TOP 5 địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội uy tín nên tham khảo

Các tiêu chí đánh giá cơ sở điều trị bệnh phụ khoa tại Hà Nội tốt

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh lý vô cùng phổ biến ở chị em. Rất nhiều người có nhu cầu khám, điều trị bệnh nhưng lại không biết nên tin tưởng bệnh viện, phòng khám nào.

Tài khoản mail tranmi…@gmail.com có gửi thắc mắc đến benhviemphukhoa: “Khoảng 2 tháng trở lại đây, vùng kín thường ra nhiều khí hư màu trắng, kèm ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu. Em có ra quầy thuốc gần nhà mua thuốc đặt, thuốc uống rồi cả thuốc vệ sinh rửa nhưng chỉ được vài tuần lại không đỡ. Em định đi khám, chữa tại phòng khám tư nhân để không phải chờ lâu nhưng khi tìm hiểu thấy có quá nhiều địa chỉ trong đó không ít cơ sở lừa đảo, vẽ bệnh ăn tiền… Thật không biết nên chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín.”

NÊN ĐỌC: Khí hư màu trắng – Dấu hiệu của bệnh phụ khoa nguy hiểm

Nên chữa bệnh phụ khoa ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Nên chữa bệnh phụ khoa ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Thực tế hiện nay có không ít chị em chọn nhầm địa chỉ từ viêm nhiễm phụ khoa thông thường dễ chữa có thể bị chẩn đoán thành ung thư… Vì vậy để chữa trị và chăm sóc “tam giác vàng” chị em nên tìm hiểu kỹ, xác định xem địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín hay không qua các tiêu chí sau đây:

  • Được cấp phép hoạt động từ Sở, Bộ Y tế.
  • Có bề dày truyền thống thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, mát tay trong khám, chữa bệnh.
  • Chi phí khám, chữa bệnh công khai, minh bạch.

5 địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Hà Nội là nơi tập trung cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe của người dân nhiều hàng đầu cả nước. Tuy nhiên thực trạng đáng buồn hiện nay đó chính là số lượng không đi cùng chất lượng. Không phải cơ sở nào cũng đáp ứng các tiêu chí kể trên. Để giúp chị em có thể yên tâm, lựa chọn địa chỉ khám, chữa bệnh phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội, benhviemphukhoa xin giới thiệu 5 địa chỉ uy tín sau đây.

1. Chữa bệnh phụ khoa, nên đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện đáp ứng mọi tiêu chí của một cơ sở tốt từ đội ngũ bác sĩ, cơ sở hạ tầng đến các trang thiết bị máy móc phục vụ quá trình khám, điều trị bệnh phụ khoa. Chính vì vậy, khi có nhu cầu chữa bệnh, chị em có thể yên tâm lựa chọn cơ sở này.

Bệnh viện phụ sản Trung ương – Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa ở Hà Nội uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3825 2161
  • Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

2. Thăm khám bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chính là một sự gợi ý không thể bỏ qua. Được biết tới là bệnh viện chuyên khoa hạng I của TP. Hà Nội, nơi đây đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám, trang bị cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tốt nhất.

Điều trị bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Điều trị bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 929 – La Thành – Ba Đình – Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3834 3181
  • Website: http://benhvienphusanhanoi.vn/

3. Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội uy tín

Khoa phụ sản của bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là một trong những 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội. Khoa có chức năng khám và xử lý các trường hợp về sản phụ khoa. Đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm xử lý các tình huống. Bên cạnh đó cơ sở máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, với các loại máy chuyên sâu sẽ nhanh chóng phát hiện ra các bệnh lý về phụ khoa cho người bệnh, từ đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

CHỚ BỎ QUA: TOP bác sĩ chữa bệnh phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Chữa viêm phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai

Chữa viêm phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 – Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3869 373
  • Website: http://www.bachmai.gov.vn/

4. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội – Địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng

Trang thiết bị tại bệnh viện Việt Pháp đầy đủ hiện đại với hệ thống phòng sạch sẽ, thoáng mát yên tĩnh, cùng với đội ngũ y bác sỹ vô cùng trách nhiệm, phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo, nhiệt tình mang đến sự hài lòng cho tất cả bệnh nhân. Đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Việt Pháp có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm, do vậy chị em rất tin tưởng và hài lòng khi đến khám phụ khoa tại nơi đây.

Bệnh viện Việt - Pháp điều trị bệnh phụ khoa chất lượng cao

Bệnh viện Việt – Pháp điều trị bệnh phụ khoa chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Việt Pháp ở địa chỉ: Số 1- Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3577 1100
  • Website: https://www.hfh.com.vn/

5. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp cổ truyền

Thay vì sử dụng thuốc tây y điều trị bên ngoài không trị tận gốc, nhiều chị em đã tìm đến các cơ sở điều trị bằng y học cổ truyền. Trong đó nhà thuốc Đỗ Minh Đường với gần 150 năm khám, chữa bệnh trở thành địa chỉ uy tín được chị em tìm đến.

Khi đến Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được bác sĩ Ngô Thị Hằng khám và tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đây là một trong số ít cơ sở điều trị bệnh phụ khoa ở Hà Nội bằng y học cổ truyền đáp ứng các tiêu chí của địa chỉ uy tín hiện nay.

CLICK đọc ngay: Chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt không?

Chữa bệnh phụ khoa dứt điểm tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Chữa bệnh phụ khoa dứt điểm tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Với TOP địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội trên đây chúng tôi hy vọng đã giúp bạn tìm được địa chỉ chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Muốn biết thông tin chi tiết về Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, mời bạn liên hệ theo thông tin bên dưới đây!

Nguyễn Lại – tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Phác đồ điều trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả nhất

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa được tin dùng

Bình luận

  1. Tú Minh Bùi says: Trả lời

    thấy có cả địa chỉ khám đông y, mình bị nhiều năm viêm cổ tử cung lắm rồi, mà đặt thuốc tây không hiệu quả nữa, bs đang khuyên đốt nhưng hơi sơ. Ai đã khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho mình xin thông tin?

  2. Trâm Nguyễn says: Trả lời

    Mình nghĩ phụ sản trung ương là tuyến đầu rồi nên mn có gì cứ qua đó khám cho chắc ăn. Mình bị sao toàn lên đó, không thì ra phụ sản hà nội cũng ok.

  3. Liên Đoàn says: Trả lời

    Mình từng chữa viêm nấm âm đạo ở đỗ minh dường rồi nhé. Thuốc tốt mà bác sĩ giỏi, chữa mát tay lắm. Trước mình cũng hay bị đi bị lại do chữa không dứt điểm, toàn đỡ xong lại bị lại đến khi dùng cái thuốc Phụ khang Đỗ Minh thì mới thấy khỏi hẳn cho đến thời điểm hiện tại. Tình trạng bệnh của mình được bác sĩ kê dùng 3 liệu trình nhưng được cái thuốc dễ dùng, tiện lợi và thuốc uống rất thơm, như trà nên mình thích. Giờ cũng khỏi hẳn luôn. Cực ưng.Phẩn hồi này hi vọng sẽ giúp các bạn sớm tìm ra nưi điều trị tốt cho bản thân.

  4. Tom and jerry says: Trả lời

    Thấy trên abif giới thiệu có đến 4 địa chỉ tây y còn 1 địa chỉ chữa bằng đông y, mình chữa viêm lộ tuyến bằng thuốc tây nhiều rồi không khỏi muốn chuyển qua đông y thì liệu có khỏi được hay không?

  5. Bà lão says: Trả lời

    Em thấy trên facebook có bán nhiều loại kén đặt phụ khoa bảo đặt mấy viên là khỏi bệnh không biết có thật không nhỉ, các chị có ai đã chữa bằng những loại kén đặt đó chưa cho em hỏi thăm với

  6. Tiên Tiên độc thân says: Trả lời

    Đợt nọ tìm hiểu trên mạng thấy bảo dùng dung dịch vệ sinh nhiều làm mất cân bằng âm đạo nên dễ bị viêm, với cả nhiều hương liệu nên dễ làm cô bé nhạy cảm .nhuwg đi khám bị viêm âm đạo thì bs có kê cho cả ddvs. Mình dùng cũng hay bị mẩn đỏ chỗ đó. Ở đỗ minh đường có bán thuốc rửa thảo dược không?

  7. Trân trân says: Trả lời

    Đã ai đi khám ở bv Việt Pháp chưa, ở đây không biết là có chữa tốt thật không? nhà mình gần đó mà ngại chưa đi được. hix. Mình dạo này hay bị ra khí hư với ngứa nhiều lắm.

  8. Fien Phạm says: Trả lời

    thấy có chương trình đài truyền hình hà nội ” vì sức khỏe của bạn” cũng đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường. Tôi bị viêm âm đạo thường xuyen sau khi đến tuổi tiền mãn kinh, lại có tiền sử bệnh viêm gan nên không muốn chữa thuốc tây. Qua chữa thuốc nam ở đây có được không? Tôi muốn chữa thêm cả thuốc tăng nội tiết tố có không nhỉ? https://www.nguoiduatin.vn/vi-suc-khoe-cua-ban-dai-ha-noi-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-phu-khoa-do-minh-duong-a460730.html

  9. bạch bạch says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến tìm hiểu thấy được bài viết này đang có ý định đi chữa ở đây, không biết có như mong đợi không, thấy nhiều người cũng phản hồi tốt . Hi vọng mình hợp thầy hợp thuốc https://www.viemnamphukhoa.com/benh-phu-khoa-la-gi-dau-la-cach-dieu-tri-benh-phu-khoa-huu-hieu-tranh-khoi-cac-bien-chung-nguy-hiem.html

  10. Chúc Anh Đài says: Trả lời

    5 địa chỉ trên chị em nào chữa chỗ nào tốt khỏi được bệnh thì cho em xin 1 vote để em đến chữa cái nấm candida với, khổ khí hư nhiều rồi ngứa ngày khó chịu kinh khủng luôn

  11. Sao Thị Phạm says: Trả lời

    Mình là mẹ bầu đã chữa khỏi viêm âm đạo chỉ nhờ thuốc rửa và thuốc uống của nhà thuốc đỗ minh đường nha. Trong lúc bầu bí dễ bị viêm nhiễm nên mình lo lắm, dùng thuốc tây sợ ảnh hưởng con. Sau khi đọc bài này trong lòng vui như mở cờ vì có nhà thuốc nam lại chữa dược phụ khoa. Cảm ơn bác sỹ và nhà thuốc nhieuf lắm. Các mẹ bầu nào giống mình thì hãy qua đây nha. Thuốc tốt lắm ạ.

  12. Hương Lan nguyễn says: Trả lời

    bình thường tui thấy thuốc đông y chỉ hỗ trợ tây y thui, bên tây y chữa không được mới qua đây chữa gọi là cứu vớt. Tốt nhất bạn cứ nghe bs đốt lase đi . Giờ y học hiện đại mà.

  13. mis. My says: Trả lời

    chị hương lan ơi, chị nghĩ vậy là sai rồi đó ạ. Chỉ vì bên VN mình đông y không dược phát triển thôi. Em từng đi du học bên tq thấy bên đó đông y chữa các bệnh độc lập và thậm chí nhiều bệnh chữa còn tốt hơn tây y luôn đó ạ.

  14. Đỗ Thảo Anh says: Trả lời

    Đúng đó. Mình đã chữa viêm phụ khoa ở đỗ minh đường rồi nhé. Thuốc đông y chỉ tác dụng chậm so với thuốc tây thôi nhưng làm khỏe bên trong nên dứt điểm được bệnh. Từ khi mình duwg thuốc cũng được hơn năm rồi chưa bị lại lần nào đó. Chứ như trước chữa bằng thuốc tây cứ được tháng là lại bị tái phát lại

  15. Tú Minh Bùi says: Trả lời

    Không biết của mình nặng thế có chữa được không? Bạn chữa trong bao lâu vậy?

  16. Jun Ah- 90 says: Trả lời

    Trước em cũng vlt độ 3 bs bảo cắt. Nhưng bạn em nó cắt xong bị sẹo xấu nên em cũng sợ. Mặc dù tỷ lệ phần trăm thấp nhưng nhỡ vào mình. Em cũng qua đỗ minh đường chữa trước. Dự không khỏi thì đi đốt là phương án cuối cùng. Vạy mà chữa được 3 liệu trình, đi khám tử cung đẹp mê ly luôn đấy.

  17. Tú Minh Bùi says: Trả lời

    Vậy ở đây có khám không bạn? Hay chỉ đến gặp bs lấy thuốc thôi. ?

  18. Jun Ah- 90 says: Trả lời

    Trước em khám rồi mới đến, nhưng bs vẫn khám lại với cả xem thêm kq của em. Mà khám không mất phí đâu khi mình lấy thuốc điều trị thì mất tiền thuốc thôi, bài thuốc điều trị đây này mọi người vào mà tham khảo https://dominhduong.com/chua-benh-viem-phu-khoa-an-toan-hieu-qua-nho-phu-khang-do-minh-2457.html

  19. Quê hương TB says: Trả lời

    Trước em bị viêm nấm ngứa âm đạo nhiều lần rồi, cũng lên phụ sản hà nội nhưng trên đó đông quá, chờ khám lâu mà xong bác sĩ cũng chỉ kê phác đồ viên đặt như những lần trước nên cũng hơi nản. cứ hết thuốc 1 thời gian lại bị lại.

  20. JJ- Hương 1987 says: Trả lời

    Thì tây y họ có phác đồ chung rồi mà,dùng thuốc tây y tôi nghe nói chỉ chữa triệu chứng không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh chính vì thế nên bệnh mới bị tái phát lại đó

  21. Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Bác sỹ nào điều trị vậy ạ? Dùng 1 liệu trình gồm những thuốc nào ạ? thuốc uống có phải sắc không?

  22. Liên Đoàn says: Trả lời

    1 liệu trình bs cho mình cả 4 loại thuốc luôn gồm thuocs đặt, thuốc xịt, thuốc rửa và thuốc uống. Thuốc uống đã pha chế sẵn dạng cao rồi nên về chỉ pha với nước là uống được thôi bạn. BS Ngô Hằng cũng nổi tiếng mà. bs từng lên tivi chương trình vì sức khỏe của bạn rồi đó. bạn xem này https://www.youtube.com/watch?v=VNy00El2aik

  23. Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Chi phí sao ạ? Em có kết quả khám rồi dén chỉ lấy thuốc được không?

  24. Liên Đoàn says: Trả lời

    Em cứ đến khám mang cả kq xét nghiệm đi, chứ ở đây ko mất phí khám. Trước mình mua với giá chưa đến 3 triệu cho cả 4 loại thuốc. Thuốc ở đây nhà thuốc tự trồng và bào chế nên đảm bảo chất lượng lắm..

  25. mẫn nhi says: Trả lời

    Mong các chị em là những người thông thái hiểu biết. Như em , bị viem âm đạo cũng dùng thuốc của mấy chị bán hàng mà bị nặng lên, thành viêm tử cung luôn, vào bạch mai bị bs mắng vì để người không biết gì chữa bệnh cho mình. đã chữa khỏi 1 đợt nhưng đợt này có vẻ bị lại, không biết có phải biến chứng do trước dùng thuốc linh tinh không Cũng đang có người mách dùng thuốc nam tốt nên em dịnh qua thử, chứ vào bạch mai cũng dông quá.

  26. Hoài says: Trả lời

    có đó bạn. có thuốc rửa nha. Nhưng bác sĩ bán theo đơn chứ không có ở các hiệu thuốc ngoài. Muốn mua bạn nên gọi điện để bác sĩ khám, tư vấn rồi nhà thuốc sẽ gửi thuốc về cho bạn. Có điều kiện thì đến trực tiếp nhà thuốc ở 37A ngõ 97 văn cao ba đình hà nội ấy.

  27. Phan Thị Quỳnh Chanh says: Trả lời

    Chỗ đó của nàng bị mẫn cảm với hóa chất thì cũng cẩn thận thuocs tây cungxgg dễ tác dụng phụ. Thử dùng qua thuốc phụ khang đỗ minh đi. Cũng có viên đặt nhưng là thuốc thảo dược nên lành tính lắm. Mình đặt xong thấy cũng ra chất bẩn, rồi dùng thuốc rửa thấy thông thoáng cô bé hẳn.

  28. Tiên Tiên độc thân says: Trả lời

    Vậy hả bạn? Thê có phải ngày nào cũng đặt không? Mình cũng đang sợ đặt lắm đây. mà dùng trong bao lâu thì khỏi vậy?

  29. Phan Thị Quỳnh Chanh says: Trả lời

    Không, cứ cách khoảng 3 ngày 1 viên. Mình dùng trong 2 tháng kết hợp đặt, rửa với uống thuốc. Trung bình mình hỏi các chị đã chữa cũng từ 2-3 liệu trình. Mói thì cso người bảo 1 tháng đã khỏi rồi.

  30. Hồ Quỳnh Phương says: Trả lời

    Mới chớm hay lâu rồi vậy? vào khám bình thường thôi bạn, xem bị viêm gì? nếu mới chớm mình hay dùng lá chè xanh vò nát đun nước lên rửa hàng ngày cũng thấy đỡ đỡ chút đấy.

  31. Mai Ngọc anh says: Trả lời

    Nếu mà bị bệnh rồi thì ngay cả mới chớm thì việc dùng mấy loại lá ngâm rửa cũng chỉ giúp hỗ trợ trong điều trị thôi còn bệnh không khỏi được đâu, cuối cùng vẫn cứ phải là thuốc

  32. 098907755* says: Trả lời

    Cô gọi điện nhờ bs tư ván cho ạ, cháu có số bs Hằng này 0982 656 070

  33. loan 8907 says: Trả lời

    cho mình hỏi ké nhà thuốc có cơ sở ở khu vực khác không? Phải bắt buộc đến khám mới lấy được thuốc hay sao? Mình sắp có chuyến qua Hà Nội nhưng ko biết có kịp qua khám không?

  34. Đồi hoa mặt trời says: Trả lời

    Còn 1 cơ sở ở sài gòn đó. Ở 100 Nguyễn VĂn thương bình thạnh hcm. MÀ bác sỹ làm việc thời gian hành chính từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Nếu bạn xếp dược thời gian thì gọi đặt lịch trước đến sẽ được ưu tiên khám luôn.

  35. duyên nguyễn thị says: Trả lời

    Em ngại đi khám quá, thấy các nhà thuốc đông y đều gửi thuốc về nhà, không biết nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về tỉnh không/?

  36. Quân Anh- Girl chính hiệu says: Trả lời

    Có đấy bạn, trước mình cũng nhờ bs tư vấn qua điện thoại rồi nhà thuốc sẽ gửi về tận nhà cho, mất thêm có 20k ship thôi.Bạn gọi số hotline của nhà thuốc hoặc qua trang chủ của đỗ minh đường í.

  37. Cảnh Thơ- YB says: Trả lời

    Sao tôi tìm hiểu hầu hết mn sử dụng liệu trình 4 trong 1 cơ mà. Bạn chỉ dùng 2 loại cũng được hả?

  38. Sao Thị Phạm says: Trả lời

    À vì trước khi có bầu em đã bị viêm rồi, nên khi bầu bé đã bị viêm lại, mà bầu không dùng được viên đặt,với tình trạng của em bác sĩ bảo không cần phải dùng thuốc xịt. Nhưng em chỉ dùng 2 loại kia mà cũng phát huy tốt td này. hơi chậm thôi chứ an toàn không lo ảnh hưởng bé.

  39. khoai môn tím says: Trả lời

    Chị mình cũng vừa sinh xong bị viêm tử cung chắc cũng dùng được nhỉ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo