Tổng hợp những phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín và chất lượng

Bạn nên đọc:

> Khám phụ khoa quận 6: Chị em nên đến những địa chỉ nào uy tín?

> Khám phụ khoa quận 8: Chị em không nên bỏ qua những địa chỉ sau

Những khó khăn khi đi khám phụ khoa quận 7

Ở quận 7 nói riêng và trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung vấn đề y tế là một trong nhưng khó khăn rất lớn đối với người dân. Nhất là nhu cầu khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa. Chính vì điều này nên nhu cầu tìm phòng khám phụ khoa quận 7 ngày càng gia tăng.

Các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải khiến người bệnh phải chờ đợi rất lâu, gây nên tâm trạng mệt mỏi và không được thoải mái. Đặc biệt là với các chị em khi đi khám hay chữa những bệnh phụ khoa nhạy cảm.

phòng khám phụ khoa quận 7

Các phòng khám tư đang là lựa chọn của nhiều chị em

Vì sao chị em lại ngày càng có xu hướng đi khám tại các phòng khám phụ khoa quận 7? Bởi lẽ khi đến các bệnh viện lớn, bệnh nhân khá đông, thủ tục khám bệnh rườm rà và tốn thời gian, nếu muốn khám phải hoàn thành rất nhiều giấy tờ liên quan.

Thời gian làm việc của các bệnh viện công chủ yếu trong giờ hành chính khiến các chị em không thế chủ động đi khám, mà nếu muốn đi bắt buộc phải tạm gác hết tất cả mọi việc lại.

Chính những bất cập trên nên đã khiến rất nhiều chị em lựa chọn các phòng khám tư để đến khám phụ khoa khi có nhu cầu.

Đi khám phụ khoa quận 7 hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho chị em. Dưới đây sẽ là một số địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa uy tín mà chị em có thể tham khảo.

Những phòng khám phụ khoa quận 7 chất lượng

Do nhu cầu khám chữa các bệnh lý phụ khoa ngày càng tăng nên kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các cơ sở y tế, phòng khám sản phụ khoa quận 7. Chính vì điều này nên chị em lại càng trở nên hoang mang mỗi khi phải đưa ra quyết định lựa chọn.

Hiểu được tâm lý này, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 mà bạn có thể tham khảo và tiến hành điều trị ngay căn bệnh của mình.

1. Phòng khám phụ khoa quận 7 của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ: Số 294 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận, quận 7.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm với trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong thăm khám. Bác sĩ cũng từng là bác sĩ điều trị khoa sản tại bệnh viện phụ sản Mê Kông và bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín

Phòng khám phụ khoa quận 7 của bác sĩ Thắm là lựa chọn của khá nhiều người

Phòng khám của bác sĩ Thắm thực hiện các dich vụ như: Khám phụ khoa định kì, điều trị các bệnh liên quan đến cổ tử cung, các bệnh viêm nhiễm âm đạo, điều trị rối loạn tiền mãn kinh,…

Phòng khám rộng rãi, trang thiết bị y tế hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thực hiện thăm khám phụ khoa.

2. Phòng khám phụ khoa – Bác sĩ Bùi Thị Thu Hương

Địa chỉ: 241A Đường số 17, phường Tân Quy, quận 7.

Phòng khám do bác sĩ Bùi Thị Thu Hương phụ trách chính. Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa quận 7 uy tín cho chị em.

Trải qua một thời gian dài hoạt động, chất lượng và tên tuổi của phòng khám đã được đông đảo người bệnh khẳng định. Hiện nay, phòng khám ngày càng nhiều chị em biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám phụ khoa.

Với trang thiết bị tế hiện đại, phòng khám chuyên khám và chữa những bệnh liên quan đến phụ khoa. Ngoài ra, phòng khám thực hiện khám thai định kỳ, tầm soát ung thư, chẩn đoán dị tật thai nhi, khám và tư vấn điều trị vô sinh,…

3. Một số địa chỉ phòng khám sản phụ khoa quận 7 Hồ Chí Minh uy tín khác

Phía trên chúng tôi đã gợi ý cho các bạn 2 địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 7 khá hiệu quả và chất lượng. Tuy nhiên, nếu không thể tìm đến 2 phòng khám này, bạn cũng đừng quá lo lắng. Ngoài hai địa chỉ trên đây, bạn có thể đến những địa chỉ khác như sau:

+ Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Lương Thanh Hà: Địa chỉ: 793/33 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, quận 7.

phòng khám phụ khoa quận 7 chất lượng

Chia sẻ tình trạng sức khỏe và những thắc mắc liên quan để đươc bác sĩ giải đáp

+ Phòng khám phụ khoa quận 7 – Bác sĩ Trần Thị Kim Liên: Địa chỉ: 50/11//29 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận.

+ Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Bùi Văn Môn: Địa chỉ: 44C Tân Mỹ, Tân Phú.

+ Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Trần Thị Kim Phượng: Địa chỉ: 107/7 khu phố 2, Huỳnh Tấn Phất, Tân Thuận Tây.

+ Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm – Bác sĩ Phạm Nguyễn Ngọc Quang và BS. Nguyễn Phương Thúy: Địa chỉ: 130 đường số 8, Tân Thuận Đông.

+ Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Bùi Thị Mỹ Hạnh: Địa chỉ: 10/11H khu phố 4, phường Tân Thuận Tây.

+ Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Kim Chi: Địa chỉ: 114 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây.

Đây đều là những địa chỉ phụ khoa được đánh giá khá cao về chất lượng khám chữa bệnh. Mặt khác, các phòng khám đều làm việc ngoài giờ hành chính (sau 17h30) nên chị em có thể thoải mái chủ động sắp xếp công việc và đi khám sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là những phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín và chất lượng chúng tôi muốn chia sẻ đến các chị em. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp chị em tìm được những phòng khám tốt khi có nhu cầu đi khám phụ khoa.

Chúc chị em sức khỏe!

> Xem thêm: Khám phụ khoa ở TP. HCM nơi nào tốt và gợi ý những bệnh viện uy tín

Đỗ Hoa (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo