Thuốc phụ khoa Diệp Tố Như có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Thông tin về thuốc phụ khoa Diệp Tố Như

Thuốc phụ khoa Diệp Tố như là một thảo mộc của người Dao, đây không phải thuốc mà đây chỉ là sản phẩm có chức năng hỗ trợ trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Thành phần thuốc:

Thuốc được tập hợp những loại thảo dược phổ biến như: Trinh nữ hoàng cung; hoàng bá; hoàng liên, xà sàng tử, kim ngân hoa, xích đồng nam, khổ sâm… và một số vị thảo dược gia truyền khác. Đây đều là những vị thuốc có hiệu quả trong điều trị các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, yếu sinh lý

Công dụng:

Thuốc được chuyên trị sử dụng trong các trường hợp viêm âm đạo, nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung… Ngoài ra, thuốc còn có công dụng với các hiện tượng ngứa âm đạo, huyết trắng bệnh lý, đồng thời có thể làm hồng và se khít âm đạo.

Thuốc phụ khoa Diệp Tố Như chuyên trị viêm âmn đạo, nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sử dụng thuốc đặt Diệp Tố Như sẽ giúp người bệnh:

+ Cân bằng môi trường âm đạo từ các vị thuốc từ các thảo dược có các thành phần kháng sinh, berberin tự nhiên, từ đó sẽ giúp kháng khuẩn, trị viêm và trị nấm một cách hiệu quả.

+ Những kháng sinh và bererin tự nhiên này sẽ giúp cho người bệnh tăng cường miễn dịch cho hệ sinh thái bên trong “vùng tam giác”.

+ Ngoài ra, thuốc có thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh khác, ngăn ngừa khối u, hỗ trợ se khít âm đạo, điều này đặc biệt có ích cho những chị em đã trải qua việc sinh nở.

Cách dùng thuốc phụ khoa Diệp Tố Như

Đây là thuốc được bào chế dưới dạng đặt vào âm đạo, bạn có thể thực hiện việc đặt thuốc với những hướng dẫn sau:

+ Mỗi lần sử dụng thuốc bạn đặt 1 viên, hãy đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, cũng tương tự với đặt thuốc phụ khoa Tây y. Đặt thuốc liên tiếp trong 12 ngày thì dừng 1 tháng. Nếu bạn muốn sử dụng liệu trình đặt thuốc tiếp theo sẽ thì bạn sẽ đặt 2 ngày/1 viên.

+ Bạn cần lưu ý, trước khi đặt nên ngâm thuốc vào nước (có thể là nước lọc) trong thời gian từ 30 giây đến 1 phút. Việc này sẽ giúp thuốc dễ tan hơn khi vào trong âm đạo.

Ngâm viên thuốc vào nước lọc từ 30 giây đến 1 phút trước khi đặt

+ Bạn dùng hai ngón tay sau khi đã được rửa sạch với xà bông kẹp viên thuốc và nhẹ nhàng đưa thuốc vào âm đạo, đặt sâu ước chừng 2 đốt ngón tay là được.

+ Sau khi đặt thuốc xong bạn để thuốc như vậy và đi ngủ, để thuốc trong vòng 2 ngày cho đến lần đặt tiếp theo. Để tránh thuốc khi đặt xong có thể bị rơi ra ngoài bạn có thể dùng một chiếc gối để kê mông khi ngủ.

Với trường hợp người bệnh bị nấm và có hiện tượng ngứa ở bộ phận môi âm đạo thì bạn có thể sử dụng kết hợp vừa thuốc đặt và thuốc bôi dạng kem để bôi lên vùng bị ngứa. Hoặc trường hợp khi bạn đặt thuốc có xuất hiện các mảng viêm và nấm gây ngứa ở bên ngoài âm đạo bạn cũng có thể sử dụng thuốc bôi để khắc phục.

Lưu ý khi dùng thuốc phụ khoa Diệp Tố Như

+ Nếu có thể trong quá trình dùng với thuốc bạn có thể sử dụng lá trà xanh hoặc lá trầu không để xông rửa để có hiệu quả điều trị được cao nhất.

+ Bạn sẽ thấy xuất hiện một số hiện tượng trong khi dùng thuốc như ngứa, rát tại vùng kín hoặc có thể gây tức bụng dưới. Tuy nhiên, những dấu hiệu này không đáng lo ngại, đó chỉ là những dấu hiệu bình thường vì lúc này vị thuốc hoàng bá, xà sàng tử đang thực hiện chức năng kháng khuẩn, trị viêm và tái tạo lại niêm mạc tử cung, cân bằng độ pH âm đạo. Hiện tượng ngứa chỉ diễn ra ở những ngày cuối trong đợt điều trị.

+ Hãy thực hiện kiêng quan hệ tình tục kể cả trước và sau khi đặt thuốc để không ảnh hưởng đến việc điều trị với thuốc.

Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian đặt thuốc

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt phụ khoa Đông y có chữa được viêm nhiễm phụ khoa không?

+ Nếu vào những ngày có kinh nguyệt bạn nên ngừng đặt thuốc, sau 2 ngày sạch kinh bạn có thể đặt thuốc trở lại. Chính vì vậy, bạn cần tính toán thời gian điều trị để tránh vào kỳ kinh nguyệt.

+ Khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm cũng như trong trường hợp bệnh khỏi hẳn bạn cần chú ý đến vệ sinh cũng như sinh hoạt đúng cách để tránh tái phát bệnh.

+ Để tăng thêm hiệu quả và tránh nguy cơ tái phát nên điều trị cho cả chồng hoặc người yêu.

Thuốc phụ khoa Diệp Tố Như giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc Diệp Tố Như đang được bán với giá 530.000 đồng tương ứng với một liệu trình. Điều mà bạn cần lưu ý là phải mua đúng thuốc, đúng địa chỉ để điều trị. Dù thuốc Đông y trong chữa bệnh hầu như không gây tác dụng phụ tuy nhiên khi mua không đúng thuốc cũng sẽ mang lại những rủi ro.

Như vậy, trên đây là những thông tin về thuốc phụ khoa Diệp Tố Như, cách dùng, những lưu ý khi sử dụng cũng như giá cả của thuốc hiện nay đang được phân phối. Ngoài ra những thông tin mà chúng tôi cung cấp là những thông tin mang tính chất tham khảo, bạn tuyệt đối không được tìm mua thuốc sử dụng khi chưa có sự đồng ý của thầy thuốc cũng như bác sĩ điều trị.

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo