Khám phụ khoa quận 8: Chị em không nên bỏ qua những địa chỉ sau

Tin bài liên quan:

>> Đi khám phụ khoa về bị ra máu nguyên nhân do đâu?

>> Kinh nghiệm khám phụ khoa hữu ích dành riêng cho phái đẹp

Thực trạng khám phụ khoa hiện nay như thế nào?

Bệnh phụ khoa là một trong những bệnh khá phổ biến ở chị em phụ nữ, mặc dù không nguy hiểm nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của chị em.

Hiện nay, chị em cũng rất quan tâm đến vấn đề thăm khám sức khỏe và luôn tìm những địa chỉ khám phụ khoa uy tín để thăm khám thường xuyên. Chính vì nhu cầu ngày càng cao này mà có không ít các phòng khám phụ khoa, trong đó có khám phụ khoa quận 8 xuất hiện để phụ vụ tốt nhất mọi yêu cầu khi khám và điều trị bệnh của chị em.

Khám phụ khoa quận 8

Hiện nay chị em cũng rất quan tâm đến vấn đề khám và chữa bệnh phụ khoa

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận các chị em vẫn còn thờ ơ, e ngại mà không đi khám phụ khoa. Chỉ đến khi bệnh nặng mới tìm đến các bác sĩ thì đã quá muộn, bệnh đã chuyển biến sang một giai đoạn mới xấu hơn và khó điều trị thậm chí không thể điều trị.

Những địa chỉ khám phụ khoa quận 8 uy tín

Để bảo vệ sức khỏe của mình không còn cách nào khác là chị em tự chăm lo cho bản thân mình và khám phụ khoa là việc phải làm. Và khi đi khám phụ khoa ở quận 8, chị em có thể đến những địa chỉ uy tín sau:

  • Khám phụ khoa quận 8 tại Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp là một bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, được đánh giá rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý.

Thời gian làm việc của phòng khám từ 18h đến 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, phòng khám của bác sĩ Điệp được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu khám phụ khoa.

– Địa chỉ: 68 Dạ Nam, phường 2, quận 8.

Khám phụ khoa quận 8 tại phòng khám BS Nguyễn Ngọc Diệp

Khám phụ khoa quận 8 tại phòng khám BS Nguyễn Ngọc Diệp

  • Phòng khám phụ khoa ở quận 8 – Bác sĩ Nguyễn Xuân Trang

Phòng khám do Bác sĩ Nguyễn Xuân Trang phụ trách chính, ngoài ra còn một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững thực hiện thăm khám bệnh. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám rộng rãi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám phụ khoa tại đây.

– Địa chỉ: 103/2 Đặng Chất, phường 2, quận 8.

  • Phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Xuân Khoa

Bác sĩ Phan Xuân Khoa được biết đến là người có trình độ cao trong lĩnh vực sản phụ khoa đã điều trị thành công nhiều trường hợp bị các bệnh ở vùng kín. Khám phụ khoa quận 8 bạn có thể chọn phòng khám của bác sĩ Phan Xuân Khoa.

Chất lượng dịch vụ của phòng khám được mọi người phản hồi rất tốt, thời gián thăm khám nhanh, chuẩn đoán bệnh chính xác nên nếu chị em muốn đi khám phụ khoa thì đây là địa chỉ không nên bỏ lỡ.

– Địa chỉ: 155 Tạ Quang Bửu, phường 3, quận 8.

Khám phụ khoa quận 8 bạn nên chọn địa chỉ uy tín

Đến những phòng khám phụ khoa uy tín để có kết quả tốt hơn

Phòng khám phụ khoa quận 8 – Bác sĩ. Trần Ngọc Diễm

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Trần Ngọc Diễm được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn khi đi khám phụ khoa.

Không những có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Diễm còn rất tâm lí và thấu hiểu được người bệnh của mình. Bên cạnh đó bác sĩ luôn giữu thái độ niềm nở, ân cần nên chị em có thể thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh của mình để có phương hướng can thiệp kịp thời. Vậy nên đã có rất nhiều chị em chữa khỏi các bệnh phụ khoa khi đến phòng khám của bác sĩ Diễm.

– Địa chỉ: 26/9 Bông Sao, phường 5, quận 8

Trên đây là một số địa chỉ khám phụ khoa quận 8 hiệu quả, chất lượng. Hi vọng với những chia sẻ này có thể giúp chị em đang sinh sống ở quận 8 và những khu vực lân cận có thể tìm được những địa chỉ phù hợp và uy tín trong khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Xem thêm: Địa chỉ khám phụ khoa ở quận Tân Bình chị em không nên bỏ qua

Đỗ Hoa (T/H)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo