Những trường hợp nào nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd?

Khi nào bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd?

– Chăm sóc “cô bé” hàng ngày

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd chứa những thành phần từ thiên nhiên như dầu Lô hội, dầu Ô liu nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để chăm sóc “cô bé” hàng ngày, giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

dung dich ve sinh phu nu woncyd

Cần chăm sóc “cô bé” hàng ngày nhằm tránh viêm nhiễm.

– Dùng trong kỳ kinh nguyệt

Trong thời kì kinh nguyệt, cổ tử cung hé mở nên chị em dễ bị viêm nhiễm đường sinh dục nếu không vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Bạn nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd để rửa hàng ngày, giúp khử mùi hôi, kháng khuẩn, bảo vệ vùng kín và ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa

– Khi mang thai

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd đã được kiểm nghiệm, phù hợp cho sức khỏe mẹ bầu. Do đó, dung dịch này hoàn toàn phù hợp cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, bạn có thể yên tâm sử dụng dung dịch này để rửa vùng kín khi mang thai.

– Phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh nở, vùng kín của chị em bị tổn thương nhiều và cần được chăm sóc, vệ sinh cẩn thận để nhanh lành vết thương, tránh nguy cơ nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa. Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd, bạn nên vệ sinh theo hướng dẫn của bác sĩ sản khoa nhé.

– Khi bị viêm nhiễm, nấm ngứa

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd có chứa những thành phần giúp điều trị những bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa nên bạn có thể sử dụng vừa để chăm sóc, vừa để điều trị bệnh, giúp “cô bé” khỏe mạnh hơn.

dung dich ve sinh phu nu woncyd

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd khi mang bầu

– Trước và sau quan hệ tình dục

Không chỉ là dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd, bạn có thể dùng bất cứ loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào để vệ sinh cho cả hai vợ chồng trước và sau khi quan hệ tình dục. Tuy vậy, bạn cần nhớ là chỉ dùng dung dịch vệ sinh để vệ sinh bên ngoài cơ quan sinh dục, không được thụt rửa vào sâu bên trong vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của “vùng kín”.

>> Xem thêm: Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ lady fresh như thế nào để tốt cho “cô bé”

Một số công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd

Theo một nghiên cứu, có tới 95% phụ nữ không quan tâm tới lão hoá vùng kín, cụ thể là thâm xỉn, khô, nhăn, thô ráp vùng kín. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng lão hóa này là do tác động của những tổn thương trong quá trình sinh nở, và sự thay đổi hormone sinh dục nữ, gây kích thích hình thành sắc tố melanin dưới da, dẫn đến tình trạng thâm xỉn, vùng kín.

dung dich ve sinh phu nu woncyd

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd.

Cùng với đó, cũng như làn da ở các bộ phận khác, vùng kín bị lão hoá theo thời gian, nhất là sau khi sinh, collagen và các chất dưỡng ẩm sẽ bị suy giảm cả về chất lượng và số lượng, khiến cơ quan này bị khô nhăn và thô ráp. Vấn đề về thẩm mỹ vùng kín tưởng chừng đơn giản nhưng có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối và hạnh phúc gia đình.

Do đó, để có được một “cô bé” khỏe mạnh và chậm lão hóa, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd để chăm sóc vùng kín hàng ngày.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd không chỉ giúp làm sạch dịu nhẹ mà còn giúp chị em phụ nữ chăm sóc và bảo vệ vùng kín hiệu quả. Với những tác dụng đặc biệt từ Collagen, dầu lô hội, kết hợp cùng dầu Ô liu và Vitamin E, dung dịch vệ sinh phụ nữ Woncyd sẽ chị em nuôi dưỡng và trẻ hoá da vùng kín, mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong.

 Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo