Thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thành phần của thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Ngọc Nữ Tâm Vương ra đời từ sự kết tinh của 39 loại thảo dược quý hiếm cùng 26 loại thảo dược lành tính khác được chọn lựa một cách kỹ càng. Một số loại thảo dược phải kể đến trong thành phần của thuốc là:

Thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương có thành phần từ thảo dược thiên nhiên

+ Ngãi nạp hương

+ Hoàng kỳ

+ Đương quy

+ Khổ sâm

+ Hoài đường

+ Hoàng cầm

+ Huyết kiệt

+ Xuyên khung

+ Ích mẫu

+ Thục địa

Ngoài thảo dược, thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào trong quá trình bào chế.

Công dụng và giá tiền của thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Cũng giống như nhiều loại thuốc phụ khoa khác, Ngọc Nữ Tâm Vương được nhà sản xuất khẳng định có thể chữa trị hiệu quả nhiều loại bệnh liên quan đến phụ khoa. Cụ thể như sau:

+ Chữa trị các bệnh viêm nhiễm như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung ở phụ nữ.

+ Điều trị hiệu quả tình trạng khí hư bệnh lý, mùi hôi vùng kín, nấm phụ khoa, ngứa.

+ Điều trị triệu chứng tắc kinh, tắc vòi trứng.

+ Điều trị tạp khuẩn.

+ Tác dụng làm hồng và se khít vùng âm đạo cho phụ nữ sau sinh.

Thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương có công dụng trị nấm 

Đa phần người sử dụng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương đều đang trong độ tuổi sinh sản. Tùy vào cơ địa cũng như lối sống sinh hoạt, ăn uống của mỗi người mà các công dụng trên được phát huy hiệu quả theo nhiều mức độ khác nhau. Chị em nên thực hiện thăm khám bệnh để nắm rõ được tình trạng bệnh tình của mình thay vì tự phỏng đoán theo kiến thức cá nhân và tự đi mua thuốc. Điều đó sẽ góp phần giúp bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm trong quá trình điều trị.

Hiện tại, thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương đang được bày bán trên thị trường với giá 550.000/hộp (đối với loại thuốc dạng kén đặt) và 750.000/hộp (đối với loại thuốc dạng viên đặt).

Chú ý khi sử dụng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương

Bất kỳ loại thuốc nào cũng đều có những chú ý riêng trong quá trình sử dụng. Việc tuân thủ theo những chú ý mà nhà sản xuất đưa ra sẽ thúc đẩy quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn. Ngược lại, khi không nắm rõ được những chú ý này, bệnh nhân có thể sẽ vô tình khiến tình trạng bệnh của mình có diễn biến xấu hơn.

Với thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương, chị em trong quá trình sử dụng cần chú ý tới những điểm sau:

+ Kiêng quan hệ tình dục:

Trong quá trình đặt thuốc, việc quan hệ tình dục có thể sẽ khiến thuốc đẩy sâu vào bên trong và khó lấy ra ngoài. Không chỉ vậy, nếu không cẩn thận, bệnh nhân có thể bị viêm nhiễm phụ khoa khi thuốc bị quá trình giao hợp làm ứ đọng bên trong âm đạo.

Trong quá trình sử dụng thuốc, chị em nên kiêng quan hệ tình dục

+ Đối tượng chống chỉ định:

Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương. Theo đó, phụ nữ có thai và người chưa từng quan hệ được khuyến cáo là không nên sử dụng loại thuốc này. Bởi vậy, 2 đối tượng trên cần chú ý để tránh gây rắc rối về sức khỏe cho bản thân.

+ Giữ sạch vùng kín:

Một trong những nguyên tắc buộc phải tuân thủ khi chữa trị các bệnh phụ khoa là chị em phải luôn giữ vùng kín trong tình trạng sạch sẽ, thông thoáng. Không nên sử dụng quần lót quá chật và nên vệ sinh vùng kín đều đặn hàng ngày. Bên cạnh đó, nếu đến ngày đèn đỏ bạn không nên đặt thuốc, sau khi hết kỳ kinh sẽ tiếp tục liệu trình điều trị.

Tuy rằng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương hiện đang được khá nhiều chị em lựa chọn, thế nhưng, các bác sỹ chuyên về phụ khoa cho rằng không nên chạy theo số đông mà “quên” mất việc khám bệnh trước khi quyết định sử dụng thuốc. Cách tốt nhất để có thể đảm bảo sức khỏe của mình là dùng thuốc theo sự chỉ thị của bác sỹ cũng như dùng đúng cách, đúng liều lượng.

Chị em có thể dựa vào những thông tin mang tính chất tham khảo ở trên để đưa ra quyết định có hay không nên dùng thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương, nếu dùng thuốc thì dùng sao cho đem lại hiệu quả nhất có thể.

Với những chị em có cơ địa dễ dị ứng, người chưa từng quan hệ hay phụ nữ có thai được đề cập ở trên, các bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị viêm nhiễm vùng kín bằng Đông y. Các loại thảo dược an toàn, lành tính vẫn là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn gái muốn tìm đến một phương pháp hiệu quả, tác động được cả trong lẫn ngoài, trị bệnh lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt Sắc Mộc Nương có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Lưu ý khi khám bệnh: Chẩn đoán nhầm bệnh nhân mắc viêm phụ khoa thành viêm đại tràng?

Điều trị viêm phụ khoa hiệu quả theo ý kiến chuyên gia

Minh Hiền (Tổng hợp)

Bệnh nhân viêm phụ khoa bị chẩn đoán nhầm thành bệnh đại tràng

ArrayArray

Bình luận

  1. Ngo thi linh says: Trả lời

    Chao c

  2. Nong thi huyen says: Trả lời

    Em bị viêm ngứa trước em Tháo vòng được ba tháng mới có kinh lại giờ hai tháng rồi em vẫn chưa có kinh có nên dùng thuốc không học gì mong bác sĩ tư vấn cho em với

  3. Bùi thị hương says: Trả lời

    Em có nhiều khí hư.với lại em cũng hay bị chậm kinh.mà mấy năm nay rôi em kg thây mình có em bé vây em có dùng dc kg ạ

  4. Hồ thị hien says: Trả lời

    E di kham cho thi bao viêm lộ tuyen lâu lau có bị ngua. Tri thuoc no co phan ứng ngua ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo