Một số loại thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ chị em cần lưu ý

Theo số liệu thống kê năm 2015, “Ấn Độ được biết đến là một quốc gia đứng ở vị trí thứ 11 trong tổng kim ngạch nhập khẩu dược phẩm tại Việt Nam”. Như vậy, có thể thấy rằng, sản phẩm thuốc Ấn Độ đang ngày càng có chỗ đứng tại Việt Nam.

Phần lớn các sản phẩm thuốc của Ấn Độ phần lớn được sản xuất theo các nhóm bệnh để giúp chữa bệnh một cách hiệu quả nhất. Trong đó thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ hiện đang được nhiều sự lựa chọn của chị em. Hiện các loại thuốc đặt phụ khoa của quốc gia này đang được nhập khẩu với chất lượng khá đảm bảo với đa công dụng trong điều trị bệnh phụ khoa.

Dưới đây là một số thuốc đặt phụ khoa hiện đang được phân phối với chất lượng đảm bảo để chị em tham khảo và lựa chọn sản phẩm thuốc phù hợp cho mình.

Các loại thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ phổ biến

Những loại thuốc đặt phụ khoa này có công dụng chủ yếu điều trị viêm âm đạo, viêm âm hộ, nhiễm trùng vùng kín… Với những thành phần có vai trò diệt khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, điều trị triệt để các nguyên nhân gây bệnh một cách hiệu quả.

Thuốc đặt Erysac là một loại thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ phổ biến

Thuốc đặt Erysac

Đây là một thuốc đặt phụ khoa phổ biến hiện nay, được sản xuất bở công ty Curemed Healthcare Pvt., Ltd của Ấn Độ. Thành phần chủ yếu của thuốc là Metronidazole; Neomycin sulphate; Nystatin. Thuốc với công dụng điều trị các bệnh đường niệu – sinh dục do nhiễm ký sinh trùng đơn bào mang tên Trichomonas. Ngoài ra, thuốc được chỉ định cho những người bệnh mắc viêm âm đạo không đặc hiệu, nhiễm trùng do vi khuẩn…

Thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ Erysac không dùng cho phụ nữ mang thai ở 3 tháng đầu tiên, phụ nữ đang cho con bú và những người mắc chứng rối loạn đông máu.

Thuốc đặt Fluomizin

Với những trường hợp mắc viêm nhiễm âm đạo do nấm Candida, nhiễm Trichomonas âm đạo, nhiễm khuẩn hỗn hợp, bệnh huyết trắng do nhiễm khuẩn, nấm… thuốc đặt Fluomizin là sự lựa chọn cho chị em.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần chính là Dequalinium chloride là thành phần có công dụng chống lại vi khuẩn E.coli. Thuốc không dùng cho chị em có bầu trong 3 tháng đầu, chị em đang cho con bú, chỉ dùng thuốc khi thực sự cần thiết và có sự chỉ định của bác sĩ.

Thuốc đặt Fluomizin có tác dụng điều trị viêm nhiễm âm đạo do nấm, Trichomonas

Thuốc đặt Aciginal

Một trong những thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là thuốc đặt phụ khoa Aciginal. Được sản xuất bởi công ty ACI Pharma, Pvt., Ltd của Ấn Độ, thuốc đặt Aciginal với thành phần chính Clotrimazole có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và nấm gây bệnh trong âm đạo của chị em.

Thuốc được chỉ định trong điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp hiện nay, ngăn chặn viêm nhiễm, đặc biệt có thể ngăn hiệu quả bệnh tái phát trở lại sau điều trị.

Thuốc đặt phụ khoa Cadisafe

Cadisafe cũng là một sản phẩm thuốc đặt phụ khoa có nguồn gốc tại Ấn Độ. Với một số thành phần chính: Clindamycin, Clotrimazole thuốc được chỉ định trong điều trị các trường hợp viêm âm đạo, viêm âm hộ – âm đạo, các trường hợp viêm cổ tử cung hình thành do vi khuẩn, do nấm (Candida) hoặc do các nguyên nhân phối hợp khác. Mặt khác, thuốc có thể làm giảm các triệu chứng trong bệnh nhiễm Trichomonas.

Nên đến phòng khám bệnh viện để mua được thuốc tốt nhất

Lưu ý khi mua thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ

Không thể phủ nhận được sự phổ biến của thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ, tại các hiệu thuốc bạn có thể dễ dàng mua thuốc với giá phải chăng. Tuy nhiên, không phải tất cả cửa hàng thuốc đều bán thuốc với chất lượng tốt nhất. Trước tình trạng thuốc Ấn Độ đang được cảnh báo nhiều sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả thì người mua cần phải cẩn trọng.

Chính vì vậy, khi mua các sản phẩm thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ bạn cần phải lưu ý tìm hiểu kỹ sản phẩm, không nên mua hàng trên mạng khi chưa biết được địa chỉ bán thuốc có uy tín hay không. Tốt nhất, bạn nên đến bệnh viện, phòng khám uy tín, từ đó bạn sẽ được các bác sĩ kê thuốc chất lượng nhất để việc điều trị của bạn không bị ảnh hưởng và không gây ra những điều không mong muốn.

Kết luận, thuốc đặt phụ khoa Ấn Độ hiện không hề ít tại thị trường thuốc Việt Nam, những loại thuốc này có những công dụng hiệu quả trong điều trị các bệnh phụ khoa. Thế nhưng, khi mua thuốc người bệnh cần phải tỉnh táo và cân nhắc một cách cẩn thận, không nên vội vàng mua thuốc ở hiệu thuốc không uy tín, vừa mất tiền vừa không giúp bệnh của bạn thuyên giảm.

>>> Xem Thêm: Tên các loại thuốc đặt phụ khoa được dùng phổ biến hiện nay

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo