Khô âm đạo nên uống gì là tốt nhất để lấy lại khoải cảm khi “yêu”?

Bị khô âm đạo nên uống gì là tốt nhất?

Khô hạn ở phụ nữ hay còn gọi là khô âm đạo là một vấn đề rất tế nhị, khó nói nhưng hiện nay rất nhiều chị em mắc phải nó, và đối tượng hướng đến của nó  đang dần có dấu hiệu trẻ hóa.

Khô âm đạo nên uống gì là tốt nhất?

Khô âm đạo nên uống gì là tốt nhất?

Khi mắc phải tình trạng khô hạn vùng kín, chị em phụ nữ đừng vội tìm đến các loại thuốc hay bất cứ loại gel bôi trơn không đảm bảo nào cả. Bởi với vấn đề khô hạn – trước tiên hãy thử áp dụng biện pháp khắc phục đơn giản nhất là bổ sung thêm nước và dưỡng chất cần thiết xem sao.

Theo đó, trong tự nhiên có rất nhiều “tặng vật” có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, kể cả đối với những vấn đề sinh lý phụ khoa phức tạp nhất. Đặc biệt, khi dung nạp vào cơ thể theo đường uống sẽ hấp thu tốt hơn và chắc chắn sẽ có tác dụng nhanh. Vậy khô âm đạo nên uống gì?

Nếu chị em muốn tống khứ ngay tình trạng khô hạn khó chịu, hãy tham khảo ngay một số loại nước uống đặc biệt từ thiên nhiên, có tác dụng hiệu quả để chống lại tình trạng khô cạn, hơn nữa lại đảm bảo an toàn cũng như rất tốt cho sức khỏe ngay sau đây.

1. Nước tinh khiết

Với thắc mắc khô âm đạo nên uống gì? Chắc chắn đáp án đầu tiên chính là nước.

Nước rất cần cho sự sống, nước chiếm đến 70% cơ thể con người, khi bị thiếu nước các hoạt động trong cơ thể sẽ trở nên kém hiệu quả, thậm chí là bị ngưng trệ, gây ra nhiều vấn đề và có thể là bệnh tật.

Thiếu nước cũng là nguyên nhân gây khô âm đạo, các cơ quan sinh sản cũng bị ảnh hưởng và từ đó sẽ có rất nhiều vấn đề bất thường xảy ra.

Chính vì vậy, chị em cần chú ý uống đủ nước mỗi ngày, nên duy trì từ 2 lít nước trở lên. Tuy nhiên, tổng lượng nước cần cho cơ thể mỗi ngày là bao gồm cả nước lọc, nước canh, nước từ nguồn thực phẩm khác… chị em hãy bổ sung một cách hợp lý nhất.

Sinh tố bơ rất tốt cho phụ nữ

Sinh tố bơ rất tốt cho phụ nữ

2. Sinh tố bơ

Ngoài nước lọc tinh khiết, sinh tố bơ là một trong những thức uống cần thiết cho chị em phụ nữ, nhất là khi bị khô âm đạo.

Trong thành phần của trái bơ có chứa rất nhiều dinh dưỡng, nhất là vitmin E, các chất béo cần thiết cho cơ thể, chúng cũng có tác dụng giúp cải thiện sinh lý, tăng cường hoạt động các cơ quan sinh sản và nhất là chống lại tình trạng khô hạn vùng kín. Chị em có thể chế biến sinh tố bơ ngay tại nhà và thưởng thức mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, “cô bé luôn trơn ướt” trong mỗi cuộc yêu.

3. Sữa đậu nành

Nếu còn chưa biết khô âm đạo nên uống gì thì đó chính là sữa đậu nành. Đây là một loại thức uống ngon – bổ – rẻ rất tốt cho chị em phụ nữ, bởi nó được chế biến từ đậu nành, một loại thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nhất là nguồn estrogen tự nhiên, giúp bổ sung cho cơ thể để ổn định nội tiết tố và tống khứ nhanh chóng chứng khô hạn đáng ghét.

Bị khô âm đạo - đừng bở qua sữa đậu nành

Bị khô âm đạo – đừng bỏ qua sữa đậu nành

Với loại thức uống này chị em cũng nên tự chế biến tại nhà và sử dụng mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cũng như mau chóng lấy lại khoái cảm thăng hoa nhất trong chuyện chăn gối.

4. Nước cam

Trong các loại thức uống tốt nhất, chị em đừng bỏ qua nước cam. Chỉ cần lựa chọn những quả cam tươi mọng nhất, vắt hoặc ép lấy nước uống mỗi ngày chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Trong nước cam có chứa nguồn vitamin C dồi dào vừa giúp làm đẹp, chống oxy hóa và cũng giúp tăng cường “nguồn nước” dồi dào cho vùng kín mỗi khi quan hệ, chị em sẽ không còn phải lo bị khô âm đạo đầy khó chịu nữa.

Trên đây là bật mí một số loại thức uống bổ dưỡng cho cơ thể, giúp giải đáp thắc mắc khô âm đạo nên uống gì cho chị em phụ nữ. Hy vọng, chị em sẽ áp dụng hiệu quả để luôn được “trơn tru” tuyệt hảo trong chuyện ấy nhé.

>> Điều trị khô âm đạo hiệu quả,những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

Minh Hương(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo