Những lưu ý khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Y học Cổ truyền

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Y học Cổ truyền

Địa chỉ: Số 8, đường Phạm Hùng, Cấu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0437684059

Giờ khám bệnh:

+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 7h đến 17h30

+ Thứ Bảy: Khám bảo hiểm y tế từ 7h30, trực cấp cứu từ 17h

+ Chủ nhật: Trực cấp cứu 24/24

Bệnh viện Y học Cổ truyền hội tụ rất nhiều các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã chữa trị thành công rất nhiều ca bệnh khó.

Tại đây tiến hành thăm khám và điều trị ở rất nhiều khoa khác nhau như khoa nhi, khoa lão, khoa ngoại, khoa nội tổng hợp,… và sản phụ khoa cũng là một trong những khoa được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

Bệnh viện Y học Cổ truyền là một trong những cơ sở y tế khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội

Khám phụ khoa ở bệnh viện Y học Cổ truyền có tốt không?

Đây chắc chắn sẽ là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là những ai lần đầu đến đây thăm khám. Để có thể đánh giá được chất lượng khám chữa bệnh của một cơ sở y tế cần rất nhiều yếu tố cũng như mất khá nhiều thời gian.

Hơn nữa chất lượng có tốt hay không lại còn tùy thuộc vào đánh giá của mỗi người. Tuy nhiên, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi như đã giới thiệu ở trên thì chắc hẳn phần nào bạn cũng đã đánh giá được chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đạt kết quả tốt nhất, bệnh viện đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại như máy siêu âm, máy đo tim thai và một số máy móc, thiết bị khác phục vụ cho công tác điều trị bệnh phụ khoa cũng như bệnh lý khác.

Quy trình khám bệnh được thực hiện nghiêm ngặt đầy đủ do những bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chẩn đoán cũng như đưa ra phác đồ điều trị.

Bạn có thể yên tâm khi khám phụ khoa ở bệnh viện Y học Cổ truyền nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi

Cùng với đó các bác sĩ rất chu đáo với bệnh nhân, luôn quan tâm và chia sẻ cũng như tư vấn rất tận tình để các bệnh nhân hiểu rõ hơn về bệnh của mình và yên tâm điều trị.

Tại đây áp dụng kết hợp cả y học cổ truyền và y học hiện đại nên đã mang lại kết quả rất tốt trong điều trị các bệnh như: Rong kinh, rong huyết, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, sa sinh dục,…

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Y học Cổ truyền

Để quá trình thăm khám được thực hiện một cách nhanh nhất và đạt hiệu quả cao chị em nên lưu ý những vấn đề sau:

+ Bệnh viện có áp dụng khám riêng với những đối tượng có bảo hiểm y tế nên nếu chị em có thẻ bảo hiểm thì nên mang theo để có thể được giảm chi phí khám bệnh.

+ Chị em nên đi khám vào buổi sáng để kết quả xét nghiệm có tỷ lệ chính xác cao, trước khi đi khám chị em nên kiêng quan hệ và nhịn ăn bữa trước đó.

+ Chị em tránh đi khám phụ khoa vào những ngày có kinh nguyệt, tốt nhất nên để hết chu kì kinh từ 3 đến 5 ngày thì mới đi khám.

Không nên đi khám phụ khoa trong những ngày đang có chu kì kinh nguyệt

+ Nên tham khảo bảng giá chi phí cũng nhu các dịch vụ thăm khám tại đây để tránh bị động khi các bác sĩ yêu cầu làm các dịch vụ khác nhau.

+ Nên mặc những trang phục rộng rãi thoải mái để quá trình thăm khám được thực hiện dễ dàng và thuận lợi.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc khám phụ khoa ở bệnh viện Y học Cổ truyển cũng như các lưu ý chị em cần nhớ khi đến đây thăm khám. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ có thể giúp quá trình khám phụ khoa tại đây của chị em được thực hiện một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội chị em cần lưu ý

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo