Thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng có công dụng gì? Thuốc giá bao nhiêu?

Do điều kiện khí hậu của nước ta là khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm đây chính là một điều kiện khách quan để các vi khuẩn có môi trường phát triển gây viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, do việc vệ sinh vùng kín, thói quen sinh hoạt của người bệnh không đúng cách, vùng kín luôn bị ẩm ướt, bí bách… cũng là những yếu tố gây viêm nhiễm âm đạo, hình thành các bệnh phụ khoa.

Tính chất của các bệnh phụ khoa là rất dễ tái phát nếu không được điều trị dứt điểm, đặc biệt với bệnh viêm âm đạo nếu không được “xử lý” kịp thời tình trạng viêm nhiễm nặng hơn sẽ có hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác như cổ tử cung, vòi trứng dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung hay tắc vòi trứng gây vô sinh ở nữ giới.

Hiện nay, chữa bệnh phụ khoa bằng các bài thuốc Đông y đang được rất nhiều người quan tâm bởi sự an toàn, không kháng sinh như các loại thuốc đặt phụ khoa Tây y. Những thành phần thuốc được làm từ các thảo dược, với nguyên ý tìm căn nguyên của bệnh để điều trị tận gốc có thể điều trị dứt điểm bệnh cho chị em phụ nữ. Và bài thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng hiện đang là thuốc được phân phối rộng rãi trên thị trường với công dụng trong điều trị các bệnh phụ khoa.

Thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng được làm từ các loại thảo dược

Thành phần thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng

Các thành phần thuốc đều được làm hoàn toàn bằng các loại thảo dược từ thiên nhiên, những dược liệu quý như: Hoài sơn (củ mài), long đờm thảo, hoàng kỳ, phèn chua… và một số thảo dược khác.

Công dụng thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng

+ Thuốc phụ có công dụng trong điều trị nấm, tình trạng ngứa âm đạo.

+ Điều trị các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

+ Điều trị viêm âm đạo, bệnh khí hư, tiêu diệt các tạp khuẩn.

+ Thuốc có tác dụng làm se khít và hồng âm đạo.

Cách dùng thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng

Đặt thuốc cho những trường hợp viêm nhiễm mức độ nhẹ:

+ Bạn chuẩn bị thuốc, bông gòn và chỉ (đây đều là những vật dụng đều có sẵn trong hộp thuốc).

+ Bạn cắt bông thành hình tròn như hình đồng xu, bạn ước chừng lượng bông phù hợp không được quá dày cũng như không quá mỏng.

+ Bạn cho thuốc vào bông đã được chuẩn bị, sau đó dùng sợi chỉ buộc túm đầu bông lại để thuốc được cố định không bị rơi ra ngoài. Bạn lưu ý khi buộc để thừa khoảng 3cm để khi lấy thuốc được dễ dàng hơn.

+ Bạn nhúng bông đã được cho thuốc bên trong vào nước sôi để nguội hoặc nước muối sinh lý trong 5 giây. Mục đích của việc làm này là giúp thuốc khi vào âm đạo sẽ nhanh tan hơn và có hiệu quả cao hơn trong điều trị.

+ Cuối cùng bạn đặt thuốc vào âm đạo, để thuốc trong khoảng thời gian từ 30 – 36 tiếng tính từ lúc bạn đặt thuốc.

Thuốc có công dụng điều trị nấm và ngứa âm đạo

Đặt thuốc với bệnh nhân bị viêm lộ tuyến:

Với trường hợp này người bệnh sẽ được điều trị kết hợp giữa xông và đặt thuốc. Cách này chỉ dùng cho những người bị bệnh mức độ nặng, đặt trực tiếp vào tử cung và cách đặt thuốc này không được dùng cho phụ nữ mang thai.

Cách đặt:

+ Bạn lấy lá chè xanh hoặc lá ổi, lá vối rửa sạch, sau đó đem đun sôi với 1 hoặc 1 lít rưỡi nước, khi nước sôi bạn đổ nước ra chậu.

+ Thực hiện xông vùng kín với nước này cho đến khi nước ấm bạn ngồi hẳn vào trong chậu và ngâm trong 20 phút. Lưu ý là bạn không đổ đi nước này khi xông xong mà sử dụng để rửa bên trong và ngoài âm đạo.

+ Tiến hành đặt thuốc: Lấy một phần bông gòn bằng đầu ngón tay út vo tròn và lấy chỉ buộc chặt, sau đó bạn cũng nhúng bông vào nước sôi để nguội trong 5 giây. Mở thuốc đặt thực hiện lăn bông gòn vào thuốc (lăn nửa liều).

+ Sau khi lăn bông với thuốc bạn đặt miếng bông lên ngón tay, nên để ở ngón tay giữa, đặt bông vào âm đạo, lưu ý bạn đặt thuốc sâu bằng ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Thời gian đặt thuốc cho trường hợp này là trong 1 ngày (24h).

Sau thời gian đặt thuốc với hai cách này bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ và chuẩn bị cho lần đặt thuốc tiếp theo. Một liệu trình điều trị với thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng trong vòng 20 ngày.

Thuốc có gây tác dụng phụ không?

Thuốc không gây tác dụng phụ cho người dùng bởi thuốc được chiết xuất từ các thành phần thuốc từ thiên nhiên, các loại thảo dược nên đảm bảo trong quá trình sử dụng thuốc.

Khác với kháng sinh trong thuốc Tây, thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng có những thành phần kháng sinh thực vật từ các thành phần thuốc như hoài sơn, long đờm thảo, hoàng kỳ và các thảo dược khác an toàn trong điều trị.

Tuy nhiên, với cách đặt thuốc cho người bệnh bị viêm lộ tuyến vì đặt trực tiếp thuốc vào thành tử cung nên có thể gây ra hiện tượng nóng và sót trong 3 đến 5 phút đầu tiên khi đặt thuốc. Nhưng bạn không cần lo lắng, bởi thông thường khi những thành phần thuốc có tác dụng trong điều trị sẽ có một số phản ứng tại chỗ, nhưng nó sẽ hết đi nhanh chóng mà không ảnh hưởng sức khỏe của người bệnh.

Trong thời gian điều trị bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống

Giá thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng

Giá bán thuốc phụ khoa họ Hoàng hiện được phân phối với mức giá 450 000 đồng một hộp. Một hộp sẽ có 10 gói thuốc, kèm theo đó là một túi bông gòn (bông y tế) cùng một cuộn chỉ, 10 gói tương ứng với liệu trình điều trị trong thời gian 20 ngày.

Những lưu ý khi dùng thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng

Thứ nhất, điều đầu tiên và quan trọng đối với điều trị các bệnh phụ khoa dù với thuốc Đông y hay thuốc Tây, người bệnh cần phải tuân thủ đúng những chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị cũng như sử dụng thuốc.

Thứ hai, với kinh nghiệm của những người đã từng điều trị với thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng là bạn không được bỏ một liệu trình nào. Đơn giản, nếu bạn bỏ một liệu trình điều trị thì sẽ làm gián đoạn việc điều trị, tất yếu sẽ dẫn đến hiệu quả điều trị sẽ không được đảm bảo và được như mong muốn.

Thứ ba, không nên quan hệ tình dục, thậm chí là có sử dụng bao cao su trong thời gian điều trị với thuốc. Quan hệ sớm khi chưa khỏi bệnh sẽ tạo “con đường” thuận lợi cho các vi khuẩn từ bên ngoài âm đạo tấn công vào âm đạo một cách dễ dàng hơn.

Thứ tư, một vấn đề không kém phần quan trọng trong thời gian này đó chính là bạn phải điều chỉnh chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt phù hợp. Không nên thức quá khuya, đảm bảo ngủ đủ giấc, đồng thời hạn chế tiêu thụ những loại đồ ngọt, đồ cay nóng và đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ… nếu không hạn chế những điều này sẽ khiến cho tử cung tiết dịch nhiều hơn và điều đó sẽ làm cho việc điều trị gặp khó khăn.

Thứ năm, hãy giữ cho vùng kín của bạn sạch sẽ, thoáng mát, tốt nhất bạn thực hiện thay quần chíp một ngày 2 lần, có thể vào sáng và tối. Những đồ lót dùng quá lâu cũng sẽ khiến cho các vi khuẩn trú ẩn, chỉ cần chờ đợi thời cơ phù hợp thì chúng có thể gián tiếp gây viêm nhiễm tại vùng kín của chị em.

Như vậy, có thể thấy rằng, khi mắc các bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm nhiễm vùng âm đạo, viêm lộ tuyến giải pháp mà chị em có thể lựa chọn đó chính là thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng. Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Dù thuốc an toàn với các thành phần thảo dược nhưng sẽ không mang lại hiệu quả nếu không được điều trị đúng bệnh.

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa Hoa Hồng Đen dùng có tốt không?

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo