Tất tần tật về khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B

Trả lời:

Nhật Hà thân mến!

Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau:

Băn khoăn của bạn Hà cũng là lo lắng của nhiều chị em nên chúng tôi rất hiểu và thông cảm với bạn. Thực tế thì hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ khám phụ khoa nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và an toàn. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B để bạn tiện theo dõi.

Thông tin cơ bản về Nhà hộ sinh B

Nhà hộ sinh B còn được gọi là Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng. Thông tin liên hệ:

– Số điện thoại: 0243 9713 402

– Địa chỉ: Số 141 phố Lò Đúc, Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Nhà hộ sinh B là nơi sinh ra phần lớn những người Hà Nội vào những năm 1960. Trước đây địa chỉ này từng là lựa chọn của nhiều gia đình khi sinh con, nhưng cho đến nay Nhà hộ sinh B nói riêng và một số nhà hộ sinh khác trên địa bàn Hà Nội đã không còn là lựa chọn của nhiều gia đình.

Hình ảnh Nhà hộ sinh B tại quận Hai Bà Trưng

Lý do là vì hiện nay kinh tế nhiều gia đình khá hơn và ai cũng cho rằng sinh con hay khám phụ khoa tại Nhà hộ sinh không đảm bảo. Vì thế mà họ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để thăm khám tại các phòng khám tư nhân.

Khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B có an toàn không?

Nhiều người cho rằng Nhà hộ sinh B được xây dựng từ lâu đời nên thăm khi khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B chất lượng không đảm bảo. Thực tế thì khám phụ khoa ở đây rất an toàn, vì các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, quy trình khám chữa bệnh viêm phụ khoa đảm bảo, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhà hộ sinh B thường vắng bệnh nhân hơn các phòng khám tư và bệnh viện công

Một số chị em khi đến khám lần đầu thấy phòng khám khá vắng vẻ, ít bệnh nhân nên tỏ ra ái ngại. Tuy nhiên, Nhật Hà cũng như các chị em đừng lo lắng khi tới khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B thấy vắng người. Bởi vì lý do là phần lớn mọi người hiện nay thường tìm đến các phòng khám tư nhân hoặc bệnh viện lớn để kiểm tra sức khỏe khiến lượng người đến khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B cũng thưa thớt hơn.

Lưu ý khi khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B

Cũng giống như khi khám phụ khoa ở các địa chỉ khác, khi khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B chúng tôi khuyên Hà nên lưu ý một số điểm sau:

– Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đến thăm khám để kết quả thăm khám lâm sàng cũng như kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

– Không sử dụng bất kì loại dung dịch nào để thụt rửa âm đạo, vì như vậy sẽ làm cho các hại khuẩn ở âm đạo tạm thời biến mất khiến các kết quả không chính xác.

– Nếu như bạn đang có kinh nguyệt thì hãy chờ hết kinh khoảng 3 ngày rồi mới gặp bác sĩ. Bởi vì máu kinh sẽ trở thành “rào cản” trong việc thăm khám của bác sĩ đấy nhé!

Nếu đang có kinh nguyệt bạn không nên đi khám phụ khoa

– Trước khi khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B, bạn nên kiêng quan hệ tình dục trước 2 ngày để đảm bảo độ chính xác của các xét nghiệm.

– Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần áo rộng rãi để thuận tiện và tiết kiệm thời gian thăm khám.

Như vậy thì Nhật Hà hoàn toàn có thể yên tâm tới khám phụ khoa ở Nhà hộ sinh B rồi nhé! Bạn cũng đừng quên trả lời đầy đủ các câu hỏi của bác sĩ để kết quả kiểm tra được chính xác và tiết kiệm thời gian thăm khám hơn!

>> Xem thêm: Danh sách phòng khám phụ khoa ở Phú Thọ chị em tuyệt đối không nên bỏ qua

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn Thị Nguyệt says: Trả lời

    Dạ e làm phiền chút ạ e muốn đặt vòng bên mình có làm không. Và chi phí hết nhiêu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo