Những địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lai uy tín mà bạn nên tham khảo

Bạn nên đọc:

>> Khám phụ khoa đau không? Câu hỏi khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ

>> Khám phụ khoa về bị ra máu nguyên nhân do đâu và phải làm sao?

Trả lời:

Cảm ơn bạn Minh đã tin tưởng và gửi câu hỏi liên quan tới khám phụ khoa ở Gia Lai cho chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Việc khám phụ khoa đối với chị em là rất quan trọng. Nó sẽ giúp cho các bạn biết được chính xác mình đang gặp vấn đề gì về sức khỏe để kịp thời khắc phục. Đặc biệt bạn cần đi khám phụ khoa khi gặp một số vấn đề sau đây:

– Khi từng quan hệ tình dục: Phụ nữ đã có quan hệ tình dục thì tỷ lệ viêm nhiễm và mắc các bệnh phụ khoa cao hơn so với những người chưa có quan hệ. Chính vì thế, kể từ khi có quan hệ tình dục, bạn cần phải đi khám phụ khoa ít nhất 2 lần/năm.

– Khi bắt đầu mang thai: Khám phụ khoa vào những tháng đầu của thai kì có ý nghĩa rất lớn, không chỉ để bảo vệ sức khỏe cho bạn, mà còn để đảm bảo thai nhi luôn được khỏe mạnh. Nếu bạn đang mắc các bệnh phụ khoa, bệnh tình dục thì nguy cơ lây nhiễm sang con bạn là rất cao, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Bạn Minh đang mang thai và có biểu hiện ở vùng kín là lúc bạn nên nhanh chóng đi thăm khám và băn khoăn khám phụ khoa ở Gia Lai nên chọn địa chỉ nào rất đáng để quan tâm.

Khám phụ khoa ở Gia Lai nên chọn địa chỉ nào?

Khi gặp vấn đề về sức khỏe vùng kín bạn nên đi khám phụ khoa

– Xuất hiện những triệu chứng bất thường: Khi thấy vùng kín xuất hiện những triệu chứng bất thường như: Ngứa ngáy âm đạo, khí hư ra nhiều có màu sắc và mùi lạ, kinh nguyệt không đều,… thì chị em nên đi khám ngay. Và khám phụ khoa ở Gia Lai hay địa phương nào chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Những triệu chứng này là dấu hiệu của rất nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng, nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Đau bụng trong chu kì kinh nguyệt: Đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt là điều bình thường, nhưng nếu cơn đau này kéo dài với mức độ đau đớn dữ dội thì lại là triệu chứng không bình thường, chị em nhất định phải đi khám phụ khoa để tìm ra nguyên nhân.

– Đau khi quan hệ tình dục: Trong mỗi lần quan hệ, nếu chị em thường xuyên cảm thấy đau đớn dữ dội thì tốt nhất bạn nên đi khám phụ khoa để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng này để sớm có giải pháp khắc phục.

>> Bạn sẽ có thêm kinh nghiệm thăm khám hữu ích khi tham khảo bài viết sau:

Khám phụ khoa ở Gia Lai
Kinh nghiệm khám phụ khoa sẽ rất hữu ích cho chị em khi khám phụ khoa là việc làm cần thiết mà tất cả chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Rất nhiều chị em còn lăn tăn khám phụ khoa như thế nào, nên làm gì khi đi khám phụ khoa, cần chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa… Dưới đây là những kinh nghiệm được các chị em chia sẻ qua những lần đi thăm khám.

Danh sách địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Gia Lai

Dưới đây là một số địa chỉ khám phụ khoa tại Gia Lai uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

  • Địa chỉ: Đường Tôn Thất Tùng, Phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 059.3823088

Một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lai được nhiều chị em tin tưởng đó là bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ngoài các chuyên khoa như: Khoa nội soi, khoa da liễu, khoa mắt, khoa ngoại tổng hợp, khoa tai mũi họng,… bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai còn có phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa. Bệnh viện sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, cơ cở vật chất khang trang, sạch sẽ. Do đó, chị em có thể yên tâm tới đây khám chữa bệnh.

Khám phụ khoa ở Gia Lai tại bệnh viện tỉnh Gia Lai

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai – địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Khám phụ khoa ở Gia Lai nên chọn Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku

  • Địa chỉ: 02 Trần Quốc Toản, Yên Đỗ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • SĐT: 02693824409

Bệnh viện Đa khoa Thành phố Pleiku là cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Pleiku. Bệnh viện hiện bao gồm các khoa: Khoa Dược, khoa Vật lý trị liệu, khoa Tai mũi họng, khoa Mắt, khoa Răng hàm mặt và khoa Ngoại – Sản. Các bác sĩ ở đây ngoài trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao còn rất nhiệt tình, tâm huyết với người bệnh. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Thành phố Pleiku là nơi thăm khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa cho mình.

Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai

  • Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0269.2222517

Khám phụ khoa ở Gia Lai, bạn cũng có thể lựa chọn Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Đây là bệnh viện đa khoa có quy mô lớn tại Gia Lai. Hiện nay, bệnh viện có 11 Khoa nội trú, 6 phòng chức năng, 20 phòng khám chuyên khoa, 4 phòng mổ. Tất cả đều được trang bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị tiên tiến hiện đại nên chị em có thể yên tâm khi tới đây để khám chữa bệnh.

Khám phụ khoa ở Gia Lai tại BV Hoàng Anh Gia Lai

Bệnh viện Đại học y dược Hoàng Anh Gia Lai

Bệnh viện 331 Gia Lai

Địa chỉ: Ngã 4 Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

SĐT: (059)865538

Bệnh viện 331 cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lai uy tín. Bệnh viện có khoảng 120 giường bệnh và 2 phòng khám khu vực, 3 phòng, 7 khoa với 92 cán bộ, y bác sỹ, y tá và công nhân viên. Bệnh viện có tiếp nhận và thăm khám các bệnh lý phụ khoa.

Bên cạnh những địa chỉ khám bệnh phụ khoa ở Gia Lai để trên, để thuận tiện hơn cho bạn, Benhviemphukhoa xin được cung cấp thêm một số phòng khám phụ khoa tư nhân được mọi người đánh giá là uy tín để bạn có thể tham khảo:

– Phòng khám Đa khoa Thảo Nguyên – BS.CKII. Trần Thị Thảo

  • Địa chỉ: Số 47B Phan Đình Phùng, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
  • SĐT: 059 3823 191
  • Lịch khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

– Phòng khám phụ khoa ở Gia Lai – BS. Bạch Anh Hùng:

  • Địa chỉ: Số 27 Lê Duẩn, Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
  • Lịch khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

– Phòng khám Sản phụ khoa Bằng Giang – BS.CKI. Mạc Văn Thắng:

  • Địa chỉ: Số 156 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • SĐT: 059 3823 771
  • Lịch khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 20:00

– Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc:

  • Địa chỉ: Số 9 Tạ Quang Bửu, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
  • Lịch khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 09:00 – 19:00

Trên đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lai uy tín mà bạn Phương Minh có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể chọn cho mình được một địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện và phù hợp nhất.

Xem thêm: Những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ nếu khám phụ khoa khi mang thai

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo