Mách nhỏ địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy và những lưu ý

Xem ngay để biết:

>> Giải đáp: Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

>> Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào tốt và uy tín nhất hiện nay?

Một số địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

Thực tế, sẽ không hề khó khăn để tìm phòng khám phụ khoa ở Cầu Giấy, nhưng lựa chọn phòng khám uy tín, chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Nếu ở khu vực Cầu Giấy, muốn tiết kiệm thời gian cũng như tiện lợi trong vấn đề đi lại thì dưới đây là một số những địa chỉ khám phụ khoa cho các chị em.

Đó là 4 trong rất nhiều phòng khám phụ khoa ở khư vực này được nhiều chị em lựa chọn với sự đảm bảo trong thăm khám cũng như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trong ngành sản khoa.

Phòng khám Phụ sản Tâm An là phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

Đầu tiên, địa chỉ khám phụ khoa khu vực Cầu Giấy phải nhắc đến đó chính là Phòng khám Phụ sản Tâm An. Đây được biết đến là một phòng khám khá uy tín tại thành phố Hà Nội với rất nhiều bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

 Phòng khám phụ khoa ở Cầu Giấy - Phụ sản Tâm An

Phòng khám Phụ sản Tâm An là phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

Hiện phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn – Hiện là trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Bên cạnh đó còn có đội ngũ y bác sĩ, tiến sĩ, thạc sĩ, các chuyên viên của Bệnh viện Phụ sản Trung ương như bác sĩ Trần Trung Trưởng – Khoa siêu âm của bệnh viện Phụ sản Trung ương…

Với đầy đủ các dịch vụ khám về các bệnh sản phụ khoa đây sẽ là một địa chỉ khám phụ khoa khu vực Cầu Giấy cho chị em. Một số dịch vụ của phòng khám như:

+ Khám chuyên sâu bệnh viêm lộ tuyến tử cung, viêm âm đạo, ung thư tử cung.

+ Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy thực hiện xét nghiệm tổng quát cũng như chuyên sâu, siêu âm 4D.

+ Phòng khám thực hiện điều trị trường hợp vô sinh hiếm muộn, chữa các bệnh viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Ngoài tập hợp nhiều bác sĩ trong sản phụ khoa giỏi, thiết bị y tế tại phòng khám cũng như dịch vụ tận tình chu đáo sẽ mang đến cho chị em chất lượng trong khám phụ khoa.

– Địa chỉ: 79 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

– Số điện thoại: 094 683 57 68

Phòng khám Sản phụ khoa Eva

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy nào, bạn có thể lựa chọn Phòng khám Sản phụ khoa Eva. Đến với phòng khám Sản phụ khoa Eva chị em sẽ được tư vấn miễn phí các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục, điều trị bệnh sùi mào gà, viêm lộ tuyến tử cung… bằng máy laser hiện đại…

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy có thể chọn Eva

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy có thể chọn Eva 

Chị em sẽ cảm thấy thoải mái khi đến phòng khám phụ khoa khu vực Cầu Giấy này bởi tại đây có các bác sĩ nữ chuyên về khoa sản, đó là bác sĩ Hoàng Thị Cúc và bác sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền.

Nhiều người đến khám phụ khoa ở Cầu Giấy tại phòng khám này đều có nhận xét khá tích cực từ đội ngũ bác sĩ cho đến nhân viên và cơ sở y tế, phòng khám đảm bảo vệ sinh, tiện lợi…

– Địa chỉ: số 54 Trần Bình, P. Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc vào các ngày trong tuần từ 8h – 21h.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy tiếp theo mà chúng tôi gợi ý để chị em tham khảo là Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa khá lớn tại khu vực Cầu Giấy. Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám Thiên Hòa:

+ Bác sĩ khám lâm sàng với mục đích phát hiện ra các bệnh lý.

+ Bác sĩ khám phụ khoa ở Cầu Giấy Hà Nội theo từng hạng mục cụ thể.

+ Sau đó kiểm tra tổng thể tại cơ quan sinh dục như: Âm hộ, âm đạo, phần phụ, các bộ phận sinh sản khác như buồng trứng, vòi trứng, tuyến vú, các dây chằng…

+ Nhờ các bước khám tổng thể, khám theo từng hạng mục để phát hiện bệnh và bác sĩ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy sẽ đưa ra những cách điều trị bệnh một cách hợp lý nhất.

– Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

– Số điện thoại: 0246 673 9999 – phòng khám làm việc từ 7:30 sáng đến 20 giờ tối tất cả các ngày trong tuần, khám phụ khoa kể cả ngày lễ.

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy bạn nên biết

Phòng khám phụ khoa ở Cầu Giấy – Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám Phòng khám Sản phụ khoa ở Cầu Giấy- Marie Stopes

Phòng khám Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình Marie Stopes là chi nhánh của hệ thống cơ sở y tế Marie Stopes. Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy này được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám chữa bệnh mang đến cảm giác thân thiện, bảo mật thông tin người bệnh. Đội ngũ bác sĩ được đánh giá tốt về chuyên môn cao.

Một số dịch vụ chính của phòng khám như: Khám và điều trị các bệnh phụ khoa như: Bệnh do nhiễm khuẩn đường sinh sản, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung… Đây cũng là những dịch vụ chính mà các phòng khám phụ khoa tốt ở Cầu Giấy áp dụng.

– Địa chỉ: Căn hộ số 2, tầng 1, nhà A4, làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 17h30 chiều (từ thứ 2 đến thứ 6) và từ 8h sáng đến 4h30 chiều các ngày cuối tuần.

Những điều cần làm trước khi đi khám phụ khoa

Sau khi lựa chọn cho mình được một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy hay bất cứ nơi đâu thì chị em phải lưu ý một số những việc sau để khi đi khám được suôn sẻ nhất.

+ Chuẩn bị tốt tâm lý của mình: Rất nhiều chị em lo lắng khi khám phụ khoa sẽ bị các bác sĩ thực hiện những quy trình đáng sợ. Tuy nhiên, thực tế các bác sĩ cho rằng khám phụ khoa khá nhẹ nhàng, nhanh chóng không như nhiều người đã lầm tưởng.

+ Hãy hỏi bác sĩ nếu bạn có vấn đề cần được giải đáp: Nếu có bất cứ câu hỏi nào chị em muốn hỏi bác sĩ khám phụ khoa thì hãy list ra trước ở nhà nhé. Trước khi tiến hành khám phụ khoa chị em sẽ có cuộc trò chuyện nhanh với bác sĩ để nắm bắt được rõ nhất tình hình sức khỏe của chị em. Từ đó sẽ giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh tại các phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy có được kết quả chính xác và đầy đủ hơn.

phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy nên lưu ý gì

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy và những lưu ý khi đi khám

+ Lưu ý về thời điểm đi khám: Không phải lúc nào chị em cũng có thể đi khám phụ khoa, có những thời điểm chị em không nên đi, cụ thể: Đang trong kỳ kinh nguyệt, có quan hệ tình dục trong 3 ngày trước khi đi khám… Tốt nhất, kết thúc kỳ kinh sau 3 ngày chị em mới nên đi khám phụ khoa, đồng thời trước 3 ngày đi khám không được quan hệ tình dục.

+ Đi cùng với người nhà: Đi cùng với người nhà sẽ giúp cho chị em giảm đi sự lo lắng, căng thẳng trước khi khám phụ khoa.

+ Chuẩn bị tiền: Đây là điều mà trước khi khám phụ khoa mà chị em không được quên. Ngoài khoản chi phí chính cho việc thăm khám chị em nên chuẩn bị thêm một khoản tiền khác để chủ động phòng những vấn đề phát sinh khi thăm khám tại các phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy cũng như những địa chỉ khác.

>> Click xem ngay nếu bạn muốn biết khám phụ khoa đau không?

Khám phụ khoa đau không? – Chính là câu hỏi của nhiều chị em đặt ra khi chuẩn bị đi thăm khám phụ khoa, nhất là những bạn gái mới đi thăm khám lần đầu tiên. Để giúp chị em không bị hoang mang, lo lắng và có buổi thăm khám cơ quan sinh sản hiệu quả, suôn sẻ, bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này.

Bên cạnh những vấn đề trên chị em trước khi đi khám phụ khoa cần phải đảm bảo cho sức khỏe, mặc những trang phục thoải mái, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh thụt rửa âm đạo bằng cách dung dịch có chất tẩy rửa mạnh…

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các chị một số địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy, cũng như những điều cần lưu ý trước khi đi khám phụ khoa. Hi vọng từ những thông tin này sẽ giúp chị em ở khu vực Cầu Giấy lựa chọn được cơ sở khám – chữa bệnh tiện lợi và đảm bảo.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Điểm danh một số bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo