Danh sách phòng khám phụ khoa ở Phú Thọ chị em tuyệt đối không nên bỏ qua

Vì sao cần thăm khám phụ khoa?

Khám phụ khoa là việc làm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ, nhất là những chị em đã lập gia đình. Bởi vì khám phụ khoa định kì chính là biện pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình, giúp chị em có thể chủ động phòng tránh bệnh phụ khoa một cách hiệu quả.

Thực tế thì khá nhiều chị em thường chủ quan, cho rằng bệnh vùng kín không nguy hiểm nên không thăm khám phụ khoa thường xuyên. Vì thế mà khi phát hiện thì bệnh đã ở tình trạng viêm phụ khoa nặng, tử cung bị u xơ, nguy hiểm hơn cả là ung thư cổ tử cung,… Do đó mà các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em nên chủ động thăm khám phụ khoa, đặc biệt là những chị em đã từng quan hệ tình dục để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời (nếu có).

Bác sĩ đưa ra lời khuyên về sự cần thiết của thăm khám phụ khoa

Đặc biệt là đối với những phụ nữ đã sinh em bé, những chị em ở thời kì mãn kinh thì việc thăm khám phụ khoa còn giúp chị em phát hiện sớm các bệnh thường gặp ở phụ nữ sau tuổi 35.

Đối với nữ giới chưa sinh con và những chị em đang mang thai thì việc thăm khám phụ khoa lại đóng vai trò càng quan trọng. Lý do là vì khám phụ khoa định kì giúp chị em phát hiện sớm các vấn đề phụ khoa, từ đó có biện pháp để tránh các biến chứng nguy hiểm như: tắc vòi trứng, mang thai ngoài dạ con,…

Qua thăm khám, bác sĩ cũng sẽ chẩn đoán những tác nhân ảnh hưởng tới khả năng sinh em bé của chị em phụ nữ, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Với những chị em mang thai, nếu không may mắc bệnh phụ khoa mà không điều trị kịp thời thì khả năng sinh non là rất cao.

Phát hiện sớm bệnh phụ khoa giúp giảm thiểu nguy cơ sinh non ở mẹ bầu

Thăm khám phụ khoa không những giúp chị em bảo vệ sức khỏe, tinh thần mà còn giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình một cách trọn vẹn. Do đó, chị em nên khám phụ khoa định kì và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Danh sách phòng khám phụ khoa ở Phú Thọ

Dưới đây là danh sách một số phòng khám phụ khoa ở Phú Thọ để chị em tham khảo:

Khoa sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa ở Phú Thọ được nhiều chị em tìm đến. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Khoa Sản của bệnh viện thăm khám.

Hình ảnh tại Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ.

Điện thoại liên hệ: 0210 6254 131

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị Hà Nội – Việt Trì

Địa chỉ khám phụ khoa ở Phú Thọ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là phòng khám Đa khoa Hữu Nghị Hà Nội – Việt Trì. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được đầu tư không ngừng, phòng khám luôn đáp ứng đủ nhu cầu thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho chị em. Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với bệnh nhân, phòng khám hiện là địa chỉ khám phụ khoa ở Phú Thọ được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

Địa chỉ: Số 2193, Đường Hùng Vương, Gia Cẩm, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 7h đến 17h hằng ngày.

Phòng khám Đa khoa Thanh Hải II

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, phòng khám Đa khoa Thanh Hải II đã là địa chỉ được nhiều bệnh nhân ở Phú Thọ lựa chọn. Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Phú Thọ luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị, nâng cao trình độ của đội ngũ y bác sĩ để phục vụ nhu cầu của người bệnh.

Điểm đặc biệt của địa chỉ khám phụ khoa này đó là phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 7h đến 20h hàng ngày. Nhờ đó mà các bệnh nhân có thể linh hoạt, chủ động hơn trong việc thăm khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 570, phố Tân Tiến, Tân Dân, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại liên hệ: 0210 3815 984

Trên đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở Phú Thọ mà chúng tôi cung cấp để chị em tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin. Chúc các chị em sớm tìm được địa chỉ khám phụ khoa ưng ý!

>> Xem thêm: Điểm danh các địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng uy tín cho chị em

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo