Thuốc đặt Tôn Gia dùng có tốt không? Giá thuốc bao nhiêu?

Công dụng của thuốc đặt Tôn Gia 

Theo các bác sĩ, viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý chị em phụ nữ rất hay mắc phải. Lo ngại hơn, bệnh luôn làm tăng tiết dịch, tạo môi trường tốt để các vi khuẩn, nấm xâm nhập và gây bệnh. Lâu dần có thể dẫn đến ung thư hay vô sinh ở nữ giới.

thuốc đặt tôn gia

Thuốc đặt Tôn Gia mang đến hiệu quả chữa bệnh hiệu quả

Vì vậy thuốc đặt Tôn Gia ra đời để giúp giải quyết các vấn đề như: Nhiễm nhiễm Trichononas vaginalis.

+ Viêm âm đạo với các biểu hiện như: Khí hư màu trắng đục thậm chí có mùi hôi, viêm nhiễm âm đạo do nấm hoặc vi khuẩn…

+ Hay chị em nào gặp phải trường hợp khí hư có màu, số lượng nhiều, cũng nên dùng thuốc đặt Tôn Gia.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chỉ định với chị em bị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều và giúp phục hồi sau sinh, se khít và làm hồng.

Thuốc đặt Tôn Gia gồm những thành phần gì?

Vì là sản phẩm thuốc đặt phụ khoa của Đông Y nên thuốc đặt Tôn Gia được chiết xuất từ những thảo dược có trong tự nhiên như:

– Bối mẫu, Nga truật

– Hoa nhài, Đương quy

– Đại hoàng, khổ sâm

– Vỏ lựu, Xà sàng tử…

Thuốc đặt Tôn Gia sử dụng trong trường hợp khí hư có màu, ra nhiều

Chống chỉ định dùng thuốc đặt Tôn Gia:

Thuốc Đông y và y học cổ truyền là thứ không thể thiếu trong việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Tâm lý người dùng cũng thích sử dụng các thuốc có nguồn gốc tự nhiên vì tính an toàn, hiệu quả đáng tin cậy do có truyền thống nhiều năm, có tính điều hòa toàn thân, kết quả lâu bền…

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, khi sử dụng thuốc Đông y cũng có một số mối nguy họa và tác dụng phụ. Thuốc đặt Tôn Gia chống chỉ định với những ai mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Và chị em tuyệt đối không được sử dụng trong thời gian bị hành kinh.

Cách sử dụng thuốc đặt Tôn Gia

Trước khi mua và dùng thuốc cũng giống với sử dụng thuốc Tây y chị em cần phải được tư vấn của bác sĩ để việc điều trị mang lại kết quả cao nhất và không ảnh hưởng đến bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe.

Trước khi đặt thuốc cần phải thực hiện vệ sinh tay và vùng kín cẩn thận

Cách dùng:

+ Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài âm đạo. Điều này là rất quan trọng, vì các loại bỏ được các chất bẩn bên ngoài thì mới điều trị được sâu bên trong được.

+ Bước 2: Thả lỏng cơ thể trong tư thế nằm ngửa, hoặc bạn có thể ngồi xổm để đặt thuốc được dễ dàng nhất. Từ từ đẩy thuốc vào trong âm đạo sâu nhất có thể.

Liều dùng:

+ Với trường hợp sử dụng thuốc với mục đích bảo vệ sức khỏe, thải độc hay giúp tử cung co hẹp, liều dùng thuốc là 1 viên một tuần.

+ Điều trị các bệnh phụ khoa liều dùng sẽ là đặt 3 ngày 1 viên, một liệu trình điều trị với 4 viên thuốc. Với những người bệnh kéo dài và mức độ nặng thì có thể sử dụng hai liệu trình.

+ Trường hợp bệnh đã ở giai đoạn mãn tính, mục đích sử dụng thuốc lúc này để bảo vệ sức khỏe, liều dùng 1 viên một tuần.

Bên cạnh đó, có những lưu ý với chị em khi sử dụng như sau:

– Nên sử dụng sản phẩm thuốc đặt Tôn Gia sau khi sạch kinh 2 ngày.

– Sau 30 ngày nạo thai hoặc phá thai mới được dùng thuốc.

– Sau 90 ngày sinh mới được sử dụng thuốc đặt Tôn Gia.

Giá thành của thuốc đặt Tôn Gia

Một liệu trình điều trị sẽ kéo dài trong 12 ngày. Giá cho một hộp thuốc đặt Tôn Gia là 480.000 đồng. Hãy tìm mua thuốc tại các địa chỉ bán thuốc uy tín để không phải mua phải thuốc kém chất lượng làm ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh.

Mong rằng những thông tin trên có thể cho chị em hiểu một cách rõ ràng về cách sử dụng hay những tác động tuyệt vời của  thuốc đặt Tôn Gia mang đến. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt Sắc Mộc Nương có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Kim Phượng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo