Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường có thực sự tốt không?

Nên đọc: 

Chị Hằng (Mỹ Đình, HN, 34 tuổi) đã khỏi hẳn bệnh phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Điều trị bệnh phụ khoa như thế nào để đảm bảo an toàn, hãy nghe lời chỉ dẫn của chuyên gia!

Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường – thông tin được nhiều người truyền tai nhau

Hiện nay, việc chữa bệnh bằng y học cổ truyền không còn xa lạ với người bệnh đặc biệt là các bệnh nhân mãn tính lâu năm. Trong khi các phương pháp điều trị bằng tây y không mang lại được kết quả lâu dài như mong muốn, biện pháp chữa bệnh bằng thuốc nam, bằng thuốc y học cổ truyền sẽ khắc phục những nhược điểm đó. Do vậy được nhiều người tin tưởng.

Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường đang được chị em truyền tai nhai

Rất nhiều người chia sẻ thông tin cũng như có những bình luận tích cực về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa tại địa chỉ này được thực hiện bằng việc kết hợp áp dụng 3 – 4 bài thuốc nhỏ ở những dạng khác nhau như dạng viên uống, dạng đặt, dạng xịt hay dạng dung dịch vệ sinh.

Theo những chia sẻ này, bệnh viêm nhiễm phụ khoa dù ở giai đoạn nào, chỉ cần áp dụng đúng cách, thực hiện nghiêm ngặt theo lời bác sĩ thì cũng sẽ khỏi bệnh. Có người nói họ chỉ cần áp dụng 1 liệu trình là các triệu chứng viêm phụ khoa đã biến mất, nhưng cũng có người phải mất từ 2 – 3 liệu trình bệnh mới khỏi hoàn toàn.

Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường có thực sự tốt không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường): “Bệnh phụ khoa là xuất phát từ yếu tố nội nhiệt bị kích ứng bởi yếu tố ngoại nhiệt tạo nên. Vì thế, chữa bệnh phụ khoa cần áp dụng biện pháp gây tác động cả từ bên trong lẫn bên ngoài”.

Đỗ Minh Đường trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Với những bài thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên sẽ giúp thẩm thấu tận sâu vào bên trong, trị từ căn nguyên gốc rễ từ đó cho hiệu quả điều trị cao hơn. Điều quan trọng, các bài thuốc này có thể khắc phục được những hạn chế  từ thuốc tây y, tuyệt đối không gây tác dụng phụ, không xảy ra hiện tượng nhờn thuốc hay phụ thuộc vào thuốc, bà bầu, mẹ đang cho con bú cũng có thể sử dụng bởi sự lành tính, an toàn của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh,

  • Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh uy tín, chất lượng

Đỗ Minh Đường gần 150 năm hình thành phát triển, bốc thuốc cứu người… Nhà thuốc đã chữa bệnh, mang đến niềm vui và hy vọng cho hàng ngàn người trên khắp cả nước.

– Năm 2017, Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Xem chi tiết.

– Năm 2018, đơn vị tiếp tục được lựa chọn để trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây

  • Vì sao Phụ khang Đỗ Minh được nhiều người tin tưởng?

Theo đánh giá của nhiều người, bài thuốc Phụ khoa Đỗ Minh chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc khỏi hoàn toàn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhờ bài thuốc nam dược.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, người chuyên phụ trách thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa tại ĐMĐ

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, người chuyên phụ trách thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa tại ĐMĐ

Với 4 bài thuốc nhỏ khác nhau, Phụ khang Đỗ Minh mang đến công dụng vượt trội như: được bào chế 100% từ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN với nguồn NGUYÊN LIỆU SẠCH, quy trình bào chế đảo bảo đúng tiêu chuẩn CO – CQ của Bộ Y tế.

Không chỉ thế, đó là bài thuốc được nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gia truyền nên hoàn thiện hơn, có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ người già, người trẻ, phụ nữ có thai hay người mới sinh.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh gồm:

  • Thuốc đặt Bảo âm viêm: Đào thải khí hư, tế bào chết, khử mùi hôi, diệt khuẩn, diệt nấm.
  • Thuốc xịt Hoàn hương: Khử mùi, diệt nấm, giảm ngứa, chữa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: Sạch khuẩn, kháng viêm, cân bằng độ pH.
  • Thuốc uống Phụ khang: Bổ huyết, thông kinh, diệt khuẩn, nấm.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng (bác sĩ chuyện phụ trách thăm khám và chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường) cho biết: “Tùy vào từng mức độ bệnh cũng như đối tượng bệnh mà chúng tôi áp dụng thuốc theo đơn với liều lượng và liệu trình khác nhau. Mỗi bệnh nhân sẽ phải áp dụng từ 2 – 3 – 4 bài thuốc nhỏ và từ 1 – 2 – 3 liệu trình khác nhau”.

Từ những thông tin trên có thể thấy, việc chị em phụ nữ truyền tai nhau về cách chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường là hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn đang bị chứng viêm nhiễm phụ khoa này làm ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn nhé.

>> NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG <<

Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở TPHCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – P.25 – Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768

* Emaillienhe@dominhduong.com

*Website: http://dominhduong.com

Đừng bỏ lỡ: 

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

Review, đánh giá của người bệnh về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm phụ khoa

Bình luận

  1. Lâm Thị Hằng says: Trả lời

    Không biết làm sao cách đây hơn 1 tuần tôi có hiện tượng khí hư ra nhiều thi thoảng bị ngứa nữa ak? Không biết là bị làm sao nữa?

  2. Phạm Thị Nhân says: Trả lời

    em năm nay 34t, đã có 03 cháu, đều sinh mổ, em bị khoảng vài năm rồi, Cứ bị khí hư-đi khám – đặt thuốc -uống thuốc, đợt gần đây hay bị khí hư vón cục, lợn cợn như bà đậu cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khí hư ko bị nặng mùi, chỉ bị mùi hơi tanh tý thôi. Đi khám bác sỹ kết luận em bị N76 -các viêm khác của âm đạo và âm hộ /tiền sử HP(+). Không biết em có điều trị khỏi bệnh của nhà thuốc được không?

  3. Nguyễn Jin SPA says: Trả lời

    các chị thử dùng Lô hội hay còn có cái tên gọi khác là nha đam. Em thấy bảo gel của cây lô hội có tính giúp sát khuẩn vô cùng cao, giúp điều trị các bệnh viêm nhiễm cũng như bệnh bị ngứa vùng kín sau khi quan hệ. Chỉ cần rửa lá nha đam sạch, rồi cắt đôi lấy phần gel ở bên trong chà trực tiếp lên những chổ vùng bị ngứa là được.

  4. Phan Thanh Tú-Hai Lúa says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi, mới sinh con đầu lòng. năm tôi 25 tuổi, lập gia đình rồi mang bầu được 2 tháng là tôi bị sẩy. Đi khám bác sỹ bảo bị viêm phụ khoa nặng khó có thể thiên chức làm mẹ. Tôi lo nắng chữa chạy rồi điều trị các nơi mà bệnh cũng chỉ đỡ thôi chứ không khỏi được bệnh. Tìm hiểu trên mạng, thấy có nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, tôi đến được bác sỹ Hằng bắt mạch rồi hỏi triệu chứng bệnh của tôi. Sau thời gian thăm khám bác kê đơn thuốc cho tôi về uống, uống cũng được 2 tháng tôi thấy giảm các hiện tượng viêm ngứa đi rất nhiều và sau 3 tháng là tôi khỏi hoàn toàn. Đến nay được mấy năm rồi mà không bị tái lại.. Tôi cảm ơn bác sỹ HẰng nhiều lắm, không có bác sĩ không có nhà thuốc thì giờ tôi chưa biết phải làm thế nào cả

  5. Huyền Linh says: Trả lời

    E đi khám bs thì được chẩn đoán là viêm âm đạo do vi khuẩn, e đặt thuốc nhưng tình tramg vẫn không giảm, không biết điều trị bệnh của Đỗ Minh Đường có tốt không ạ?

  6. Nhữ Nữ says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc Phụ khang Đỗ Minh, không biết ở Vũng Tàu có nhà thuốc không?

  7. Vũ Anh Thơ says: Trả lời

    Để phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, mọi người chú ý cần có một chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bổ sung nhiều rau củ quả, tăng cường vitamin C và nên ăn sữa chua hàng ngày. Ngoài ra, cũng nên tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, điều độ để ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh phụ khoa và các căn bệnh khác.

  8. Nguyễn Dung Nhi says: Trả lời

    Tôi muốn điều trị bệnh phụ khoa bằng thuốc của nhà thuôc Đỗ Minh Đường, nhưng không biết thuốc thế nào, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, hiện tôi bị viêm lộ tuyến độ 2?

  9. Linh Tùng says: Trả lời

    Tư vấn giúp em với ạ, em đang muốn thả để có con nhưng hiện nay lại đnag bị viêm cổ tử cung, liệu bị bệnh này mà có thai thì có bị ảnh hưởng đến em bé không ạ vowisbeenhj này thì điều trị như nào thưa bác sĩ

  10. Lại Thị Hà Thanh says: Trả lời

    Khó chịu thât đấy, tôi thỉnh thoảng cũng bị chứ không bị thường xuyên, mà khí hư còn có mùi hôi nữa nhiều lúc không dám đi đâu, rất ngại vì cái mùi này

  11. Lại Thị Hà Thanh says: Trả lời

    Khó chịu thât đấy, tôi thỉnh thoảng cũng bị chứ không bị thường xuyên, mà khí hư còn có mùi hôi nữa nhiều lúc không dám đi đâu, rất ngại vì cái mùi này

  12. Lều thị Ngợi says: Trả lời

    Tôi cũng đang bị viêm nấm âm đạo, cũng đang tìm hiểu phương pháp để điều trị xem thế nào chứ ảnh hưởng đén sinh hoạt hàng ngày lắm mà chưa biết nên dùng thuốc gì để chữa

  13. Nguyễn Thị Thái says: Trả lời

    Đã bị bệnh thì lên đến viện thám khám đi chị , làm các xét nghiệm rồi thăm khám xem sao?

  14. nguyễn thị thoan says: Trả lời

    Tôi cũng bệnh phải đến 9-10 tháng đấy, nó ngứa rồi ra nhiều dịch hôi suốt ngày phải đóng băng vệ sinh hàng ngày đến là khổ mà cũng chưa tìm được nơi an toàn để chữa đây mà thuốc tây thì tôi thật sự rất sợ

  15. TRần Thị Hồng Thanh says: Trả lời

    bệnh này thì lên tìm hiểu điều trị bằng bài thuốc nam đi ak, thuốc nam điều trị bệnh thì hơi lâu một chút so với thuốc tây nhưng tôi thấy hiệu quả khỏi được bệnh lâu dài

  16. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

    Thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh của phòng khám Đỗ Minh Đường đấy, tôi thấy đông người đến khám lắm. Hôm đến khám mọi người ngồi đợi chặt nhà, cứ nghĩ đông này chắc bacs ĩ khám qua thôi nhưng không ngờ đến lúc lên khám bác sĩ lại khám cho kĩ và tỉ mỉ đến thế, trong thòi gian dùng thuốc bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm nữa. Bác sĩ Hằng còn được mời tư vấn sức khỏe trên truyền hình này https://www.youtube.com/watch?v=VNy00El2aik&t=2s

  17. Trương Thị Nhung says: Trả lời

    Nhà thuốc này ở số 37 a ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội chỗ bác sĩ Hằng đúng không, mình cũng mới đến khám có sdt của bác sỹ Hằng này 0982 656 070. Ai đang bị viêm nhiễm phụ khoa liên hệ bác sĩ tư vấn cho

  18. Thanh Tuyền says: Trả lời

    Em đây cũng sinh mổ ak, em sinh mổ xong được hơn 2 tháng là em bị viêm nặng. Em chán quá. Mà vẫn còn đâng nuôi con bằng sữa mẹ nên em không dám dùng thuốc tây

  19. Phạm Hồng Ninh-Bắc Cạn says: Trả lời

    Chi bị nặng vậy sao không điều trị sớm đi ak, các chi đến phòng khám Đỗ Minh Đường để bác sỹ Hằng điều trị sớm cho để lâu khó chữa trị lắm đấy, bác sĩ này nổi tiếng trong chữa các bệnh về phụ khoa đó

  20. Nguyễn Thị Mận says: Trả lời

    Chữa ở đây xong bệnh có khỏi được hẳn không, em sợ nhất là cứ ddieuf trị đỡ được thời gian sau đó thì lại bị tái phát lại luôn thôi, tiền điều trị đã phải bỏ ra rõ nhiều mà bệnh thì không khỏi được

  21. trần thị yến says: Trả lời

    Mọi người đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi điều trị thuốc ở đây là thuốc như nào với thời gian điều trị có lâu không?

  22. Như Minh says: Trả lời

    Bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh nhé, thuốc kết hợp 4 loại đấy gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa với thuốc xịt.Mình ddieuf trị bệnh trong 2 tháng, cái thờ gian này là do bệnh mỗi người nữa đó, bênh ai mà nặng thì điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn đó

  23. vũ thị ngọt says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh phụ khoa – Địa chỉ uy tín cho chị em đây ak, http://giadinh.net.vn/song-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-phu-khoa-dia-chi-uy-tin-cho-chi-em-20190911143025344.htm

  24. Nhâm Thị Kim Anh says: Trả lời

    Biện pháp này Đơn giản nhưng mà không có hiệu quả, mà dùng không cẩn thận dính cái nhựa của cây lô hội này còn bị ngứa hơn đó

  25. Hoàng Thị Thu says: Trả lời

    Biện pháp dân gian chỉ là hỗ trợ chữa bệnh thôi các chị ak, chứ khó mà khỏi được bệnh nếu không sử dụng thuốc điều trị. Dân gian mà chữa khỏi được bệnh viêm phụ khoa này thì các chị em đã không phải đâu đầu khi bị viêm nhiễm nặng

  26. Thanh THúy says: Trả lời

    Chị dùng những thuốc gì đấy chị, em cũng đang chữa ở đây em bị viêm âm đạo, em chữa đặt thuốc được 5 ngày mà thấy khí hư ra nhiều quá nhiều lúc còn bị đẩy ra cả mảng nhìn sợ lắm ạ. Chị điều trị có bị như của em không?

  27. Phan Thanh Tú-Hai Lúa says: Trả lời

    Mới đầu dùng thuốc các chất bẩn theo thuốc bị đẩy ra ngoaif nên thế, bác sĩ bảo những cái viêm nhiễm bên trong phải được đẩy hết ra ngoài thì mới khỏi được, dùng thuốc khoảng nửa tháng là sẽ đỡ hơn đó em

  28. Thu Mến says: Trả lời

    Sao điều trị những 3 tháng cơ à chị ơi, điều trị lâu thế này có sao không chị, có bị ảnh hưởng gì không?

  29. Nguyễn Thi Thắm says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc nam gia truyền được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn đó, mình dùng thuốc ở đây chữa 2 tháng thì khỏi được viêm âm đạo, khi điều trị dùng cả thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa mà không bị ảnh hưởng gì cả, cụ thể bài thuốc đây https://dominhduong.com/chua-benh-viem-phu-khoa-an-toan-hieu-qua-nho-phu-khang-do-minh-2457.html

  30. LẠI ANH MINH says: Trả lời

    Thời gian điều trị mỗi người là khác nhau mà, không phải ai cũng điều trị trong 2 tháng đâu, bệnh nhẹ, hấp thụ thuốc tốt thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể thuốc với thời gian điều trị khi mà khám bệnh cho mình

  31. Maikhongphai says: Trả lời

    Tôi cũng bị viêm âm dạo do vi khuẩn đây tiểu buốt lại còn bị vùng da quanh âm hộ bị viêm và tấy đỏ nữa chứ.

  32. Mỹ Phương (thủy) says: Trả lời

    Khi bị ngứa vùng kín và ra nhiều khí hư bạn cần chọn cho mình hướng điều trị thật sự gấp. Nếu để lâu bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ có thể dẫn đến một số các căn bệnh phụ khoa đặc biệt vô cùng nguy hiểm. Ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe, tâm lý, vấn đề sinh hoạt vợ chồng

  33. CÂM LY says: Trả lời

    Đi khám có kết quả rồi bạn mang kết quả đến bác sỹ Hằng điều trị bệnh cho, bác sỹ Hằng chuyên Phụ khoa chữa khỏi bệnh được cho nhiều người rồi đấy.

  34. Anh Thư says: Trả lời

    Hiện tại nhà thuốc có 2 cơ sở ở TP HCM và ở Hà Nội thôi bạn ơi, thuốc gia truyền nen chỉ được bán tại cơ sở của nhà thuốc chứ không có bán tràn lan đâu

  35. Lê Thị Thanh says: Trả lời

    Chi ơ Vũng Tàu thì đến phòng khám số 100 đường nguyễn văn Thương Phường 25 Quận Bình Thạnh thành Phố Hồ chí Minh để khám và điều trị. Trong này có bác sĩ Mỹ Duyên khám bệnh phụ hoa rất tốt đó, em sử dụng thuốc bác sĩ kê cho sắp khỏi được bệnh rồi

  36. Trần Mỹ hoàn says: Trả lời

    Liên hệ để bác sĩ tư vấn gưi thuốc về nhà cho được mà không bắt buộc phải đến khám đâu, cứ kể cho bac sĩ biết rõ triệu chứng bệnh đang gặp phải là bác sĩ biết tư vấn cho phải dùng thuốc điều trị nhưnaof

  37. Cù Thị Vân says: Trả lời

    Thuốc Phụ khang Đỗ Minh ở đây có thuốc uống đặc trị, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa với cả thuốc xịt đó. Thuốc nam gia truyền được cái mấy loại thuốc ở đây đều dễ sử dụng cả

  38. Trương Thi Quý says: Trả lời

    Bị viêm lộ tuyến thì phải dùng những loại thuốc nào vậy mọi người ơi, mà có chữa khỏi hẳn được viêm lộ tuyến hay không vậy?

  39. Nguyễn Hồng says: Trả lời

    Tôi chữa viêm lộ tuyến ở đây Bắc sĩ Hằng kê đơn là có thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa đó. Bác sĩ nói là sẽ kê đơn phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất vói mỗi người bệnh nên để biets đơn thuốc bạn phải dùng như nào thì tốt nhất nên đến gặp bác sĩ

  40. Nhung says: Trả lời

    Có thuốc uống vậy thì không biết như e vừa sinhem bé được 2 tháng vẫn còn đang cho con bú thì có uống được thuốc không, em sọ mẹ điều trị khỏi được bệnh nhưng lại làm ảnh hưởng tới con lắm

  41. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Tớ sinh được hơn tháng đã dùng thuốc rồi, không có việc gì đâu, dùng thuốc thấy bớt hăn ngứa ngáy với khí hư luôn, mẹ bầu còn dùng được thuốc này mà https://www.viemnamphukhoa.com/me-bau-chia-se-kinh-nghiem-dung-phu-khang-do-minh-cham-soc-vung-kin-chua-benh-phu-khoa-trong-thai-ki.html

  42. Cù Thị Vân says: Trả lời

    Thuốc Phụ khang Đỗ Minh ở đây có thuốc uống đặc trị, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa với cả thuốc xịt đó. Thuốc nam gia truyền được cái mấy loại thuốc ở đây đều dễ sử dụng cả

  43. Trương Thi Quý says: Trả lời

    Bị viêm lộ tuyến thì phải dùng những loại thuốc nào vậy mọi người ơi, mà có chữa khỏi hẳn được viêm lộ tuyến hay không vậy?

  44. Nguyễn Hồng says: Trả lời

    Tôi chữa viêm lộ tuyến ở đây Bắc sĩ Hằng kê đơn là có thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa đó. Bác sĩ nói là sẽ kê đơn phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất vói mỗi người bệnh nên để biets đơn thuốc bạn phải dùng như nào thì tốt nhất nên đến gặp bác sĩ

  45. Nhung says: Trả lời

    Có thuốc uống vậy thì không biết như e vừa sinhem bé được 2 tháng vẫn còn đang cho con bú thì có uống được thuốc không, em sọ mẹ điều trị khỏi được bệnh nhưng lại làm ảnh hưởng tới con lắm

  46. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Tớ sinh được hơn tháng đã dùng thuốc rồi, không có việc gì đâu, dùng thuốc thấy bớt hăn ngứa ngáy với khí hư luôn, mẹ bầu còn dùng được thuốc này mà https://www.viemnamphukhoa.com/me-bau-chia-se-kinh-nghiem-dung-phu-khang-do-minh-cham-soc-vung-kin-chua-benh-phu-khoa-trong-thai-ki.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo