Khám phụ khoa ở Lạng Sơn những địa chỉ tốt nhất bạn nên biết

Khám phụ khoa ở Lạng Sơn tại các bệnh viện lớn

Bệnh viện là ưu tiên hàng đầu của các chị em khi có nhu cầu đi khám phụ khoa. Bởi lẽ đây là các bệnh viện công, tất cả đều được đảm bảo từ đội ngũ y bác sĩ cho đến trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị. Hơn nữa chi phí thăm khám cũng thấp hơn nhất là với những ai có bảo hiểm y tế.

Nếu muốn khám phụ khoa tại các bệnh viện ở Lạng Sơn chị em có thể đến những địa chỉ sau:

+ Khám phụ khoa ở Lạng Sơn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: 76 đường Nhị Thanh, Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3898 123

Đây là bệnh viện lớn nhất tại tỉnh Lạng Sơn, tại đây có các bác sĩ giỏi có trình độ học vấn cao và hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư tốt nhất. Phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh cho bà con nhân dân. Vậy nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để khám phụ khoa.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn 

+ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: 116 Nhị Thanh, Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3710 979

Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Lạng Sơn là cơ sở khám, chữa bệnh phục vụ nhân dân trong thành phố, các khu vực lân cận và các huyện trong tỉnh. Tại đây, có đội ngũ cán bộ chuyên khoa có trình độ và trang thiết bị phù hợp đủ khả năng hỗ trợ cho công tác thăm khám và điều trị.

Hiện bệnh viện có nhiều khoa chuyên sâu và sản phụ khoa là khoa được đánh giá khá cao về chất lượng và hiệu quả hoạt động.

Khám phụ khoa ở Lạng Sơn tại các phòng khám tư nhân

Với những chị em bận rộn với công việc và không thể đi khám trong giờ hành chính thì các phòng khám tư nhân là giải pháp tối ưu được rất nhiều người lựa chọn. Khi đó chị em có thể chủ động sắp xếp công việc để quá trình thăm khám không bị ảnh hưởng.

Hơn nữa, tại đây các chị em sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi hay làm những thủ tục giấy tờ và sẽ được các bác sĩ phụ trách chính trực tiếp thăm khám và điều trị nếu có bệnh.

Nếu chị em đi khám phụ khoa ở Lạng Sơn tại các phòng khám thì có thể đế những địa chỉ sau:

+ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Phú Lộc

Địa chỉ: đường 37M, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Điện thoại: 0205 3868 266

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Phú Lộc

Nếu nói về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Phú Lộc thi đây chính là địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Lạng Sơn có quy mô lớn nhất hiện nay. Thế mạnh của phòng khám chính là có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Tại phòng khám thực hiện các dịch vụ như: Cắt chỉ, thay băng, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đếm mạch,…

+ Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: Ki ốt 2, sân vận động Đông Kinh, Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3879 068

Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Ngọc là một trong những phòng khám phụ khoa ở Lạng Sơn được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại đây, tiến hành các dịch vụ như: Phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật vá màng trinh, phẫu thuật u xơ tử cung, phẫu thuật sản phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, chăm sóc mẹ và bé sau sinh,…

Khám phụ khoa tại phòng khám tư nhân hiện được rất nhiều chị em lựa chọn

+ Phòng khám chuyên khoa phụ sản và siêu âm của Bác sĩ Phan Thị Bích Mai

Địa chỉ: 24, Bến Bắc, phường Tam Thanh, tp Lạng Sơn

Điện thoại: (84-25) 3 875 999 hoặc (84-91) 3 011 118

Phòng khám do Bác sĩ Phan Thị Bích Mai chịu trách nhiệm chính. Đến đây bạn sẽ được bác sĩ Mai trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Là người có chuyên môn vững, bác sĩ Mai đã chữa trị thành công cho nhiều người mắc bệnh phụ khoa.

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Lạng Sơn uy tín và chất lượng. Hy vọng với tất cả những gì chúng tôi chia sẻ trên đây có thể cung cấp cho chị em thêm những thông tin hữu ích để quá trình khám phụ khoa được thực hiện một cách tốt nhất.

Xem thêm: Những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ nếu khám phụ khoa khi mang thai

Xem thêm : Lựa chọn phương pháp chữa viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay

Đỗ Hoa (T/H)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo