Top những phòng khám thai quận Bình Thạnh uy tín, ít đông

5 phòng khám thai quận Bình Thạnh được nhiều người lựa chọn

Ở Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng có vô vàn phòng khám sản phụ khoa, tuy nhiên cũng có nhiều phòng khám nhỏ, chưa đáp ứng được các yêu cầu về y bác sĩ cũng như trang thiết bị. Nếu đang phân vân chọn nơi khám thai, chị em có thể tham khảo danh sách những phòng khám dưới đây.

1. Phòng khám tư vấn siêu âm sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình

Phòng khám thai quận Bình Thạnh 

Nằm ở số 364 Lê Quang Định, phường 11 quận Bình Thạnh, phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa, chăm sóc các mẹ trước và sau sinh với nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đi học để cập nhật các kỹ thuật mới. Hầu hết thai phụ siêu âm ở đây đều phản hồi tốt, bác sĩ tận tình, nhẹ nhàng, khám thai định kỳ chu đáo, phòng khám sạch sẽ, yên tĩnh.

Bạn có thể lựa chọn 1 số bác sĩ khám như BS Nguyễn Thị Thanh Hải (BS Chuyên khoa cấp 1, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa), Ths BS Nguyễn Quốc Chinh đã từng đi tu nghiệp tại Hoa Kỳ  và cũng là nguyên phó giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản TP HCM.

2. Phòng khám sản phụ khoa Hồng Phúc Gia Định

Nằm ở số 143 Bạch Đằng, phường 15 quận Bình Thạnh, không chỉ khám thai mà phòng khám còn tiếp nhận và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Tại phòng khám cũng có nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, khám bệnh tận tình, cho kết quả nhanh chóng. Nhược điểm là chi phí hơi cao.

3. Phòng khám đa khoa Đại Đông

Phòng khám thai quận Bình Thạnh – PK Đại Đông

Tọa lạc tại 461 Cộng Hòa, phường 15 quận Tân Bình – gần quốc lộ 1A, khá thuận lợi cho việc di chuyển, đây là 1 số ít phòng khám được sở y tế cấp phép hoạt động. Mọi chi phí khám, chữa bệnh tại đây đều được niêm yết minh bạch, chị em nên xem trước để có sự chuẩn bị về tài chính cho phù hợp.

4. Phòng khám đa khoa Vì Dân

Nằm tại số 69 đường Đinh Bộ Lĩnh phường 26 quận Bình Thạnh phòng khám Vì Dân được nhiều thai phụ không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương lựa chọn thăm khám bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt.

Tại đây cũng có nhiều thiết bị hiện đại như máy siêu âm tim mạch máu, máy sinh hóa AU, máy nước tiểu… tất cả đều được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật. Không gian phòng khám cũng sạch sẽ và được vô trùng nhằm đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

5. Phòng khám bác sĩ Hồ Thị Biên

Phòng khám thai quận Bình Thạnh – BS Hồ Thị Biên

BS Biên được nhiều bà mẹ rỉ tai nhau về biệt tài chuẩn đoán dị tật thai nhi chính xác. Trong những tuần khám thai quan trọng như tuần 12, tuần 22 rất nhiều người ở xa cũng tìm đến đây thăm khám.

Nếu muốn chính xác bác sĩ Biên khám bạn hãy điền vào phiếu yêu cầu bác sĩ lúc đóng tiền, tuy nhiên thời gian đợi đến lượt sẽ hơi lâu, bạn cần chủ động đến sớm.

Bình Thạnh được coi là khu vực “cửa ngõ” của Sài Gòn hoa lệ, ở đây rất nhiều dân cư sinh sống vì vậy các dịch vụ cũng rất phát triển. Không khó để tìm thấy 1 phòng khám thai tại quận này tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ, chọn cơ sở uy tín, thăm khám chính xác để đảm bảo an toàn cho con yêu nhé.

1 vài mẹo nhỏ khi đi khám thai quận Bình Thạnh

– Bình Thạnh là quận lớn, có nhiều phường, tốt nhất mẹ bầu nên chọn phòng khám thai gần nhà để tiện theo dõi trong suốt thai kỳ.

– Trước khi đi khám hãy liệt kê tất cả thắc mắc của bạn ra 1 tờ giấy, tránh đến nơi lại quên, làm mất thời gian của bác sĩ.

– Lần siêu âm sau hãy mang phiếu kết quả lần siêu âm trước.

– Nếu đang dùng bất cứ loại thuốc nào, dù là thực phẩm chức năng, hãy hỏi ý kiến bác sĩ.

Chúc mẹ bầu 1 thai kỳ vui vẻ.

>> Xem thêm: Gợi ý mẹ bầu trình tự khám thai chuẩn nhất và những điều cần tuân thủ

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo