“Tò mò” muốn biết phụ nữ bị khô âm đạo uống collagen tốt không?

Bài nên đọc:

>> Khô âm đạo khi mang thai phải làm sao? mẹ bầu cần phải biết

>> Tình trạng khô âm đạo sau sinh, nỗi khổ của hàng nghìn chị em

Giải đáp khô âm đạo uống collagen tốt không?

Khô âm đạo và những ảnh hưởng đối với phụ nữ

Bước vào độ tuổi ngoài 30, hầu hết chị em phụ nữ đều sẽ gặp phải những vấn đề bất thường do quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện. Trong đó điển hình nhất là sự suy giảm về nội tiết tố bên trong cơ thể. Tình trạng này gây ra nhiều biểu hiện suy giảm về sắc thái, bề mặt da, tóc hay thậm chí là cả dịch tiết âm đạo cũng bị giảm sút.

Nhiều chị em băn khoăn khô âm đạo uống collagen tốt không?

Nhiều chị em băn khoăn khô âm đạo uống collagen tốt không?

Với vấn đề khô hạn âm đạo, mặc dù nó không thể hiện rõ ràng để ai cũng phát hiện ra, nhưng nó lại là tình trạng khó nói đầy ám ảnh, phiền phức nhất đối với chị em phụ nữ. Bởi khô âm đạo sẽ gây ra những cản trở mỗi khi làm chị em tham gia vào cuộc “yêu”. Tình trạng này khiến cho chị em không những không đạt được những khoái cảm và thăng hoa để thoả mãn nhu cầu mà còn gây đau rát, khó chịu, chảy máu ở vùng kín.

Không chỉ dừng lại ở đó, khô âm đạo ở nữ giới cũng ảnh hưởng đến khoái cảm và sinh lý nam giới. Đây chính là một trong những lý do khiến các cặp đôi rạn nứt tình cảm, hay thậm chí là có thể dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, cần có cách khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Khô âm đạo uống collagen tốt không?

Để mau chóng tống tiễn tình trạng khô hạn vùng kín, chị em phụ nữ thường tìm đến các sản phẩm có chứa các dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lý, điều hòa nội tiết tố và chống lại quá trình lão hóa. Trong số đó có thể kể đến như: vitamin E, C, estrogen và collagen…

Đặc biệt là collagen – đây là một protein rất cần thiết cho cơ thể, nhất là trong cấu trúc của da, tóc, móng, xương, sụn… Cơ thể bị lão hóa vốn dĩ là do sự suy giảm nội tiết, trong đó có suy giảm collagen. Vậy khi nội tiết tố suy giảm gây khô âm đạo uống collagen tốt không? Liệu loại dưỡng chất này có tác dụng cải thiện tình trạng khô hạn giống như nó đã giúp cải thiện về sắc tố da hay các cơ quan khác trong cơ thể hay không?

Bị khô âm đạo uống collagen tốt không?

Collagen có nhiều công dụng tốt cho cơ thể và nhất là sinh lý nữ

Theo nhận định của các chuyên gia, việc phụ nữ độ tuổi từ trung niên bị khô âm đạo hầu hết đều do vấn đề suy giảm nội tiết tố, để cải thiện tình trạng này, ngoài việc tăng cường vitamin E, C, omega3, và các dưỡng chất khác, chị em cũng nên bổ sung thêm collagen trong những loại thực phẩm hoặc từ các sản phẩm, viên uống chứa collagen.

Khô âm đạo nên ăn gì?
Khi bị khô âm đạo nên ăn gì đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi vấn đề “khô hạn” này không chỉ khiến cho chị em gặp rắc rối, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến các cuộc yêu và tình cảm đôi lứa. Và việc kết hợp các loại thực phẩm có tác dụng hiệu quả để khắc phục tình trạng “khô hạn” này là một giải pháp cực kỳ tối ưu mà các chị em không thể bỏ qua.

Bởi loại protein này chiếm đến 25% tổng lượng protein của cơ thể, việc bị suy giảm loại protein này cũng chính là nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa của phụ nữ từ độ tuổi sau 30, tình trạng khô âm đạo cũng là một trong những vấn đề bất thường chịu ảnh hưởng từ sự suy giảm collagen.

Chính vì vậy, chị em hãy tăng cường collagen để giúp cơ thể chống lại sự lão hóa, chống khô âm đạo để phục hồi sắc đẹp và sinh lý nữ hiệu quả nhất.

Lời khuyên của chuyên gia

Như vậy, chúng ta đã biết phụ nữ bị khô âm đạo uống collagen tốt không, đồng thời cũng biết được loại dưỡng chất này có vai trò như thế nào đối với cơ thể, với chị em phụ nữ lại càng không thể thiếu.

Phụ nữ nên chú ý bổ sung uống collagen hợp lý và hiệu quả

Phụ nữ nên chú ý bổ sung uống collagen hợp lý và hiệu quả

Chính vì vậy, chị em nên bổ sung một cách hiệu quả và hợp lý collagen vào cơ thể khi bắt đầu bước vào độ tuổi mà sự lão hóa luôn muốn tấn công.

Tuy nhiên, các chuyên gia, bác sĩ cũng khuyến cáo chị em phụ nữ rằng, khi lựa chọn sản phẩm viên uống collagen để bổ sung vào cơ thể nên chú ý về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Ngoài ra, để đảm bảo nhất thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là giải đáp về vấn đề khô âm đạo uống collagen tốt không? Mong rằng với những thông tin này, chị em đã biết thêm một cách giúp chữa khô âm đạo hiệu quả hơn. Chúc chị em mau khỏe!

Xem thêm: Cách chữa khô âm đạo bằng đậu bắp rất đơn giản mà lại hiệu quả

Minh Hương(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo