Điểm danh một số bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Thế nào là một bác sĩ khám phụ khoa giỏi?

Một bác sĩ khám phụ khoa giỏi đầu tiên phải là người có kiến thức đầy đủ về chuyên môn nói chung và kiến thức về khám phụ khoa nói riêng. Bởi những bác sĩ có chuyên môn cao sẽ cho kết quả khám và chữa bệnh chính xác.

Một bác sĩ giỏi phải đặt chữ tín lên hàng đầu, tôn trọng tất cả mọi người. Ông cha ta vẫn có câu “lương y như mẹ hiền”, không chỉ yêu thương người bệnh, bác sĩ phải giỏi phải biết tôn trọng tất cả mọi người.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi cần phải biết tận dụng những sức mạnh của công nghệ thông tin để có thể cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, tiên tiến phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị.

Một bác sĩ khám phụ khoa giỏi phải là người có chuyên môn cao

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi là người đưa ra lời khuyên tạo điều kiện để người bệnh có thể tham gia tích cực và các quyết định về sức khoẻ cũng như việc chăm sóc điều trị, đánh giá cẩn thận mọi tình huống, giúp đỡ bệnh nhân trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Là một người biết hợp tác tốt, chất lượng với đội ngũ chăm sóc sức khỏe để giúp quá trình khám và chữa bệnh được diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất.

Như vậy, để đánh giá một bác sĩ giỏi phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, không đơn giản chỉ có trình độ chuyên môn cao. Và nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận dưới đây sẽ là những gợi ý về những bác sĩ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

Một số bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa

Hiện là Trưởng khoa tư vấn trước sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Hà Nội, là người đào tạo trực tiếp và hướng dẫn chuyên môn cho các nữ hộ sinh và điều dưỡng tại phòng khám Hoàng Gia. Đồng thời bác sĩ cũng là cố vấn chuyên môn cao cấp chon nhiều phòng khám uy tín khác trên địa bàn Hà Nội.

Theo như nhiều chị em đến khám phụ khoa với bác sĩ Đặng Thị Nghĩa đều có nhận xét tích cực. Cụ thể rằng mọi quá trình chăm sóc cho bệnh nhân đều được bác sĩ Nghĩa thực hiện rất cẩn thận, thực hiện theo đúng quy trình để đảm bảo tối đa hiệu quả và an toàn trong khám, chữa bệnh.

Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa là một bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng

Một trong những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội phải kể đến trong danh sách này là Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng. Là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám cũng như điều trị hiện tượng vô sinh, các bệnh sản phụ khoa, nhiễm khuẩn đường sinh sản…

Bác sĩ Hoàng từng đảm nhận nhiều chức vụ như  Phó chủ nhiệm khoa Chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, là Phó Giám đốc của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia.

Chị em cũng có thể khám phụ khoa với bác sĩ ngoài giờ tại Phòng khám Sản phụ khoa địa chỉ số 87 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh

Là một bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành phụ khoa tại Đại học Franche của Pháp.

Bác sĩ Tân Sinh hiện nay đang tham gia vào các hoạt động khám chữa bệnh liên quan đến đường tiết niệu, hiện tượng vô sinh… Bên cạnh đó, bác sĩ còn thực hiện các thủ thuật phẫu thuật, tư vấn trước cũng như sau sinh, tư vấn bệnh phụ khoa và sau mãn kinh…

Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh được biết đến là một bác sĩ có chuyên môn cao, cẩn thận

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng hiện đang làm việc tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec. Với kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa trên 20 năm bác sĩ Thúy Hằng là một vị bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng trong khám phụ khoa.

Các bệnh phụ khoa mà bác sĩ Hằng thường xuyên đảm nhận: Viêm phần phụ, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, chăm sóc thai kỳ, tư vấn trước và sau khi sinh…

Chị em có thể đến khám tại phòng khám của bác sĩ Hằng tại: Số 23, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc gọi theo số điện thoại (024) 6686 9977 để đăng ký khám bệnh với bác sĩ Hằng.

Như vậy, có rất nhiều bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội mà chị em có thể lựa chọn để thăm khám phụ khoa, đặc biệt là khám định kỳ. Đây đều là những bác sĩ giỏi, trình độ cao nên sẽ đem đến cho chị em kết quả khám cũng như sự tư vấn tận tâm và chính xác nhất.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Top 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM các chị em nên lưu ý

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo