Những điều cần biết về dung dịch vệ sinh phụ nữ amigyno

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno có tác dụng gì?

– Tỉ lệ viêm nhiễm phụ khoa hiện nay trong độ tuổi sinh sản ngày càng nhiều do chị em vệ sinh vùng kín không đúng cách hoặc sử dụng các loại thuốc vệ sinh phụ nữ không phù hợp.

– Việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để vệ sinh vùng kín là cần thiết đặc biệt với những chị em đang bị nhiễm các bệnh phụ khoa. Bởi nếu sử dụng một cách bừa bãi sẽ làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo và khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn.

– Độ pH trong âm đạo phụ nữ trong khoảng từ 3,8 – 4,2. Vì vậy, các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ bạn dùng cũng cần phải phù hợp với môi trường ấy.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno là sự kết hợp của thuốc kháng nấm phổ rộng clotrimazol 62.50mg và Vitamin E 6.25mg cùng với các hương liệu có nguồn gốc thiên nhiên với liều lượng 125 ml. Trong đó:

+ Clotrimazol có tác dụng tiêu diệt rất nhiều loại nấm đặc biệt là nấm Candida, Trichophyton rubrum, Trichophyton floccosum… ngoài ra có tác dụng diệt trùng roi Trichomonas spp, vi khuẩn Staphylocococus spp, Bacteroides spp giúp bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây hại.

+ Vitamin E có tác dụng giữ ẩm, làm dịu da và niêm mạc, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, chống oxy hóa, giúp vùng kín trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

+ Amigyno có tác dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày trong thời kì mang thai, sau sinh, phụ nữ đang trong chu kì kinh nguyệt, vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục để giảm nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm ở vùng kín.

+ Dung dịch giúp khử mùi hôi khó chịu ở vùng kín do khí hư ra nhiều, tạo hương thơm mát, dễ chịu, giúp bạn gái tự tin hơn.

dung dịch vệ sinh phụ nữ amigyno

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigymo

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno phù hợp cho những đối tượng nào?

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno thích hợp cho việc vệ sinh vùng kín hàng ngày cho tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

– Có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

– Những bạn gái đang trong thời kì “đèn đỏ” hoặc ra nhiều huyết trắng sinh lí.

– Phụ nữ đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh.

– Sử dụng cho cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ tình dục để tránh viêm nhiễm.

– Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em và những người bị mẫn cảm với thành phần của thuốc.

>> Xem thêm: Hướng dẫn dử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Nhâm đúng cách

dung dịch vệ sinh phụ nữ amigyno

Độ an toàn của dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno

Cách sử dụng dung dịch vệ phụ nữ Amigyno

– Trước tiên bạn hãy làm ướt vùng kín bằng nước sạch, cho một lượng dung dịch Amigyno vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều khoảng 1 – 2 phút để tạo bọt rồi rửa lại bằng nước sạch. Dùng khăn mềm lau khô sau đó mới được mặc quần áo.

– Nên sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu đến chu kì kinh nguyệt có thể dùng nhiều lần hơn.

– Tuyệt đối không được thụt rửa Amigyno vào sâu bên trong âm đạo và không dùng dung dịch để vệ sinh các vùng khác trên cơ thể.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno chỉ là một dung dịch tẩy rửa dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín chứ không có tác dụng chữa bệnh. Vì thế, không nên quá lạm dụng nó. Bản thân dung dịch này là hóa chất vì thế dùng quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể, dễ gây khô rát và làm thay đổi độ pH trong âm đạo.

– Không được sử dụng sản phẩm cho các bộ phận khác trên cơ thể khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

– Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno nếu thấy vùng kín bị nóng rát và khó chịu, bạn nên ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ ngay lập tức để được kiểm tra, rất có thể bạn đang bị dị ứng với một số thành phần nào đó của thuốc.

– Chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời đúng cách. Không nên tự ý mua thuốc rửa phụ khoa về dùng nếu chưa có sự chỉ định của bác sĩ bởi nó có thể xảy ra những tác hại cho sức khỏe của bạn.

dung dịch vệ sinh phụ nữ amigyno

Sử dụng Amigyno đúng cách sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho vùng kín

Trên đây là những thông tin cần thiết về việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Amigyno, hi vọng chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp nhất.

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo