Khám phụ khoa quận 6: Chị em nên đến những địa chỉ nào uy tín?

Thông tin hữu ích:

>> Có thể chị em chưa biết khám phụ khoa là khám những gì?

>> Top 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM chị em nên lưu lại

Đi khám phụ khoa quận 6 cần lưu ý những gì?

Quan trọng không kém việc chữa bệnh, khám phụ khoa cũng cần đến một địa chỉ tốt uy tín. Chính vì vậy, để quá trình khám và điều trị bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao, chị em nên lưu ý những vẫn đề sau:

+ Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa có độ tin tưởng cao, uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn.

+ Đừng tạo áp lực với chính mình, hãy giữ cho tâm lí thoải mái, không lo lắng, hãy hỏi bác sĩ tất cả những thắc mắc, băn khoăn về các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa để được tư vấn và giải đáp.

+ Chị em đi khám phụ khoa nên tránh khi đến kỳ kinh nguyệt, thời gian khám phụ khoa tốt nhất là sau khi sạch kinh nguyệt khoảng 3 ngày.

+ Mặc quần áo rộng rãi không mặc đồ bó sát, nên tham khảo trước bảng giá dịch vụ khám phụ khoa quận 6 để chuẩn bị đủ tiền.

+ Nên có người thân đi cùng để tránh trường hợp cùng một lúc phải làm nhiều thủ tục.

Khám phụ khoa quận 6 cần chuẩn bị những gì?

Khám phụ khoa là một việc làm cần thiết chị em nên thực hiện thường xuyên

Những địa chỉ chị em nên đến khi khám phụ khoa quận 6

Ở quận 6, để tìm được một địa chỉ khám phụ khoa không quá khó khăn. Chị em có thể đến một số địa chỉ uy tín theo gợi ý dưới đây như:

  • Khám phụ khoa tại Bệnh viện quận 6

Bệnh viện quận 6 là một trong những địa chỉ được mọi người tin tưởng. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

Hiện tại, bệnh viện có 7 khoa lâm sàng và 5 khoa cận lầm sàng trong khoa khoa sản được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả khám chữa bệnh. Vậy nên nếu có nhu cầu khám phụ khoa quận 6 thì Bệnh viện quận 6 là một trong những địa chỉ được ưu tiên hàng đầu.

– Địa chỉ: 02D Chợ Lớn, phường 11, quận 6

Khám phụ khoa quận 6 tại bệnh viện quận 6

Bệnh viện quận 6 có chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tốt

  • Khám phụ khoa quận 6 tại Nhà hộ sinh Hồng Phước

Được biết đến là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở quận 6 nổi tiếng và uy tín, Nhà hộ sinh Hồng Phước luôn được chị em tin tưởng khi đến đây. Ngoài ra, những chị em ở các địa chỉ lân cận cũng có thể đến khám một cách dễ dàng.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh, Nhà hộ sinh Hồng Phước luôn có những phác đồ điều trị cho từng đối tượng và ứng dụng những phương pháp mới vào quá trình khám và chữa bệnh nên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu khám phụ khoa quận 6.

– Địa chỉ: 66L Đặng Nguyên Cẩn, phường 11, quận 6

Khám phụ khoa quận 6 nên lựa chọn địa chỉ uy tín

Bác sĩ tiến hành siêu âm để chuấn đoán bệnh phụ khoa

  • Các phòng khám phụ khoa ở quận 6

Ngoài ra còn rất nhiều phòng khám tư nhân, do những bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao phụ trách, bạn có thể tham khảo một số phòng khám phụ khoa quận 6 khác như:

+ Phòng khám sản phụ khoa quận 6 của Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Điểm, địa chỉ 181 Bình phúc, phường 11.

+ Phòng khám chuyên khoa sản – Bác sĩ Đặng Thị Hạnh, địa chỉ 423A, Gia Phú, phường 3.

+ Phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh, địa chỉ 424/1 Nguyễn Văn Luông, phường 12.

+ Phòng khám sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình – Bác sĩ Đặng Huệ Linh, địa chỉ 50 Bình Tiên, phường 3.

+ Phòng khám sản phụa khoa (Bác sĩ Kim Anh) – Nội Tổng quát (Bác sĩ Võ Tuấn). Địa chỉ phòng khám tại 155 Cao Văn Lầu, phường 2.

+ Phòng khám sản phụ khoa – ThS. BS Hồ Quang Nhật, địa chỉ 51 Hậu Giang, phường 2.

Đây đều là những phòng khám phụ khoa được đánh giá rất cao về hiệu quả khám và điều trị bệnh phụ khoa nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến những địa chỉ này.

Trên đây là những đia chỉ khám phụ khoa quận 6 chị em nên đến. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp chị em tìm được cho mình những địa chỉ phù hợp để khám phụ khoa đạt hiệu quả cao.

Mời bạn xem thêm: Có nên khám phụ khoa ở quận 11 không?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo