra nhiều, có mùi. Bên cạnh đó, loại thuốc này còn hỗ trợ chị em se khít âm đạo như thuở con gái.
Gynecon là một loại thuốc đặt phụ khoa Thái Lan được dùng rất nhiều tại Việt Nam

Đối tượng sử dụng thuốc:

– Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, nấm, ngứa do các vi khuẩn, virus nấm gây nên.

– Đối tượng phụ nữ đang cho con bú và mang thai vẫn có thể dùng được thuốc này do sự an toàn mà thuốc mang đến. Các thành phần lành tính, không gây nhiều tác dụng phụ cho người bệnh chính là điểm tạo nên sự khác biệt của loại thuốc này.

Tác dụng và lộ trình điều trị bệnh bằng thuốc đặt phụ khoa của Thái Lan Gynecon phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, nếu chị em mới bị chỉ cần dùng thuốc trong khoảng từ 3-5 ngày nhưng với người bệnh đã nặng thì cần tới 10 ngày mới có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

Cách sử dụng thuốc rất đơn giản:

– Bạn ngâm thuốc trong nước khoảng 10 giây cho thuốc ẩm. Sau đó bạn cần rửa sạch tay với nước diệt trùng, đeo bao cao su vào 1 ngón tay và cho thuốc vào sâu bên trong âm đạo.

– Nên đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ để thuốc phát huy tốt nhất công dụng.

– Tránh quan hệ tình dục trong thời gian đặt thuốc.

Giá thuốc Gynecon:

– Một liệu trình 5-10 ngày áp dụng thuốc có giá 120.000 đồng cho 5 ngày và 240.000 đồng cho 10 ngày. Thuốc được bán ở các cửa hàng thuốc Tây Y trên toàn quốc.

Thuốc đặt phụ khoa Thái Lan Uptiv

Thuốc đặt Uptiv có tác dụng chữa khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu do nấm, vi khuẩn viêm nhiễm phụ khoa gây nên. Uptiv là thuốc đặt phụ khoa được sản xuất bởi T.Man Pharma Limited Partnership, Thái Lan.

Với các thành phần đặc trị điều tị bệnh viêm phụ khoa do nấm Candida, hoặc do Trichomonas, Monilial, điều trị viêm âm đạo không đặc biệt hay dạng hỗn hợp. Thuốc không dành cho bệnh nhân bị mẫn cảm với tá dược có trong thuốc.

 

Thuốc đặt Uptiv có tác dụng chữa hiện tượng ra nhiều khí hư, có mùi hôi

Liều lượng và cách dùng thuốc:

– Mỗi ngày bạn đặt 1 viên thuốc vào sâu âm đạo, một tuần đặt 2 lần, mỗi lần cách nhau 3 ngày.

– Bạn sử dụng trong tư thế nằm ngửa, khẽ gập đầu gối, dùng tay sạch đưa từ từ viên thuốc đã được làm ẩm cùng nước vào âm đạo. Sau đó bạn nằm nghỉ một chút để thuốc không bị trôi ra ngoài.

Tác dụng phụ thuốc có thể mang đến:

– Sau khi dùng thuốc bạn có thể bị nhức đầu, chóng mặt.

– Xuất huyết vùng kín, rối loạn kinh nguyệt.

– Buồn nôn, có cảm giác chán ăn, rối loạn tiêu hóa.

Nên mua thuốc đặt phụ khoa của Thái Lan Uptiv ở đâu?

Thuốc Uptiv được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, người bệnh có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc tây y, tuy nhiên nên lựa chọn những nhà thuốc uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả. Thuốc có giá 140.000 đồng cho một hộp 2 vỉ, mỗi vỉ có 5 viên thuốc đặt phụ khoa.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ hữu ích về các loại thuốc đặt phụ khoa Thái Lan hiện đang có mặt tại Việt Nam mà chị em cần biết. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp chị em chọn mua được thuốc hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trước khi điều trị chị em phải có sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn loại thuốc phù hợp nhất cho mình. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Tìm hiểu các phương pháp chữa viêm phụ khoa hiệu quả

                                                               Kim Phượng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo