Bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội, top 5 bác sĩ không thể không kể tên

Thực trạng bác sĩ chữa bệnh phụ khoa “vẽ bệnh ăn tiền” hiện nay

Với tâm lý ngại, sợ tốn kém hay không muốn chờ đợi lâu nhiều chị em thay vì tìm các bệnh viện lớn để thăm khám, điều trị mà đến cơ sở tư nhân, địa chỉ tìm được trên mạng. Chính điều này tạo điều kiện cho những cơ sở kém chất lượng mồi chài, lôi kéo người bệnh đến với lời đường mật như bác sĩ nữ giỏi, nhanh gọn, trị bệnh triệt để không tái phát…

Có không ít trường hợp người bệnh đã bị lừa tới phòng khám có bác sĩ người Trung Quốc hoạt động trái phép. Đặc biệt là tình trạng chẩn đoán sai, gia tăng mức độ nghiêm trọng cho bệnh nhằm mục đích “bòn rút” tiền của bệnh nhân. Chẳng hạn chỉ là viêm nhiễm thông thường những có thể chẩn đoán cho bệnh nhân bị viêm lộ tuyến nặng, ung thư… ảnh hưởng đến khả năng sinh con thậm chí là tính mạng. Buộc người bệnh phải bỏ ra số tiền vô cùng lớn để tiến hành phẫu thuật khiến tiền mất, tật mang.

ĐỌC NGAY: Biến chứng nguy hiểm từ bệnh viêm phụ khoa, chị em chớ xem nhẹ

Chữa bệnh phụ khoa bởi bác sĩ Trung Quốc lừa đảo người bệnh

Chữa bệnh phụ khoa bởi bác sĩ Trung Quốc lừa đảo người bệnh

Phương tiện truyền thông đã đưa tin, cảnh báo rất nhiều về các phòng khám có bác sĩ Trung Quốc do đó chị em nên cẩn trọng, tìm hiểu bác sĩ giỏi, nối tiếng để trị bệnh.

Top 5 bác sĩ chữa phụ khoa giỏi tại Hà Nội

Hoạt động của các cơ sở y tế không được cấp phép tại Hà Nội rất nhiều. Vì vậy, chị em bên cạnh tìm hiểu địa chỉ chữa bệnh uy tín nên tham khảo liên hệ với bác sĩ nổi tiếng, chữa phụ khoa giỏi tại Hà Nội để yên tâm điều trị.

1. Bác sĩ sản phụ khoa Đào Thị Hoa

Nhắc đến bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội không thể không nhắc tới Thạc sĩ, bác sĩ Đào Thị Hoa, hiện là trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn giỏi, bác sĩ Hoa được nhiều chị em tin tưởng, liên hệ và điều trị.

bác sĩ Đào Thị Hoa, hiện là trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bác sĩ Đào Thị Hoa, hiện là trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Thông tin liên hệ bác sĩ:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Địa chỉ số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161

2. Bác sĩ Lê Thanh Thúy

Ths.Bác sĩ Lê Thanh Thúy là người có chuyên môn giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Hiện bác sĩ đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có thể khám, chữa các bệnh như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ hay chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em.

Nếu chưa biết nên khám, chữa bệnh phụ khoa bởi bác sĩ nào ở Hà Nội, mọi người có thể tin tưởng liên hệ đến bác sĩ để được điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ bác sĩ:

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Địa chỉ số 929 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3834 3181

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Trần Thị Tuyết Lan là Nguyên Trưởng khoa Sản II – Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Với 12 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các bệnh lý thuốc lĩnh vực sản phụ khoa như: phụ khoa, khám và theo dõi thai kì, chăm sóc sức khỏe sinh sản…. Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan được nhiều bệnh nhân đánh giá tâm lý, nhẹ nhàng với người bệnh. Vì vậy khi nhắc đến bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở Hà Nội không thể không nhắc tới vị bác sĩ này.

CLICK xem thêm: TOP địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại Hà Nội

Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở Hà Nội;

Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở Hà Nội – Trần Thị Tuyết Lan

Thông tin liên hệ bác sĩ:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Địa chỉ số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161

4. Bác sĩ Đặng Thị Phương Loan

Bác sĩ Đặng Thị Phương Loan được nhiều bệnh nhân đánh giá khá chữa bệnh phụ khoa “mát tay”. Hiện bác sĩ đang giữ chức Phó khoa Khám bệnh tại Bệnh viện K Trung ương. Là người có thâm niên khám, chữa bệnh phụ khoa với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đã giúp nhiều trị em thoát khỏi các bệnh viêm nhiễm đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung và u xơ tử cung…

Thông tin liên hệ bác sĩ:

  • Bệnh viện K Trung ương: Địa chỉ số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0904748808

5. Bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội Ngô Thị Hằng

Bác sĩ Ngô Thị Hằng hiện là bác sĩ chuyên môn, phụ trách đầu bệnh phụ khoa, trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ từng theo học Học viện y dược Cổ truyền Việt Nam, tuy còn trẻ nhưng có chuyên môn giỏi trong công tác khám, điều trị trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ (viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng,…).

Bác sĩ Ngô Thị Hằng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tuy còn trẻ, nhưng bác sĩ Hằng nhận được phản hồi tốt từ đông đảo chị em sau khi được thăm khám. Không chỉ giỏi ở chuyên môn chữa bệnh, bác sĩ Hằng còn am hiểu trong cả lĩnh vực nghiên cứu. Bằng chứng là, bác sĩ chính là cộng sự đắc lực nhất của lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc) trong việc nghiên cứu, phát triển thêm bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh giúp bài thuốc tối ưu và phù hợp với cơ địa của chị em trong cuộc sống hiện đại.

Thông tin liên hệ:

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Địa chỉ: 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội

– Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Đây là thông tin gợi ý về Top 5 bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội nhất hiện nay. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích cho những ai bị mắc bệnh phụ khoa. Cảnh báo chị em, viêm nhiễm phụ khoa nếu không điều trị sớm sẽ rất khó trị dứt điểm, vì thế khi có dấu hiệu bệnh hãy nhanh chóng đến bệnh viện gặp bác sĩ chuyên môn để được thăm khám và điều trị dứt điểm.

Nguyễn Lại – tổng hợp 

TÌM ĐỌC THÊM:

Bs Ngô Thị Hằng – Nữ bác sĩ chữa bệnh phụ khoa “mát tay”

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa được tin dùng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo