Những điều cần biết khi sử dụng thuốc phụ khoa Đông Hiệp

Viêm âm đạo là tình trạng nhiễm khuẩn, nấm hoặc các vi sinh vật gây tổn thương đến âm đạo, âm hộ hay cổ tử cung. Nhìn qua, đây là một bệnh dễ chữa trị nhưng nếu chủ quan để lâu, nó có thể ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và khả năng sinh sản của chị em. Do vậy, ngay khi phát hiện, chị em có thể tìm đến thuốc nam ngâm rửa để để điều trị như thuốc phụ khoa Đông Hiệp.

Công dụng của thuốc phụ khoa Đông Hiệp

Thuốc phụ khoa Đông Hiệp hoạt động dựa trên phương pháp ngâm mông (xông hông). Liệu pháp này được ứng dụng khá phổ biến để đặc trị các hiện tượng sinh lý bất thường ở phụ khoa như khí hư nhiều, hôi, huyết trắng hay các chứng bệnh viêm nhiễm như viêm tử cung, viêm âm đạo… Nguyên lý trị bệnh của thuốc rất đơn giản: Diệt khuẩn nấm, đẩy khí hư và các chất ứ đọng ra ngoài, hỗ trợ hồi phục và làm lành niêm mạc.

Thuốc phụ khoa Đông Hiệp đặc trị các hiện tượng sinh lý bất thường ở phụ khoa

Liệu pháp này khá hữu hiệu trong việc tăng cường hoạt động đào thải ở phần dưới giúp hạn chế các chất nhầy ứ đọng. Phụ nữ sau sinh, mắc bệnh viêm nhiễm cùng kín hay đau nhức trước chu kỳ kinh nguyệt có thể sử dụng thuốc để ngâm nhằm sát trùng, trị bệnh và chống các chúng rối loạn sinh sản.

Hơn nữa, thuốc phụ khoa Đông Hiệp là một loại thuốc nam chiết xuất dựa trên các loại thảo dược có tác dụng bổ huyết, thải độc. Theo dân gian, điều trị bệnh bằng thuốc nam tuy mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả kéo dài và đặc biệt là lành tính. Vì vậy, nếu chị em nào nhạy cảm với các thành phần của thuốc Tây hoặc ưa chuộng các liệu pháp điều trị Đông y có thể tìm đến thuốc phụ khoa Đông Hiệp.

Cách sử dụng thuốc phụ khoa Đông Hiệp

Thuốc phụ khoa Đông Hiệp là sự tổ hợp của hạt giần sàng cùng các vị thuốc quý điều chế theo liều lượng gia truyền. Thuốc có tính ôn, không độc, rất thích hợp cho những bệnh nhân nhạy cảm, kể cả bà mẹ đang mang thai và cho con bú.

Thuốc chỉ định cho các trường hợp viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, xuất khí hư nhiều với màu sắc và mùi hôi bất thường, tử cung hư lạnh…

Các thảo dược có trong thuốc phụ khoa Đông Hiệp giúp điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Hiệu quả thuốc cũng tùy vào mức độ bệnh và thời gian trị liệu. Đối với các trường hợp mắc viêm nhiễm thông thường, bệnh nhân mất khoảng 3-7 ngày để hồi phục. Riêng đối với trường hợp mắc viêm lộ tuyến tử cung, bệnh nhân mất khoảng 15-20 ngày để trị dứt điểm bệnh.

Cụ thể cách dùng của thuốc:

Liều lượng sử dụng thuốc phụ khoa Đông Hiệp giảm dần: Dùng một gói cho lần đầu tiên, 4 lần tiếp theo dùng nửa gói và các lần tiếp theo sau dùng 1/3 gói.

Cách sắc nước ngâm như sau: Cho vào nồi 2 lít nước cùng lượng thuốc đã được chỉ định, 1 thìa cà phê phèn chua, đun hỗn hợp này sôi 5 phút, chờ nguội, lọc bã, lấy nước. Ngâm 2 lần/ngày với thời gian 20 phút mỗi lần. Sau khi ngâm xong, không được rửa lại với nước mà chỉ lau khô.

Trong quá trình sử dụng, chị em cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

– Phải pha thuốc với nước sôi, không được pha với nước lã.

– Nên đeo bao tay y tế khi ngâm thuốc và rửa tay luôn sau đó. Có thể dử dụng xilanh để bơm thuốc vào bên trong âm đạo đối với trường hợp viêm lộ tuyến tử cung.

Tuyệt đối phải dùng găng tay y tế khi ngâm thuốc phụ khoa Đông Hiệp đê tránh nhiễm trùng

– Mỗi lần chỉ làm đủ cho 1 lần sử dụng, không sử dụng phần nước ngâm thừa vào lần 2. Chú ý ngâm và rửa sâu bên trong để làm sạch sâu vùng kín.

– Một liệu trình phổ biến là 6 gói, không được phép dùng quá 2 liệu trình nếu không có chỉ định của thầy thuốc.

Thuốc phụ khoa Đông Hiệp có giá 490.000 đồng/1 liệu trình. Chị em có thể mua tại các nhà thuốc Đông Y uy tín, tốt nhất là nên đến đúng địa chỉ nhà thuốc Đông Hiệp để được thăm khám và kê đơn phù hợp bởi thầy thuốc có kinh nghiệm, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Hạnh Hạnh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo