Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang có hiệu quả không?

Bài nên đọc:

>> Mách chị em cách chữa buồng trứng đa nang bằng ngải cứu

>> Dùng quả bình bát chữa buồng trứng đa nang như thế nào?

Tìm hiểu đôi nét về buồng trứng đa nang

Buồng trứng đa nang là tình trạng buồng trứng có nhiều nang nhỏ, do rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng kháng insullin, mất cân bằng hormone gây ra các triệu chứng bất thường ở phụ nữ như mọc ria mép, rậm lông, mọc mụn trứng cá, béo phì, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe kém…

Trong hình ảnh siêu âm bạn sẽ phát hiện có những nang nhỏ có đường kính dưới 10mm phân bố rải rác ở 1 hoặc cả 2 bên buồng trứng. Thể tích buồng trứng to hơn do chứa nhiều nang bên trong, bề mặt bao quanh dầy.

Hội chứng này tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều hệ quả và biến chứng nguy hiểm như vô sinh, bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư nội mạc tử cung, cao huyết áp…

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang

Hình ảnh buồng trứng đa nang ở nữ giới

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang có hiệu quả không và lưu ý khi dùng

Khi mắc hội chứng buồng trứng đa nang, nhiều chị em vì mong muốn bệnh nhanh khỏi, giảm các triệu chứng và mau có tin vui mà đã sử dụng thêm nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Nga Phụ Khang là một loại thực phẩm chức năng được nhiều chị em truyền tai nhau kết hợp thêm trong liệu trình điều trị buồng trứng đa nang của bác sĩ.

  • Bị buồng trứng đa nang uống Nga phụ khang có hiệu quả không?

Theo thành phần của Nga Phụ Khang có cây trinh nữ hoàng cung và các dược liệu khác, hỗ trợ tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung nhằm phòng ngừa hỗ trợ các bệnh phụ nữ như buồng trứng đa nang, u xơ cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt… Thuốc cũng có tác dụng đẩy mạnh quá trình giải độc, sản sinh năng lượng, giúp tăng cường sức khoẻ buồng trứng và tử cung.

Chính vì vậy, ở một mức độ nào đó, Nga Phụ Khang có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh buồng trứng đa nang.

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang có hiệu quả không?

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang có thể hỗ trợ điều trị bệnh

Tuy nhiên, theo nhiều chị em đã từng sử dụng sản phẩm này, việc uống Nga Phụ Khang không phải có tác dụng hiệu quả ngay mà giống như Đông y, nó cần thời gian lâu dài.

Nhiều người thấy có tiến triển khi chu kỳ kinh đều đặn hơn nhưng cũng không ít người bị buồng trứng đa nang chẳng có thay đổi gì sau khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ này. Do đó, Nga Phụ Khang không hề có tác dụng “thần thánh” mà chỉ là một sản phẩm chức năng hỗ trợ quá trình điều trị buồng trứng đa nang chứ không thay thế được thuốc uống chữa trị bệnh.

Ở một khía cạnh nào đó, chị em bị buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang cũng là để tinh thần được thoải mái, yên tâm, có hi vọng và thêm niềm tin bệnh thuyên giảm. Bởi tâm lý người bệnh nào cũng thấy ai mách thuốc gì hay, tốt cũng đều tìm mua với hi vọng sắp khỏi được bệnh.

  • Lưu ý khi buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang

Nếu kết hợp uống thêm Nga Phụ Khang điều trị buồng trứng đa nang, chị em cần chú ý những điều dưới đây.

– Nên nhớ Nga Phụ Khang là sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc điều trị và không thể thay thế được thuốc chữa bệnh.

– Với những trường hợp phụ nữ có thai mà không bị buồng trứng đa nang, u xơ tử cung và u nang buồng trứng thì không cần thiết phải dùng. Còn nếu bạn có thai lại có u xơ tử cung và buồng trứng đa nang thì có thể dùng thuốc.

– Khi có ý định uống Nga Phụ Khang, chị em nên hỏi kỹ và có sự tư vấn từ bác sĩ nên hay không nên dùng. Không nên nghe theo số đông mà mua thuốc về uống, vừa mất tiền lại không có tác dụng gì với cơ thể.

– Bên canh đó, chị em nên đi khám và kiểm tra lại xem mức độ phát triển của buồng trứng đa nang cũng như khả năng đáp ứng của cơ thể với thuốc. Khi có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường như đau bụng, rong kinh, rong huyết… thì nên sớm tới cơ sở y tế để khám và xử lý kịp thời.

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang cần lưu ý gì?

Buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang cần có sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ 

Buồng trứng đa nang vốn là một hội chứng thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Do đó bị buồng trứng đa nang uống sản phẩm Nga Phụ Khang phần nào có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh cũng như các bệnh lý phụ khoa khác.

Trong quá trình điều trị cũng như buồng trứng đa nang uống Nga Phụ Khang, chị em cũng nên kết hợp chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh, chế độ tập luyện thể dục thể thao, giảm cân sẽ giúp giảm thiểu các triệu chứng và nhanh có tin vui. Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

Xem Thêm:

Bật mí cách chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y hiệu quả cho chị em

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo