Những loại thuốc chữa viêm lộ tuyến hiệu quả cho các Eva

Bệnh viêm lộ tuyến và những biến chứng nguy hiểm

Viêm lộ tuyến hay viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung là tình trạng viêm nhiễm tại phần lộ tuyến cổ tử cung. Nguyên nhân chính là do sự phát triển quá mức quy định của những vi khuẩn, nấm, hay các yếu tố lây nhiễm thông qua đường quan hệ tình dục.

Thực tế, những lộ tuyến này không nguy hiểm cho người bệnh bởi đây hầu như là những tổn thương lành tính. Tuy nhiên, bệnh có ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản nếu không được điều trị sớm hay việc sử dụng các thuốc chữa viêm lộ tuyến không đúng.

thuốc chữa viêm lộ tuyến

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Con đường thuận lợi để cho các vi khuẩn, nấm, tác nhân gây bệnh khác tấn công và gây viêm nhiễm phần lộ tuyến đó chính là do: Vệ sinh vùng kín kém sạch, sai cách, có quan hệ tình dục không lành mạnh. Ngoài ra, chị em thực hiện phá thai nhiều lần, sử dụng thuốc tránh thai có nhiều hàm lượng estrogen, rối loạn nội tiết tố… cũng là yếu tố tác động gây viêm lộ tuyến.

Những biến chứng nguy hiểm của viêm lộ tuyến

Chữa viêm lộ tuyến tử cung càng sớm là điều chị em đặc biệt quan tâm để sức khỏe của mình không bị ảnh hưởng xấu. Nghiêm trọng hơn viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm đó là:

+ Vô sinh: Một trong những biến chứng mà chị em cần đặc biệt lưu ý khi mắc bệnh đó chính là bệnh có thể gây vô sinh, hiếm muộn. Bởi vì khi bị viêm lộ tuyến khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn, độ pH cũng thay đổi và dẫn đến việc tinh trùng vào tử cung gặp trứng rất khó khăn. Nếu trứng và tinh trùng không gặp được nhau thì việc thụ thai sẽ không được diễn ra, nguy cơ vô sinh hoàn toàn có thể xảy ra.

+ Ung thư cổ tử cung: Nếu điều trị lộ tuyến cổ tử cung không đúng cách, không triệt để khiến cho bệnh tái phát nhiều lần thì đây cũng là một yếu tố nguy cơ gây ung thư cổ tử cung.

+ Gây ra các viêm nhiễm khác: Những viêm nhiễm ở cổ tử cung có thể lây sang các vị trí khác và gây viêm nhiễm như: Viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm tại tử cung, viêm tiểu khung…

Sử dụng thuốc chữa viêm lộ tuyến ngăn chặn biến chứng

Ung thư cổ tử cung là một biến chứng mà viêm lộ tuyến gây ra

Tìm hiểu những thuốc chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Từ những biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra mà chúng tôi đề cập đến ở trên thì việc sử dụng thuốc chữa viêm lộ tuyến hay các cách điều trị viêm lộ tuyến tử cung khác là một việc làm vô cùng cần thiết. Điều trị càng sớm sức khỏe của chị em càng được đảm bảo và bảo vệ cho khả năng sinh sản của mình tốt nhất.

Kháng sinh – Thuốc chữa viêm lộ tuyến phổ biến

Thuốc kháng sinh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là những thuốc có tác dụng giảm viêm nhanh chóng. Những thuốc kháng sinh hoặc chứa thành phần kháng sinh có thể ở dạng uống hoặc dạng đặt âm đạo. Với thuốc đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo dạng đặt để trị bệnh hiện nay phổ biến hơn cả là thuốc Colposeptine.

Khi sử dụng triệu chứng viêm lộ tuyến sẽ được giảm đi nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chị em có thể lạm dụng các thuốc kháng sinh trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến. Khi điều trị chị em cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không lạm dụng, dùng đúng theo đơn, theo liều lượng đã được chỉ định trước đó.

Đặc biệt, nếu chị em dùng kháng sinh khi thấy triệu chứng đã giảm đi mà tự ý ngưng thuốc sẽ không thể khống chế được triệt để tình trạng viêm nhiễm. Các loại vi khuẩn có thể trở lại và gây viêm nhiễm bất cứ lúc nào.

thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Kháng sinh là thuốc chữa viêm lộ tuyến phổ biến hiện nay

Thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng những thảo dược quý

Một trong những loại thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em cũng cần lưu ý khi mắc bệnh đó chính là sử dụng các loại thảo dược quý trong Đông y.

Các loại thảo dược được sử dụng trong các bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải kể đến đó là: Đương quy, khổ sâm bắc, cây trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hoàng bá… Đây đều là những thảo dược có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt.

Mặt khác, chị em cũng có thể sử dụng những sản phẩm thuốc được bào chế từ các vị thuốc nam như trinh nữ hoàng cung, khổ sâm bắc… điển hình trong sản phẩm Khang nữ hoàn nguyên đan.

Vậy, thuốc Khang nữ hoàn nguyên đan có tốt không? Đây là một sản phẩm thuốc được bào chế từ các loại thảo dược quý như khổ sâm, trinh nữ hoàng cung, rau diếp cá… có công dụng hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt…

Các cách chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến khác

Viêm lộ tuyến và cách điều trị hiện nay có rất nhiều. Bên cạnh các loại thuốc chữa viêm lộ tuyến bệnh lý này có thể được áp dụng các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp xâm lấn cũng mang lại hiệu quả cho chị em.

Sử dụng dao Leep, đốt điện, đốt laser, phương pháp áp lạnh… đều là những cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Với những cách chữa viêm lộ tuyến bằng phương pháp đốt sẽ giúp các chị em loại bỏ đi những phần tế bào mọc lấn ra bên ngoài, giúp bề mặt tử cung về trạng thái bình thường, có độ nhẵn mịn.

Bên cạnh việc giúp bề mặt tử cung nhẵn mịn, loại bỏ các phần lộ tuyến nhưng nhược điểm của phương pháp này đó chính là không thể đảm bảo tuyệt đối khả năng không mọc lại của các tế bào này. Điều này cho thấy rằng, lộ tuyến tử cung vẫn có thể tái phát.

Biện pháp xâm lấn kết hợp dùng thuốc chữa viêm lộ tuyến

Biện pháp xâm lấn cũng là một cách điều trị viêm lộ tuyến được áp dụng nhiều

Mặt khác, trong khi thực hiện thủ thuật, nếu thủ thuật thực hiện quá sâu sẽ khiến cho cổ tử cung có các sẹo xơ cứng, chít hẹp lỗ cổ tử cung, máu kinh ứ đọng khó thoát ra ngoài, thậm chí là có thể gây khó khăn cho việc thụ thai của chị em.

Còn với phương pháp áp lạnh, ưu điểm của phương pháp này là giúp chị em tránh được tình trạng xâm lấn sâu vào cổ tử cung. Tuy nhiên, nếu như phương pháp này làm không đúng kỹ thuật, không đảm bảo vệ sinh sau thủ thuật thì sẽ khiến cho cổ tử cung bị tổn thương nhiều hơn.

Đâu là cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất?

Trên đây là những cách chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như các thuốc chữa viêm lộ tuyến hiệu quả cho chị em. Và để nói đâu là cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất thì khó có thể trả lời một cách chính xác.

Bởi theo các chuyên gia, các cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế trong khi áp dụng. Phần đa những cách này chỉ giúp người bệnh giải quyết các triệu chứng, biểu hiện bệnh chứ chưa điều trị được tận gốc. Đặc biệt với những thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng Tây y thì thường sử dụng nhiều kháng sinh.

Và tùy vào từng trường hợp và mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ đưa ra một phác đồ và những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phù hợp nhất. Thực tế, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như các bệnh lý phụ khoa khác không có cách chữa tốt nhất mà chỉ có cách chữa phù hợp nhất.

Lời khuyên dành cho chị em đó chính là khi có dấu hiệu của bệnh hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám. Từ đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chữa viêm lộ tuyến cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất với chị em.

Như vậy, trên đây là những thông tin về các thuốc chữa viêm lộ tuyến cũng như những phương pháp điều trị bệnh phù hợp mà chúng tôi muốn gửi đến chị em. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để giúp cho chị em hiểu hơn về các cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung từ đó có thể bảo vệ toàn diện sức khỏe của mình.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng áp lạnh, hiệu quả như thế nào?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Hến says: Trả lời

    Theo như m biết thì những người đã từng bị Lộ tuyến sau khi điều trị khỏi thì nguy cơ tái phát là rất cao đấy. Vì vậy cho nên các bác sĩ khuyên rằng 1 năm nên đi khám phụ khoa ít nhất là 2 lần để phát hiện sớm. Khi phát hiện sớm thì có khi chỉ cần đặt thuốc là khỏi rồi

  2. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bệnh viêm lộ tuyến tôi thấy hiện nay rất nhiều người bị. Không riêng gì người sau khi sinh đẻ, nạo phá thai mà rất nhiều trường hợp bản thân rất sạch sẽ, thụt rửa nhiều cũng đều có nguy cơ mắc phải. Nên là không nên chủ quan đâu

  3. Mỹ Anh says: Trả lời

    em thấy nhiều bài nói rằng, VLT đặt thuốc khó khỏi lắm, phải làm AL hoặc đốt mới điều trị dứt điểm được, nếu nhẹ thì đốt( AL) 1 lần, nặng thì 2 đến 3 lần mới khỏi hẳn được. chăng biết đúng ko

  4. quyên says: Trả lời

    Các chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 1 lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi khám ngay. Có khá nhiều chị em được phát hiện bệnh sớm qua khám phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc điều trị có hiẹu quả hơn đấy

  5. Bồ Công Anh says: Trả lời

    Nhiều người mách các mẹo dân gian lắm nhưng em thấy chả cái nào có hiệu quả với em cả, từ trầu không chè xanh đến tỏi,… k thấy xi nhê gì 🙁 chắc e phải dùng tây y thôi

  6. Tran Phuong Anh says: Trả lời

    Các mẹ ạ, kinh nghiêm của bản thân em là các mẹ cứ theo tây y trước điều trị theo phác đồ để dứt hết các triệu chứng của vlt sau đó thì chăm sóc vệ sinh tại nhà bằng các pp như xông rửa bằng trầu không cho khô ráo sạch sẽ để bệnh không tái lại ạ. e đã dùng cách phối hợp này và thấy rất hiệu quả

  7. Trangchit says: Trả lời

    Thế cho nên mới phải đi khám định kì để phát hiện cho sớm – khi nó mới ở dạng viêm nhẹ ý. Nếu nhẹ thì đặt thuốc vài chu kì là ổn thôi. không phải đốt áp gì hết vừa tốn kém vừa nguy hiểm

  8. que luu says: Trả lời

    Bệnh này nói chúng khó chữa đấy các mẹ ạ. Nếu mới thì còn có hy vọng chứ để lâu là rất nan giải. Các mẹ nên đi khám định kỳ và đều đặn để có hướng điều trị sớm. Mình cũng đã đốt hai lần rồi và chữa trị các kiểu, các nơi mà chẳng thấy khỏi gì cả. Nếu đốt tiếp hay áp lạnh lại ảnh hưởng đến việc sinh con. Nếu chưa hoàn thành nghĩa vụ thì ko nên mạo hiểm. Chịu khó khám bs và đặt thuốc thôi.

  9. Thy Dung says: Trả lời

    Chào các mẹ! Các mẹ tư vấn ở HN thì khám phụ khoa ở đấu tốt nhất, mình cũng đang bị viêm nhiễm rất lâu rồi mà chữa mãi ko khỏi, các mẹ giúp mình với. Cảm ơn các mẹ nhiều.

  10. Minh tú says: Trả lời

    mọi người ơi, cho mình hỏi với, VLTCTC thì triệu chứng thế nào? khoảng 1 năm trở lại đây mình cũng suốt ngày phải đặt thuốc , cứ cách tháng 1 lần, cũng đã đi khám ở PS TW, chỉ KL là viêm và nấm, đặt thuốc khỏi rồi lạ bị lại. Chánlại mua thuốc về tự đặt

  11. Trán Dô says: Trả lời

    Bệnh này với các mẹ định sinh con là nguy hiểm lắm Nếu còn bị viêm lộ tuyến thì khó có em bé.những ai chưa có baby thì chuyện này rất lo.Vì khi bị viêm thì sẽ có nhiều khí hư đặc hơn tại cổ tử cung, chính vì vậy nên dễ xẩy ra trường hợp là mấy em tinh trùng ko bơi nổi qua ” bùn lầy ” nên ko vào trong lãnh địa để gặp trứng cả.==> ko có em bé được .Có trường hợp thụ tinh được nhưng cả trứng và tinh trùng ko chui được vào bên trong tử cung để làm tổ nên ==> chửa ngoài tử cung. == > ai cũng biết là j rồi đấy

  12. Vân Nguyễn says: Trả lời

    Về bệnh VLT mình cung có chút kinh nghiệm muốn chia sẻ. Nếu Bác sỹ kết luận bạn bị VLT thì trước hết phải kiểm tra xem có nấm không. Nếu có nấm thì phải đặt thuốc để chữa nấm đã. Hết nấm thì mới chữa VLT được. Nếu không sẽ bị phản ứng lan toả. Sau khi đã hết nấm bạn có thể đót để chữa VLT, nhẹ thì 1 lần, nặng thì 2-3 lần. Nhưng sau khi đốt pahỉ kiêng thật kỹ QHVC (1 tháng, lâu hơn càng tốt) để tránh bị tổn thương vùng đã đốt. Bạn nên đốt ngay sau khi hết kinh nguyệt để tránh bị nhiễm trùng.

  13. Siêu Ham Ăn says: Trả lời

    Đặt thuốc mãi rồi, vẫn khí hư vàng và đặc đặc. Em chán quá không chịu được hixhix.đợt này đang bị chậm kinh nữa, chẳng hiểu sao, chưa bị như thế bao giờ huhu

  14. Lê Thúy Anh says: Trả lời

    Các chị ơi, cho em hỏi, bệnh này khám phụ khoa bình thường, các bác sĩ có phát hiện ra ko ah, hay phải soi cổ tử cung thì mới biết. Em khí hư màu trắng, đặc đặc như sữa chua vinamilk ý, nhưng ko nhiều, như thế có giống biểu hiện của bệnh này ko các chị, em lo quá

  15. oanh says: Trả lời

    mọi người bị bệnh này khó khỏi 1 phần lớn là do không kiêng quan hệ với chồng đấy, vì ko kiêng thì cái vết viêm nó cứ ngày một nặng hơn thôi. tốt nhất trong khoảng thời gian chữa thì nên nhịn 1 chút ạ. chứ cứ lây rây mãi không khỏi mệt lăm

  16. Chói Chang says: Trả lời

    mình đã đốt lạnh 2 lần rồi, tưởng là đã dứt điểm, vì bsi nói mình đã hết rồi, không ngờ hôm nay, đi khám phụ khoa, lộ tuyến còn 1cm, chưa hết nữa chứ. chồng đi cũng gần nữa năm chưa về, có làm gì đâu mà bệnh cũng chưa chịu dứt điểm nữa

  17. Lê Thị Phương Thảo says: Trả lời

    viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1thì k cần lo nhiều nó  không gây ra nhiều nguy hiểm như viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, độ 3, tuy nhiên cũng không nên vì thế mà chủ quan và tốt nhất nên xử lý sớm để bệnh khỏi hoàn toàn tránh khiến bệnh nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe.. Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, các mẹ có thể sử dụng thuốc theo sử chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.Thuốc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường là các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc thuốc đặt âm đạo nhằm hạn chế viêm nhiễm tại chỗ và tránh tình trạng tổn thương xâm lấn. Sau khi sử dụng thuốc một thời gian, bệnh nhân sẽ tái khám và nếu phát hiện những bất thường khác hay tình trạng viêm nhiễm không được loại bỏ thì cần phải có sự can thiệp của các biện pháp ngoại khoa.

  18. rùa con says: Trả lời

    Em đốt lần 2 được đúng 1 tháng thì bây h thử đã 2 vạch rồi nè .Vì thế nên chị nào đag quan tâm chữa lộ tuyến em nghĩ là nên đến bác sĩ Hằng Vietmec thử xem. Trước đây em bị viêm lâu lắm, từ năm 2015 cơ.Nhiều luk chữa mãi ko khỏi đâm chán nghĩ là cố rồi mà ko được thì số trời rồi đành để vậy ko quan tâm nữa.Nhưng hồi tháng 6 đi khám thấy bảo bị lộ tuyến và phải áp lạnh or đốt thì mới khỏi được viêm .Thế là nghe nhiều ng khen Bs Hằng Vietmec em mới lò mò qua.Khi đến BS em bị lộ tuyến rộng gần hết 2,5cm lận.đốt xong lần 1 , em kiêng có 3 tuần thôi thì xxx.Cứ tưởng là xôi hỏng bỏng không rồi nhưng may quá hết 2 kỳ kinh em đến làm tiếp thì thấy bác sĩ bảo là rất tốt chỉ còn có 0,5 cm thôi. Lần 2 là cách đây 2 tháng. Lần này ra rất ít nước vàng nhưng em lại bị ra dịch âm đạo như là vẫn bị viêm .Bác sĩ bảo kệ chờ hết 2 kỳ kinh thì mới đến khám lại .Thế là em cũng kệ luôn .Sau đốt được khoảng 1 tuần thì xxx luôn ( hơi liều) và cứ kệ nó ra dịch âm đạo như bác sĩ nói . Cứ đinh ninh là bây h chưa khỏi đâu, chắc phải còn lâu mới có baby được nên 2 đứa chả đề phòng j cả. Kể từ lần thứ 2 xong số lần xxx tổng cộng chắc khoảng 5 lần thế mà dính luôn. Lần trước gặp BS Hằng bảo kệ cứ thoải mái đi đừng mặc cảm mình bị nọ bị kia , càng thế càng khó.Thế nên chị nào đang mong chờ em bé thì tự tin lên nhé. Các em bé đang chờ đấy

  19. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

    Trước e tưởn bị lộ tuyến nhưng đi khám thì bs bảo viêm do nấm, em đang đặt thuốc cả tháng nay mà chả thấy đỡ gì, nản quá các chị ơi

  20. Thủy Top says: Trả lời

    Mình cũng bị LT 5 năm nay rồi. Bị từ sau khi sinh đứa lớn nhưng BS bảo chưa cần đốt cứ để sinh đứa 2 xong rồi xử lý một thể. Nhưng lâu lâu lại phải điều trị một đợt đặt thuốc. Vừa rồi sinh đứa thứ 2 được 3 tháng mình đi khám thấy viêm LT nặng quá mình phải điều trị mãi mới ổn. Giờ đốt điện được một tháng rồi. Mình cũng chưa khám lại không biết thế nào. mình đốt bên vietmec thôi, nghe nhiều ng nói trị bên này khỏi làm mình đang hi vọng lắm

  21. Trịnh Yến says: Trả lời

    Mình chẳng thấy ai là ko lộ tuyến tử cung cả, nhất là phụ nữ có chồng. Thú thật là từ hồi còn con gái đến giờ mình ko bao giờ thấy phần phụ khoa của mình khô ráo nên mình nghĩ là bình thường.

  22. Xinh says: Trả lời

    Mình đi khám bs nói là mình đợi sinh em bé xong mới đốt, các mẹ xem sao nhé

  23. Zím says: Trả lời

    Bệnh này để lâu không chữa không chỉ dễ vô sinh mà còn có nguy cơ UT CTC nữa đấy các chị ạ, không đùa được đâu

  24. Hoàng Anh says: Trả lời

    tùy mức độ thôi bạn à k phải cứ can thiệp là tốt đâu. mình đi khám bên Vietmec bs Hương nói bị nhẹ thì đặt thuốc thôi, khi nào chỉ định áp lạnh leep hay đốt điện là các bác sĩ cũng phải xem xét kĩ lắm thứ nhất là vì kinh tế cho bệnh nhân thứ 2 là vấn đề sức khỏe nếu k cần thiết bs k chỉ định đâu. chỗ ban nói chắc muốn ăn xổi, moi tiền của bệnh nhân nhiều nhất nên mới bảo thế thôi

  25. Rin says: Trả lời

    HN lắm chỗ thành ra chọn lại khó nhỉ, e thấy giờ nhiều ng hay khám dịch vụ ở 56 HBT nhưng giá thì cũng k rẻ đâu nhé mà nghe nói chỉ đỡ đông hơn sản C 1 xíu thôi. e ngại đông nên hay chọn mấy chỗ cho đặt lịch trước như kiểu Vietmec, nói chung là cho mình chủ động, mà quan trọng nhất là bs bên này cũng không phải dạng vừa đâu, toàn ng nổi tiếng chữa mát tay thôi à

  26. Jijeon says: Trả lời

    mẹ nó có ra nhiều dịch khó chịu không? mà em tưởng mẹ đi khám nếu có dấu hiệu vlt thì các bs phải bảo mẹ rồi chứ, thường e thấy nghi ngờ họ sẽ cho mình soi CTC hay sao ấy mẹ nó có đc chỉ định k? nếu k thì nên đi khám lại cho chắc nhất

  27. Mai Chi says: Trả lời

    Khí hư của mẹ nó có ra nhiều và hôi không? nếu chỉ nói miệng thì cũng khó lắm tốt nhất là mình đi kham bs kiểm tra cho. em thấy ban đầu em đc bs khám pk bs dùng mỏ vịt xem, sau đó cho em đi siêu âm đầu dò (hôm đi khám e còn bị đau bụng dưới nữa) sau nghi ngờ thì bs mới làm thêm cái soi cổ tử cung thì phải

  28. Mỹ Hạnh says: Trả lời

     

    Bạn chữa nấm mà chỉ đặt thuốc không thì không khỏi được bạn phải kết hợp vừa uống vừa đặt thuốc. Chồng bạn cũng phải uống thuốc điều trị nấm nữa. Vì khi bạn hết nấm thì chồng bạn lại lây ngược lại cho bạn. Sau khi điều trị nấm bạn thử thay hết 1 loạt quần chip đi xem tình hình có khả quan hơn không Minh e rằng bạn đặt thuốc 1 đợt như vậy thì chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hẳn được đâu. Sau mỗi lần đặt hết thuốc bạn nên đi khám và làm xét nghiệm lại luôn để xem tình hình tiến triển đến đâu còn điều chỉnh thuốc kịp thời. Nếu bạn không chữa dứt điểm thì viêm nhiễm lâu ngày sẽ lại bị lộ tuyến đấy. Chúc bạn mau khỏi

  29. thùy linh says: Trả lời

    nếu nhẹ thì còn thế được, chứ nếu viêm nặng thì không làm thế được đâu. Bởi đẻ em bé mà mình bị viêm thì khổ em bé lắm, có thể làm cho em bé viêm mắt, mũi, phổi và da nữa. Chắc chị bị nhẹ bs mới khuyên vây đó. chứ k phải ai cũng thế được. Theo em thì ai cũng nên đi khám, bác sĩ khuyên mình thế nào thì mình nghe thế chị ạ

  30. Roro says: Trả lời

    https://vietmec.org/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-nen-dot-khong-n3252.html

    bài này cho mẹ nào đang băn khoăn về pp đốt điện nhé 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo