Bài thuốc chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y tầng 4 có đáng tin cậy không?

Chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y đang được nhiều chị em tin dùng vì đạt được hiệu quả như ý. Theo nhiều chia sẻ của những phụ nữ bị hội chứng này, quá trình sử dụng thuốc Đông y đã giúp họ mang thai tự nhiên hoặc thấy kinh nguyệt trở lại với chu kỳ đều đặn hơn.

Đặc biệt, thuốc Đông y còn lành tính, không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể nên những phụ nữ thể trạng yếu đã ưu tiên sử dụng phương pháp khắc phục buồng trứng đa nang này.

Nhiều người đã khắc phục được buồng trứng đa nang nhờ các bài thuốc Đông y

Nhiều người đã khắc phục được buồng trứng đa nang nhờ các bài thuốc Đông y

Trên các diễn đàn có nhiều phụ nữ tham gia, không ít chị em đang tìm kiếm bài thuốc chữa buồng trứng đa nang Đông y tầng 4 vì một số người sau khi nhận thấy hiệu quả của nó đã chia sẻ lên mạng.

Chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y tầng 4 là gì?

Cụ thể, đây là bài thuốc Đông y gồm 2 tháng, giúp một số chị em cải thiện tình trạng bị buồng trứng đa nang theo chiều hướng tích cực: sau khi dùng xong các thang thuốc đã có những trứng lớn và rụng.

Nguyên liệu:

Thang thuốc số 1:

1. Đương quy: 3 chỉ; 2. Sài hồ: 3 chỉ; 3. Bạch thược: 3 chỉ; 4. Bạch truật: 3 chỉ; 5. Bạch thục linh: 2 chỉ; 6. Bạc hà: 2 chỉ; 7. Đại táo: 3 chỉ; 8. Hương Phụ: 3 chỉ; 9. Tri mẫu: 2 chỉ; 10. Chi tử: 2 chỉ; 11. Mộc hương: 1 chỉ; 12. Huỳnh Cầm: 3 chỉ.

Thang thuốc số 2:

1. Hoài sơn: 3 chỉ; 2. Đơn bì: 2 chỉ; 3. Hương phụ: 3 chỉ; 4. Lộc giao: 3 chỉ; 5. Trạch lan: 1,5 chỉ; 6. Huỳnh bá: 1 chỉ; 7. Huyền hồ: 1,5 chỉ; 8. Trạch tả: 1,5 chỉ; 9. Táo nhục: 3 chỉ; 10. Mộc hương: 1 chỉ; 11. Thục địa: 6 chỉ; 12. Tri mẫu: 1 chỉ; 13. Bạch thục linh: 2 chỉ.

Cách sử dụng:

– Ngay sau khi thấy sạch kinh, bạn cần uống thang số 1 ngay trong ngày và ngày tiếp theo chuyển sang thang thứ 2.

– Sau 5 ngày uống thang thứ 2, uống tiếp tháng 1 và tháng 2 trong hai ngày liên tiếp.

Sau đó, bạn nên đi khám lại để xem kết quả có khả quan hay không.

Bài thuốc chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y tầng 4 được nhiều người tìm kiếm

Bài thuốc chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y tầng 4 được nhiều người tìm kiếm

Lưu ý:

– Bài thuốc Đông y này chỉ có thể áp dụng với những người phụ nữ vẫn có kinh nguyệt khi bị buồng trứng đa nang. Tuy nhiên, nhiều người đã tắc kinh, vô kinh khi bị hội chứng này thì không có cơ sở nào để thực hiện.

– Trên thực tế, nhiều người chia sẻ đây là bài thuốc “bổ trứng”, phù hợp với các chị em bị buồng trứng đa nang muốn có thai nên không được lầm tưởng đó là bài thuốc khắc phục buồng trứng đa nang cho mọi đối tượng. Để biết rõ điều này, cần có sự giải thích của các bác sĩ chuyên khoa về Đông y cổ truyền.

Cần kiểm chứng tính khoa học của bài thuốc Đông y tầng 4

Bài thuốc trên đây được chia sẻ trên diễn đàn của một người chữa buồng trứng đa nang hiệu quả chứ không phải của một chuyên gia, bác sĩ Đông y nào chia sẻ trên những kênh thông tin uy tín.

Vì thế, không nên tin tưởng mà sử dụng ngay, bạn cần hiểu được tác dụng của những nguyên liệu trong bài thuốc mới có thể tin dùng được.

Sử dụng Đông y để chữa buồng trứng đa nang cần có cơ sở khoa học và nguồn nguyên liệu đảm bảo

Sử dụng Đông y để chữa buồng trứng đa nang cần có cơ sở khoa học và nguồn nguyên liệu đảm bảo

Cho nên, hãy đến các phòng khám Đông y hoặc các bệnh viên về y học cổ truyền để tham khảo ý kiến của các bác sĩ khi sử dụng. Đến đây, bằng việc mô tả những triệu chứng buồng trứng đa nang, chị em sẽ được tư vấn cụ thể cách điều trị để phù hợp nhất với tình trạng của cơ thể mình.

Tóm lại, chữa buồng trứng đa nang bằng Đông y là một phương pháp được khuyên khích nhưng chị em không nen tùy tiện sử dụng các bài thuốc được truyền tay nhau không có cơ sở khoa học như vậy. Đồng thời, để việc chữa trị đạt hiệu quả và không gây tổn hại đến sức khỏe, cần tìm đến những nơi chữa bệnh bằng Đông y uy tín để được cung cấp nguồn dược liệu chất lượng nhất.

Chúc chị em mau khỏe!

Xem thêm : Tổng hợp phương pháp điều trị buồng trứng đa nang bạn nên tham khảo

Phương Thảo (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo