Tìm kiếm địa điểm chữa khí hư bất thường tại Hà Nội

Khí hư bất thường thường là biểu hiện bệnh phụ khoa

Khí hư bất thường thường là biểu hiện của bệnh phụ khoa.

Tình trạng khí hư bất thường là gì?

Khí hư bình thường là một loại dịch tiết ra từ âm đạo có màu trắng hoặc ngả vàng, có tác dụng bôi trơn và giữ ẩm vùng kín, giúp cân bằng môi trường trong âm đạo. Bên cạnh đó, khí hư còn góp phần hỗ trợ không nhỏ trong quá trình tinh trùng gặp trứng để thụ thai. Khí hư thường bị ảnh hưởng và có chút thay đổi trong chu kì kinh nguyệt của chị em phụ nữ, xuất hiện nhiều nhất trong giai đoạn trước và sau khi rụng trứng.

Do cấu trúc dạng mở nên cơ quan sinh dục của nữ giới thường dễ bị vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng… xâm nhập gây ra các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Biểu hiện rõ nhất của các bệnh này được thể hiện qua sự thay đổi của khí hư hay còn gọi là khí hư bất thường.

Khí hư bất thường là tình trạng dịch tiết trong âm đạo xuất hiện với số lượng khá nhiều, dịch nhờn có màu đỏ, xanh và có mùi rất khó chịu đồng thời cơ quan sinh dục vô cùng ngứa ngáy. Khi những dấu hiệu này xuất hiện đồng thời, rất có thể bạn đã mắc phải một trong số các căn bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm loét cổ tử cung,…

>>> Xem thêm: Khí hư bất thường: Tổng quan về bệnh và cách điều trị

Nguyên nhân gây ra khí hư bất thường

Những nguyên nhân chính gây ra tình trạng khí hư bất thường ở chị em phụ nữ là:

Virus HPV

HPV là một loại virus gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và ung thư cổ tử cung. Khi mắc phải HPV, vùng âm đạo của chị em sẽ xuất hiện khí hư bất thường, thậm chí còn chảy máu khiến người bệnh vô cùng khó chịu.

Các chủng virus HPV

Các chủng virus HPV.

Vi khuẩn lây nhiễm

Một số chị em thường quan hệ tình dục không lành mạnh, không sử dụng các biện pháp an toàn do đó, vi khuẩn có thể lây lan từ bạn tình qua đường sinh dục gây ra tình trạng viêm nhiễm và khí hư xuất hiện thất thường.

Nấm

Các loại nấm có hại phát triển lâu dần trong âm đạo, tích tụ khiến khí hư xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Nhiễm trùng

Khi bị vi khuẩn xâm nhập quá nhiều, vùng kín của người bệnh dễ dàng bị nhiễm trùng gây ra tình trạng khí hư bất thường.

Địa chỉ chữa khí hư bất thường tại Hà Nội

Sau khi có được cái nhìn tổng quan về hiện tượng khí hư bất thường, người bệnh nên nhanh chóng bước vào công việc điều trị hiệu quả để tránh những biến chứng không tốt cho cơ quan sinh sản của mình.

Vậy khám chữa khí hư bất thường tại Hà Nội ở đâu thì tốt? Đây là câu hỏi của khá nhiều chị em và bài viết hôm nay sẽ đưa ra lời giải đáp cho thắc mắc này.

Một số địa chỉ chữa khí hư bất thường hiệu quả tại Hà Nội đã nhận được nhiều phản hồi tích cực là:

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện đầu ngành về phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và nhiệt tình cùng với trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, người bệnh sẽ không phải thất vọng khi đến khám chữa tại đây.

>>> Tham khảo: Bảng giá khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là bệnh viện tuyến đầu về lĩnh vực phụ khoa. Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế đảm bảo tại đây sẽ giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Phụ khoa chất lượng cao

Tọa lạc tại số 36, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế kết hợp với trang thiết bị khám chữa bệnh tối tân sẽ giúp người bệnh sớm điều trị thành công tình trạng khí hư bất thường.

Mong rằng một số phòng khám, bệnh viện chữa khí hư bất thường khá uy tín tại Hà Nội trong bài viết hôm nay sẽ giúp chị em lựa chọn được một địa chỉ phù hợp để ngăn chặn hiệu quả các căn bệnh phụ khoa khó chịu, bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản của bản thân.

Huyền Trang (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo