Phòng khám thai 87 Nguyễn Du có phải là địa chỉ uy tín không?

1. Thông tin về phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Phòng khám thai 87 Nguyễn Du nằm tại địa chỉ số 87, đường Nguyễn Du, phường Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.

Hiện tại phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Khanh- đang làm trưởng phòng nghiên cứu khoa học tại bệnh viện phụ sản trung ương phụ trách. Cũng vì thế, số lượng bệnh nhân tới đây khám cũng đang ngày càng có xu hướng tăng cao.

phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Địa chỉ phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Thời gian làm việc tại phòng khám:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6, phòng khám làm việc từ 17h00 – 18h30
  • Thứ 7 và chủ nhật, phòng khám làm việc từ 9h00 – 11h00

2. Quy trình khám tại phòng khám thai 87 Nguyễn Du

  • Mốc thời gian thực hiện khám thai

+ 3 tháng đầu tiên: Khi chị em phụ nữ đã thấy có dấu hiệu chậm kinh khoảng từ 7 cho tới 10 ngày, hoặc thông qua thử thai và phát hiện mình có thai. Khi đó, bạn cần tới phòng khám thai 87 Nguyễn Du để tiến hành khám, thực hiện siêu âm.

Thông qua đó sẽ biết được chính xác sức khỏe của mẹ, thai nhi hiện có đang trong tử cung không. Bên cạnh đó, các bác sĩ có thể kê thêm một số các loại thuốc cụ thể cho thai phụ. Nếu như thai được 12 đến 14 tuần thì sẽ thực hiện làm xét nghiệm sàng lọc để biết được dự kiến ngày sinh của trẻ.

Địa chỉ phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Những mốc thời gian quan trọng cần chú ý khi đi khám thai

+ 3 tháng giữa thai kì: Khi thai được 22 tuần tuổi, bà bầu cần phải thực hiện khám và siêu âm nhằm biết chính xác hình thái của thai nhi. Bên cạnh đó, bạn cũng phải làm một số xét nghiệm nhất định và tiêm phòng uốn ván.

Thai nhi được từ 24 đến 28 tuần tuổi, bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định hoặc thực hiện xét nghiệm đo đường huyết.

+ 3 tháng cuối thai kì: Bà bầu cần tới phòng khám để thực hiện khám thai định kì theo đúng với lịch hẹn từ phía bác sĩ chuyên khoa. Thai nhi được 32 tuần tuổi thì sẽ khám, siêu âm để xác định hình thái của thai nhi. Trong trường hợp quá thời gian dự kiến sinh thì sản phụ cần phải được theo dõi thật kĩ lưỡng.

  • Quy trình khám thai

Tại phòng khám thai 87 Nguyễn Du sẽ tiến hành khám thai theo trình tự như sau:

Bước 1: Sản phụ tới phòng khám vào đúng thời gian mở cửa, đến bàn hướng dẫn để lấy số và mua sổ y bạ.

Bước 2: Trong quá trình chờ tới lượt, bạn hãy ngồi tại ghế chờ. Khi nào gọi tới tên thì lấy phiếu khám và mua thêm hóa đơn khám bệnh.

Bước 3: Tới phòng khám đã được chỉ định, đợi cho tới khi bác sĩ chuyên khoa gọi tới số của mình. Trong quá trình khám thai, bác sĩ sẽ thực hiện siêu âm hoặc một số các thủ thuật khác.

Quy trình khám tại phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Quy trình thực hiện khám thai

Bước 4: Bác sĩ tại phòng khám thai 87 Nguyễn Du sẽ đọc kết quả siêu âm, cho bạn biết chính xác sự phát triển của thai nhi trong bụng, kiểm tra và phát hiện những dấu hiệu bất thường và có phương án xử lý kịp thời.

3. Có nên siêu âm thai nhiều lần không?

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một nghiên cứu hay chứng cứ nào cho thấy siêu âm tiền sản có tác hại đối với thai nhi. Tuy nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc siêu âm vô hại đối với bé yêu trong bụng, nhất là với những thai nhi đang trong giai đoạn hình thành.

Theo như một số nghiên cứu mới đây cũng cho thấy rằng, siêu âm không gây ra những ảnh hưởng gì với cơ thể của người mẹ cũng như thai nhi trong bụng. Nhưng có điều bạn cũng đừng nên lạm dụng quá mức điều này vì nó không chỉ gây ra tốn thời gian, tốn chi phí mà còn khiến bà bầu mệt mỏi vì chờ đợi nữa nhé!

Với những thông tin liên quan tới phòng khám thai 87 Nguyễn Du ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích. Trong thai kỳ hãy đi khám đúng lịch để theo dõi sự phát triển của bé yêu.

>> Xem thêm:  Ghi nhớ 9 bước khám thai cơ bản giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh nhất

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo