Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức nên đến địa chỉ nào tốt và uy tín nhất?

Có thể bạn chưa biết:

>> Khám phụ khoa ở TPHCM nơi tốt nhất và những bệnh viện uy tín

>> Khám phụ khoa là khám những gì và quy trình khám phụ khoa chuẩn

TRẢ LỜI:

Xin chào Phương Vy! Rất cảm ơn bạn vì đã gửi thắc mắc lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức đến chuyên mục của chúng tôi. Như bạn cũng đã biết khám phụ khoa hiện không phải là chuyện quá xa lạ, ngược lại nó lại là một vấn đề rất cần thiết với chị em phụ nữ để bảo vệ sức khỏe của mình.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều bệnh viện, phòng khám về Sản phụ khoa đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh cho chị em, ví dụ như: Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Quốc tế Sài Gòn… Tuy nhiên, do nhiều yếu tố như thời gian khám bệnh, đường xá gây ra những ảnh hưởng về sự lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa.

Có nhiều chị em ở khu vực Thủ Đức như bạn Vy thay vì đến khám phụ khoa tại bệnh viện lớn như Từ Dũ lại nhu cầu tìm kiếm phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức để rút ngắn thời gian cũng như tiện lợi hơn.

Để giúp bạn cũng như các chị em có thể tìm được một địa chỉ khám phụ khoa tốt cho mình chúng tôi sẽ gợi ý những phòng khám sau đây.

Các địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức chị em cần nhớ

Chúng tôi sẽ đề cập đến những bệnh viện và các phòng khám tư thực hiện khám phụ khoa ở Thủ Đức cho các chị em lựa chọn. Trước khi đến khám chị em ngoài những thông tin chúng tôi đưa ra dưới đây thì chị em phải tìm hiểu kỹ hơn để việc thăm khám được tốt nhất.

 Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức nào tốt

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là địa chỉ khám phụ khoa chị em nên đến

Khám phụ khoa ở Thủ Đức tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Là một bệnh viện Đa khoa cho nên bệnh viện có đầy đủ các khoa, trong đó có Sản khoa được đánh giá là một khoa mạnh. Đây là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh chính vì vậy có nhiều ưu điểm để người bệnh yên tâm khi đến khám tại đây nếu băn khoăn lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức

Đội ngũ bác sĩ được đánh giá cao trong khám và chữa bệnh như bác sĩ Nguyễn Thị Tâm, bác sĩ Ngô Quang Đảng… Bên cạnh đó là cơ sở vật chất luôn được cải thiện để phục vụ tốt nhất trong công tác khám chữa bệnh.

– Địa chỉ: 64 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 12:00; 13:00 – 16:00.

Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức của Bác sĩ CKI Trương Thị Thành

Bác sĩ Trương Thị Thành được biết đến là một bác sĩ với chuyên môn cao về lĩnh vực sản phụ khoa và hiếm muộn. Bên cạnh đó, phòng khám của bác sĩ với đầy đủ những trang thiết bị để thực hiện siêu âm, khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Chính vì vậy, đây là một địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận Thủ Đức mà chị em không nên bỏ qua.

– Địa chỉ: Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Khám phụ khoa từ Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00 – Chủ Nhật: 07:30 – 10:30

 Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức uy tín

Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức chuyên khám chữa bệnh phụ khoa

Phòng khám phụ khoa quận Thủ Đức của Th.s, B.s Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Nếu chị em ở phường Bình Chiểu để tiện lợi cho việc đi lại thì hãy đến với phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ.

Bác sĩ Lệ là một vị bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực sản phụ khoa, hiện bác sĩ đang công tác tại khoa Sản phụ khoa ở bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và bênh viện đa khoa quốc tế miền Đông. Các dịch vụ mà phòng khám của bác sĩ đã và đang thực hiện là:

+ Điều trị các bệnh phụ khoa như: Viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt…

+ Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức của bác sĩ Ngọc Lệ thực hiện phương pháp điều trị đốt điện cổ tử cung, điều trị hiếm muộn, khám thai.

+ Các phương pháp chẩn đoán như: Siêu âm thai màu, siêu âm 4 chiều, đo tim thai, tầm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm màu tuyến vú…

– Địa chỉ: Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00 – Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

Khám phụ khoa ở Thủ Đức tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Điền

Hiện tại, Thạc sĩ, bác sĩ Điền đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, để phục vụ nhu cầu thăm khám phụ khoa của chị em, bác sĩ ngoài công việc chính ở bệnh viện đã mở một phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức.

Bác sĩ thực hiện khám cũng như chữa viêm phụ khoa, đồng thời bác sĩ cũng mở rộng thêm dịch vụ siêu âm cho thai phụ.

 Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức của bác sĩ Điền

Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức của bác sĩ Nguyễn Điền

Đến đây các chị em có thể yên tâm về trình độ của bác sĩ Điền cũng như các trang thiết bị y tế đảm bảo, đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình cùng thái độ thân thiện, chu đáo giúp cho các chị em đến đây không có cảm giác lo lắng.

– Địa chỉ: Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

+ Các thứ chẵn Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

+ Thời gian làm việc ngày Chủ Nhật: 07:00 – 11:00

Phòng khám sản phụ khoa ở Thủ Đức của bác sĩ Trần Thị Như Phương

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến chị em và bạn đọc đó chính là phòng khám của bác sĩ Như Phương. Cũng là một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, bác sĩ Phương với nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa.

Một ưu điểm tại phòng khám của bác sĩ Phương đó là làm việc vào cả ngày cuối tuần, thứ Bảy và Chủ nhật. Chị em có thể đến phòng khám nếu như những ngày trong tuần không có thời gian.

– Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

+ 18:30 – 20:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

+ 07:00 – 11:00; 18:00 – 20:00 hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

 Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức nào tốt nhất?

Trước khi đi khám phụ khoa chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin về phòng khám

Địa chỉ nào tốt nhất để khám phụ khoa ở Thủ Đức?

Khi đã biết được các phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức rồi thì câu hỏi tiếp theo mà các chị em đặt ra đó chính là “khám ở địa chỉ nào tốt nhất?”. Đây là một vấn đề khiến không ít chị em phải lo lắng, bởi nếu lựa chọn phòng khám kém chất lượng sẽ có hai trường hợp xảy ra:

– Thứ nhất, kết quả khám phụ khoa sẽ không được chính xác.

– Thứ hai, nếu phòng khám không chất lượng cơ sở vật sẽ không được đảm bảo và đồng nghĩa với nó là quy trình khám cũng như điều trị sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn và kém an toàn.

>> Chị em có thể tham khảo thêm kinh nghiệm khám phụ khoa qua bài viết dưới đây:

Kinh nghiệm khám phụ khoa sẽ rất hữu ích cho chị em khi khám phụ khoa là việc làm cần thiết mà tất cả chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Rất nhiều chị em còn lăn tăn khám phụ khoa như thế nào, nên làm gì khi đi khám phụ khoa, cần chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa… Dưới đây là những kinh nghiệm được các chị em chia sẻ qua những lần đi thăm khám.

Tuy nhiên, thực tế khám phụ khoa ở đâu tốt nhất còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt là yếu tố con người – chính bạn. Bạn chính người sẽ trải qua quy trình thăm khám cũng như những dịch vụ tại đó mới có câu trả lởi khách quan và thỏa đáng nhất.

Kết luận lại một điều rằng, “trăm nghe không bằng mắt thấy”, dù có nghe những thông tin tốt đến đâu thì bạn hãy tự mình kiểm tra mới biết được nó thực sự tốt hay xấu. Cho nên chị em hãy lựa chọn cho mình một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức trên đây để phục vụ nhu cầu khám phụ khoa của mình, đồng thời để giải đáp câu hỏi khám ở địa chỉ nào tốt nhất. Chúc chị em luôn dồi dào sức khỏe!

Xem Thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa khoảng bao nhiêu tiền?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo