‘Săn tìm’ những phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu uy tín cho chị em

Khám phụ khoa là một trong những việc làm cần thiết mà các chị em nên thực hiện thường xuyên để biết được tình trạng sức khỏe của mình. Và dưới đây là những phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu được đánh giá khá cao trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em.

Để biết được tình trạng sức khỏe vùng kín chị em nên thường xuyên đi khám phụ khoa

Một số phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu uy tín

Phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu của Bác sĩ Phạm Đình Dũng

Bác sĩ Phạm Đình Dũng là trưởng khoa Nội tiết của Bệnh viện phụ sản Trung ương. Bác sĩ Dũng được nhiều chị em tin tưởng trong khám phụ khoa với bề dày kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

Hiện tại phòng khám của bác sĩ Dũng có thực hiện rất nhiều dịch vụ khác nhau như: Khám phụ khoa định kì, tầm soát ung thư cổ tử cung. Đồng thời điều trị viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung phần phụ, viêm nhiễm vùng chậu cho phụ nữ trong và ngoài thời kì mang thai. Điều trị rối loạn mãn kinh, tiền mãn kinh, đi tiểu không kiểm soát, khám thai định kì, điều trị vô sinh,…

Địa chỉ: 387 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: 17h đến 19h

+ Thứ Bảy: 15h30 đến 18h

Tiến hành xét nghiệm để lấy cơ sở chấn đoán bệnh phụ khoa

Phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu của Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng

Phòng khám do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng là Phó trưởng khoa đẻ Bệnh viện phụ Sản Trung ương và là Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội bộ môn Phụ sản. Phòng khám này còn có tên gọi khác là phòng khám sản phụ khoa Nhật Việt.

Với mong muốn mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất nên phòng khám luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đến với phòng khám bạn sẽ nhận thấy không gian yên tĩnh, thoải mái, môi trường khám bệnh sạch sẽ và tiện nghi.

Bên canh đó, các nhân viên y tế có chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo, trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị bệnh.

Hoạt động theo phong cách nguyên nghiệp, phòng khám sản phụ khoa Nhật việt sử dụng bệnh án điện tử để theo dõi sức khỏe của từng người bệnh. Tại đây cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất với giá cả hợp lí và nhiều gói dịch phụ phù hợp với từng đối tượng.

Địa chỉ: 635 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 17h đến 20h

+ Thứ Bảy, Chủ nhật: Từ 8h10 đến 19h30

Bác sĩ thực hiện siêu âm để biết được những bất thường trong cơ thể

Những lưu ý khi đến các phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu

Để quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại các phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu đạt kết quả tốt nhất, chị em nên lưu ý những vấn đề sau:

+ Chị em nên chủ động trong việc sắp xếp công việc để khám phụ khoa được diễn ra nhanh và đảm bảo nhất. Hầu hết các phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu đều có giờ khám tương đối linh hoạt. Chính vì vậy, nếu chị em bận trong giờ hành chính vẫn có thể đến khám sau giờ hành chính tại đây.

+ Để đảm bảo kết quả khám bệnh đạt kết quả chính xác cao chị em nên kiêng quan hệ trước khi đi khám và nhịn bữa ăn trước đó.

+ Không nên đi khám phụ khoa khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Tốt nhất chị em nên để hết chu kì kinh nguyệt khoảng 3 hoặc 5 ngày, khi đó kết quả chẩn đoán sẽ chính xác hơn.

+ Nên tham khảo bảng giá dịch vụ để chủ động về tài chính trước khi đi khám phụ khoa. Mặt khác, chị em hãy mang theo tất cả những giấy tờ liên quan để không phải mất quá nhiều thời gian cho việc làm các thủ tục trước khi khám.

Trên đây là những phòng khám phụ khoa ở Kim Ngưu mà chị em không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu đi khám phụ khoa. Như chị em cũng biết, ở thủ đô Hà Nội này việc tìm những phòng khám phụ khoa không quá khó khăn. Tuy nhiên, hãy đến những địa chỉ thật sự uy tín và chất lượng để quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu uy tín và chất lượng?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo