Nhật ký đưa vợ đi khám thai ở Vinmec

1. Giới thiệu về bệnh viện đa khoa Vinmec

Bệnh viện đa khoa Vinmec được đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2012. Đây là một thương hiệu nổi tiếng được xây dựng nên bởi tập đoàn Vingroup. Hiện tại hệ thống y tế Vinmec đã được đưa vào hoạt động với các phòng khám và bệnh viện tại Vinmec Times City, Vinmec Central Park, Vinmex Hạ Long, Vinmec Phú Quốc, Vinmec Royal City, Vinmec Sài Gòn, Vinmec Nha Trang.

Địa chỉ khám thai ở Vinmec

Giới thiệu địa chỉ khám thai ở Vinmec

Thông qua việc khám thai ở Vinmec theo định kỳ, các bà bầu sẽ được biết chính xác tình trạng thể chất của mình và thai nhi trong bụng, phát hiện sớm bệnh hoặc dị tật bẩm sinh để có phương án điều trị hiệu quả. Hiện tại bệnh viện đang được xây dựng với mô hình bệnh viện – khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế.

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 17h00

+ Thứ 7: 8h00 đến 12h00

+ Nghỉ chủ nhật.

2. Vì sao nên khám thai ở Vinmec?

Vinmec là một bệnh viện đa khoa đạt chứng chỉ JCI đầu tiên tại Việt Nam. Đây là tiêu chuẩn về quốc tế liên quan tới an toàn người bệnh và quản lý bệnh viện. Tại bệnh viện Vinmec cũng đã được trang bị thêm những trang thiết bị mới vô cùng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm vì thế cho nên khám thai ở Vinmec đang được nhiều bà bầu lựa chọn hơn.

  • Cơ sở vật chất tiện nghi

Toàn bộ các phòng khám, phòng bệnh tại Vinmex đều được sắp xếp và bố trí rộng rãi, tiện nghi. Khi tới đây điều trị mỗi người bệnh sẽ được bố trí với 1 phòng riêng biệt đảm bảo cho sự riêng tư, nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tuy rằng về không gian đảm bảo tính riêng tư nhưng người bệnh sẽ được kết nối với bác sĩ trong thời gian nhanh chóng.

Vì sao nên khám thai ở Vinmec?

Vì sao nên khám thai ở Vinmec?

Bên cạnh đó, để mang tới dịch vụ khám thai ở Vinmec tốt nhất thì bệnh viện cũng đã trang bị thêm rất nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Với những bà bầu lựa chọn sinh con tại đây thì bệnh viện cũng sẽ chuẩn bị sẵn các dụng cụ cá nhân cần thiết như bỉm, sữa, tã, quần áo dùng cho bé…

  • Phục vụ tận tình, chu đáo

Các chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện Vinmec luôn thăm khám tận tình, giải quyết tất cả những vấn đề liên quan tới sức khỏe bà bầu và thai nhi một cách kịp thời, nhanh chóng nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ điều dưỡng viên cũng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, toàn bộ đều được mặc đồng phục sạch sẽ, gọn gàng, đeo găng tay y tế, khẩu trang. Nếu như có vấn đề gì cần hướng dẫn, hỗ trợ họ cũng sẽ giải quyết giúp bạn.

3. Khi đi khám thai ở Vinmec cần chuẩn bị gì?

Trước khi đi khám thai ở Vinmec, bạn cần chuẩn bị một số những loại giấy tờ sau đây:

+ Hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân

+ Thẻ BHYT, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân tạo

+ Kết quả khám thai trước hoặc đơn thuốc được chỉ định nếu có

Quy trình khám thai ở Vinmec

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao tại bệnh viện Vinmec

Để việc khám thai diễn ra hiệu quả, người bệnh cũng cần phải chuẩn bị trước những câu hỏi liên quan trong quá trình khám thai. Hãy nói ra tất cả những cảm giác, thắc mắc của bạn với bác sĩ chuyên khoa để từ đó có thể nhận được lời khuyên, tư vấn một cách chính xác nhất.

Hiện tại bệnh viện Vinmec đang cung cấp 2 gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn gói thai sản trọn gói và sinh trọn gói. Với dịch vụ trọn gói sẽ được đề xuất đăng ký khi thai phụ mang bầu trong tuần thứ 10 đến 12. Các thai phụ được khám thai trong 11 lần, thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm định kỳ, tiêm uốn ván, thăm khám với bác sĩ gây mê. Qua đó có thể phát hiện sớm một số căn bệnh có thể mắc phải ở cả mẹ lẫn bé và góp phần giúp mẹ tròn con vuông.

Thông tin trên chính là lời giải đáp chính xác về băn khoăn và lưu ý trước khi đi khám thai ở Vinmec. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích nhất.

>> Xem thêm: Mách nhỏ mẹ bầu đi khám thai lần đầu cần khám những gì?

 Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo