Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh như thế nào để tốt cho \”cô bé\”?

Trả lời: 

Bạn Minh Hải thân mến, việc sử dụng đúng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ là điều cần thiết với bất kì chị em phụ nữ nào. Điều này không những giúp phòng tránh được nhiều bệnh phụ khoa mà còn giúp chị em luôn được mạnh khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống.

Mặc dù các loại dung dịch được bào chế dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm, thành phần và công dụng khác nhau. Hơn nữa dung dịch vệ sinh phụ nữ không phải là thuốc trị bệnh và phải được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Do đó bạn cũng không nên lạm dụng hoặc thay đổi quá nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trong một thời gian ngắn.

Trong bất kì dung dịch vệ sinh phụ nữ nào cũng có chứa hóa chất tẩy rửa, nếu dùng thường xuyên và liên tục nhiều lần sẽ làm thay đổi môi trường tự nhiên trong âm đạo.

Bình thường, âm đạo phụ nữ có độ pH từ 3,8 – 4,8 nếu khi bị nấm ngứa bạn nên sử dụng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH trên 4,5 sẽ giúp ngăn ngừa nấm và vi khuẩn phát triển. Những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH dưới 4,5 chỉ dùng trong trường hợp không nhiễm nấm.

Có thể nói, việc vệ sinh vùng kín hàng ngày là việc vô cùng quan trọng đối với tất cả phụ nữ để phòng tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Tuy nhiên với phụ nữ chưa quan hệ tình dục, đã có quan hệ tình dục, đang trong chu kì kinh nguyệt hay đang mang thai thì sẽ có những lưu ý khác nhau để bảo vệ “cô bé” được tốt hơn.

dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady fresh

Việc sử dụng đúng cách dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp chị em phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh với thành phần 100% tự nhiên bao gồm các hoạt chất Alpha Terpineol 1g, Dầu Olive, Vitamine E, Dầu Lô Hội, Tea Laurylsunfat, Tween 80, Natri Laurylsunfat, Glycerin, Acid Citric, Nước RO 100ml có tác dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày mà không gây hại cho da và niêm mạc.

– Lady Fresh giúp cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ, có tác dụng sát khuẩn, kháng nấm, giải quyết tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, ngăn ngừa các loại vi trùng, nấm, vi khuẩn gây bệnh phụ khoa. Đem lại hương thơm mát nhẹ nhàng, giúp phụ nữ thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

Lady Fresh thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng:

– Với phụ nữ chưa lập gia đinh, Lady Fresh giúp vệ sinh vùng kín hằng ngày, đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ cho phụ nữ.

– Với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh Lady Fresh giúp loại bỏ huyết trắng và nấm candida gây bệnh.

– Với bệnh nhân bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa Lady Fresh giúp hỗ trợ điều trị bệnh, tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn gây bệnh và giúp vùng kín được sạch sẽ thoải mái hơn.

– Có thể sử dụng cho cả nam giới trước và sau khi quan hệ tình dục, những người bị viêm, ngứa bao quy đầu.

>> Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về dung dịch vệ sinh phụ nữ Intymna

dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady fresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữu Lady Fresh

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Lady Fresh

– Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh khá đơn giản:

+ Đầu tiên bạn thấm ướt vùng cần vệ sinh bằng nước sạch.

+ Sau đó lấy một lượng dung dịch vừa phải vào lòng bàn tay rồi xoa nhẹ.

+ Khoảng 1 phút sau thì rửa lại bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn bông mềm.

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Lady Fresh

Bên cạnh đó để sử dụng dung dịch vệ sinh Lady Fresh một cách an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

– Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh xa tầm tay trẻ em.

– Với phụ nữ bình thường nên dùng Lady Fresh 1 lần/ngày, còn nếu bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa hoặc trong thời kì kinh nguyệt có thể dùng sản phẩm 2 – 3 lần/ngày.

– Bạn tuyệt đối không được để sản phẩm tiếp xúc với mắt, niêm mạc mũi, miệng hoặc để vệ sinh cho các vùng khác trên cơ thể.

– Bạn không nên kết hợp Lady Fresh với các loại thuốc sát khuẩn phụ khoa khác sẽ gây kích ứng da và mất tác dụng của sản phẩm.

– Chị em cũng không nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh để thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Một số thành phần của sản phẩm có chất gây khô da dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo nếu thụt rửa nhiều lần.

– Khi sử dụng sản phẩm nếu thấy vùng kín bị nóng rát, đỏ, ngứa bất thường, bạn nên ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị ngay vì đó có thể là dấu hiệu của việc bạn bị dị ứng với thành phần của sản phẩm.

– Bạn cũng nên thăm khám phụ khoa đinh kì 6 tháng/lần để biết mình có đang bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gì hay không nhé.

dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady fresh

Chị em nên lưu ý cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh để đạt hiểu quả tốt nhất

Trên đây là những thông tin hữu ích về dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Fresh. Bạn Minh Hải có thể tham khảo để biết cách sử dụng sản phẩm sao cho có hiệu quả nhất nhé.

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo