Top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội chị em cần lưu ý

Bệnh phụ khoa là gì và khi nào cần đi khám phụ khoa?

Bệnh phụ khoa là bệnh thường gặp ở chị em, đây là tên gọi chung cho các loại bệnh ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới như: Âm hộ, âm đạo, cổ tử cung. Và cơ quan sinh dục trên gồm tử cung, tai vòi và buồng trứng.

Đây là bệnh lý rất nguy hiểm với chị em phụ nữ, vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, cuộc sống hàng ngày của chị em và có nguy cơ gây vô sinh, ung thư nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Vậy khi nào chị em cần đi khám phụ khoa?

Chị em nên đi khám phụ khoa trong những trường hợp sau:

+ Chị em nên thực hiện việc khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm dù có hay không xuất hiện những triệu chứng bất thường để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Thời gian đi khám phụ khoa tốt nhất là khi vừa sạch kinh nguyệt 3 ngày.

Khi bước vào tuổi dậy thì, có kinh nguyệt chị em nên đi khám phụ khoa

+ Khi bước vào độ tuổi dậy thì, có kinh nguyệt thì chị em gái nên đi khám phụ khoa. Đặc biệt là sau khi có quan hệ tình dục.

+ Nên đi khám phụ khoa trước khi kết hôn: Việc khám phụ khoa trước khi kết hôn giúp cho chị em biết rõ được sức khỏe cơ quan sinh dục của mình như thế nào.

Ngoài ra, khi xuất hiện những dấu hiệu dưới đây chị em nên thực hiện khám phụ khoa:

+ Vùng âm đạo tiết dịch bất thường, có mùi khó chịu.

+ Cơ quan sinh dục có hiện tượng ngứa rát, đau, có các nốt, có các vết loét.

+ Khi đi tiểu có hiện tượng đau buốt.

+ Chị em thấy đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ tình dục.

+ Có hiện tượng chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt, chảy máu sau khi quan hệ tình dục.

>>> Xem Thêm: Những việc cần làm khi đi bệnh viện khám phụ khoa

Top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội

1. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương là đơn vị đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Khoa phụ ngoại thuộc bệnh viện có chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ngoài ra còn thực hiện các phẫu thuật vô sinh, sa sinh dục…

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ uy tín cho chị em

Với đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành của các nước trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ giúp chị em có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng khi thăm khám và sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn có thể đến khám tại đây theo:

Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024-3825-2161

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc đó chính là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là một bệnh viện chuyên khoa hạng một của Thành phố Hà Nội, với số lượng bệnh nhân đến từ rất nhiều địa điểm không chỉ có người dân Thủ đô mà có có người dân ở các tỉnh lân cận cũng đặt niềm tin tại đây.

Khám phụ khoa sẽ được thực hiện bởi Khoa Khám Bệnh của bệnh viện. Đây là khoa chuyên khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho đến bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa. Ngoài ra, chị em khi đến khám còn được các bác sĩ tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh, phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị phù hợp và kịp thời.

Tại đây cũng hội tụ những danh y nổi tiếng với rất nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong ngành đặc biệt là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng khoa khám bệnh nên bạn có thể yên tâm thăm khám.

Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024-3834-3181

3. Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp tại địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội là một trong những địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội mà chị em nên lưu ý. Tại đây, với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại… Đây là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội cũng như miền Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khi mắc các bệnh phụ khoa sẽ được người bệnh sẽ được bệnh viện thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u theo hai phương pháp đó là: Phẫu thuật nội soi (cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung…) và phương pháp phẫu thuật truyền thống (phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, sa sinh dục, u nang buồng trứng…).

Chị em có thể liên hệ với bệnh viện theo số điện thoại 024-3577-1100 để được thăm khám cũng như giải đáp những vấn đề thắc mắc trong khám phụ khoa.

4. Phòng khám Đa khoa Thiên Tâm

Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, ngoài ra còn khám và điều trị các bệnh lý khác như bệnh trĩ, hôi nách, các bệnh xã hội, bao quy đầu. Phòng khám có một hệ thống điều trị đảm bảo an toàn, hiệu quả, hội tụ nhiều các chuyên gia đầu ngành đã từng đi du học và tác nghiệp nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm

Bên cạnh đó, phòng tiểu phẫu của phòng khám được vô trùng tuyệt đối và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp điều trị chứng viêm phụ khoa được thực hiện theo tổng hợp 3 phương pháp cộng 4 bước điều trị. Ưu điểm của phương pháp này là giúp phát hiện chính xác, tìm ra được nguyên nhân gây bệnh, điều trị một cách an toàn, đặc biệt không gây tổn thương và tác dụng phụ. Chị em có thể liên hệ đến khám tại phòng khám theo:

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 01666 06 55 66

5. Phòng Khám Đa khoa Thái Hà

Một trong những địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội không thể bỏ qua đó chính là Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao kết hợp với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số… Chị em có thể đến thăm khám và nhận được sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa theo:

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 094 623 09 10

Trên đây là top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến chị em. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp chị em lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và tin cậy nhất trong khám và điều trị bệnh.

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo