Bỏ túi những địa chỉ khám phụ khoa quận 9 uy tín và chất lượng cho chị em

Thông tin không nên bỏ lỡ:

>> Làm sao để khám phụ khoa nhanh chóng nhất?

>> Khám phụ khoa khi mang thai và những lưu ý mẹ bầu cần nhớ

Những địa chỉ khám phụ khoa quận 9 cho chị em

Vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm, chỉ cần những tác động nhỏ như vệ sinh không sạch sẽ cũng khiến nó gặp vấn đề. Chính vì vậy, khám phụ khoa sẽ giúp cho chị em kiểm tra được tình hình sức khỏe hiện tại cũng như phát hiện sớm những nguy cơ mà vùng kín có thể gặp phải như ngứa vùng kín, viêm âm đạo…

Thế nhưng, hiện nay có rất nhiều phòng khám phụ khoa ra đời khiến cho việc kiểm soát chất lượng khám chữa bệnh khá khó khăn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm 1 phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng, gần địa điểm mà mình sinh sống là việc làm cần thiết.

Bên cạnh đó, bệnh phụ khoa nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Do đó, chúng tôi mong muốn chia sẻ với chị em một số phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín chị em nên đến sau đây:

Tìm hiểu khám phụ khoa quận 9 ở đâu tốt rất quan trọng

Đi khám phụ khoa khi thấy vùng kín có những biểu hiện bất thường

Khám phụ khoa quận 9 tại phòng khám BS. Nguyễn Thị Huệ

Bác sĩ Nguyễn Thị Huệ là người nổi tiếng tại khoa Sản bệnh viện Quận 9. Là người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, bác sĩ Huệ rất hiểu tâm lí của chị em phụ nữ mỗi khi đi khám phụ khoa.

Chính vì vậy, khi đến đây chị em có thể thoải mái chia sẻ tình trạng sức khỏe, bệnh tật của mình để bác sĩ biết và chuẩn đoán bệnh cũng như đưa ra phương hướng điều trị phù hợp.

– Địa chỉ: Phường Phước Long B, quận 9

Khám phụ khoa ở quận 9 tại Phòng khám BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Nếu chị em ở phường Phước Long A có thể ghé qua phòng khám của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như. Đây cũng là vị bác sĩ chủ trị chính tại phòng khám phụ khoa quận 9 này.

Hiện bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Tố Như được biết đến là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với kết quả chuẩn đoán đạt tỷ lệ chính xác cao, hiệu quả điều trị bệnh tốt nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi khám phụ khoa tại phòng khám của bác sĩ Như.

Bạn nên lựa chọn phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín

Bạn nên lựa chọn phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín

Khám sản phụ khoa quận 9 tại phòng khám ThS.BS Nguyễn Hoàng Lam

Cũng nằm trên phường Phước Long A, quận 9, phòng khám Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi khám phụ khoa. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lí liên quan đến sản phụ khoa.

Phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 9 của Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân

Tọa lạc ở phường Phước Long B, Quận 9 với lịch làm việc từ 16h đến 21h tất cả các ngày trong tuần, đây là một trong những địa chỉ chị em không nên bỏ qua khi có nhu cầu đi khám phụ khoa quận 9.

Là người với nhiều năm kinh nghiệm trong khám cũng như điều trị những bệnh lí về sản phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân đã thăm khám phụ khoa, chữa thành công rất nhiều ca bệnh khó và nguy hiểm.

Phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín đảm bảo kết quả thăm khám

Đến những phòng khám phụ khoa chất lượng sẽ giúp chị em yên tâm hơn

Phòng khám phụ khoa quận 9 BS Phạm Quang Nhật

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Phạm Quang Nhật là một trong những địa chỉ được đánh giá rất cao về chất lượng khám và điều trị các bệnh viêm phụ khoa.

Bác sĩ Nhật hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, là người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

– Địa chỉ: Phường tăng Nhơn Phú A, quận 9

Trên đây là một số phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín và có chất lượng tốt. Hi vọng với tất cả những gì chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp chị em tìm được những phòng khám phụ khoa phù hợp để việc thăm khám đạt kết quả cao. Chúc chị em sức khỏe.

Bạn nên biết: Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa hữu ích dành cho phái đẹp

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo