Mách bạn cách sử dụng dung dịch phụ nữ Hương Ngọc Lan

Tại sao cần thận trọng khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Theo thời gian và đặc biệt sau quá trình sinh nở, vùng kín phụ nữ sẽ có những dấu hiệu của sự xâm nhập vi khuẩn và nấm men gây bệnh. Không những thế, vùng kín sẽ có dấu hiệu của sự thâm xạm, khô, nhăn, thô ráp, gây mất thẩm mỹ và mất tự tin với bạn tình.

Vùng kín của phụ nữ luôn chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi ổn định. Loại vi khuẩn này sẽ giúp cân bằng âm đạo và giúp phòng tránh lại các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Việc vệ sinh vùng kín không đúng cách sẽ làm chết những vi khuẩn có lợi này, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển.

Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cần chọn lựa sản phẩm có độ pH dao động khoảng 3.8 – 4.2, không nên sử dụng những loại dung dịch có tính sát khuẩn mạnh sẽ làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo.

Việc sử dụng một sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày là điều cần thiết. Người bệnh nên đi khám và lựa chọn đúng dung dịch vệ sinh phụ nữ theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Trong đó, dung dịch phụ nữ Hương Ngọc Lan chứa nano bạc sẽ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ thường xuyên giúp vệ sinh vùng kín hiệu quả

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hương Ngọc Lan là sản phẩm thuộc dạng xịt thích hợp cho mọi lứa tuổi giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, đem lại mùi hương thơm mát, dễ chịu, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.

Dung dịch phụ nữ hương ngọc lan được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thành phần bao gồm: Nano bạc, Ethanol, Chitosan; Natri lauryl sulfate, Viamin E, hương liệu tự nhiên, nước tinh khiết giúp vệ sinh vùng kín vô cùng hiệu quả.

Trong đó công dụng và cơ chế hoạt động của Nano bạc như sau:

– Nano bạc sẽ tác động lên màng tế bào của vi khuẩn gây bệnh, sau đó kết hợp với sulphydryl của enzyme chuyển hóa oxy bên trong vi khuẩn để tiêu diệt, chặn đường hô hấp và quá trình trao đổi chất của vi khuẩn.

– Tinh chất nano bạc có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là 2 chủng vi khuẩn là Staphylococcus gây ung thư và E coli gây bệnh tiêu chảy.

– Ngoài ra còn có tác dụng khử mùi hôi khó chịu, bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa các loại nấm, vi trùng gây viêm nhiễm phụ khoa.

– Giúp vệ sinh vùng kín vào chu kỳ kinh nguyệt, thời kì mang thai và sau sinh… mang đến hương thơm mát nhẹ nhàng, vùng kín luôn sạch sẽ thơm tho, hạn chế được tình trạng khí hư ra nhiều gây khó chịu.

dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan

Dung dịch vệ dinh phụ nữ dạng xịt hương ngọc lan

Cách sử dụng dung dịch phụ nữ hương ngọc lan

Dung dịch phụ nữa Hương Ngọc Lan là dạng xịt do đó cách sử dụng cũng khác so với các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khác. Sau khi vệ sinh vùng kín bằng nước sạch bạn lau khô rồi xịt dung dịch vào vùng kín.

Sau đó để sản phẩm tự khô và không cần phải rửa lại. Có thể dùng 2 – 3 lần trong ngày mà không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Ưu điểm của loại dung dịch dạng xịt đó là sau khi bạn xịt xong cũng không cần phải rửa lại bằng nước sạch mà để tự khô. Nó sẽ bám vào bề mặt vùng kín giúp bảo vệ liên tục và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập cho tới lần dùng tiếp theo. Sản phẩm rất tiện lợi, bạn có thể mang theo đi làm và sử dụng vào bất cứ lúc nào bạn cảm thấy vùng kín có mùi khó chịu.

Với cơ chế diệt khuẩn bằng các thành phần tự nhiên nên nó có thể dùng cho nam giới, thậm chí bạn có thể dùng cho các vùng khác trên cơ thể như xịt nách, xịt hôi chân.

Sản phẩm được tặng kèm theo que thử âm đạo giúp bạn kiểm tra xem vùng kín của mình có bị viêm nhiễm nặng hay không. Que thử này chỉ sử dụng 1 lần duy nhất và không sử dụng trong những ngày có kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ 48h.

Cách dùng que thử như sau: Bạn dùng tăm bông lấy dịch âm đạo cho thấm ướt phần màu vàng trên que thử. Sau khoảng 10 phút đem so sánh với bảng màu có trong hộp và kiểm tra tình trạng viêm nhiễm của mình theo bảng màu.

>> Xem thêm: Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ GreenPharmacy thường xuyên có tốt không?

Lưu ý khi sử dụng dung dịch phụ nữ hương ngọc lan

Chỉ nên sử dụng dung dịch phụ nữ Hương Ngọc Lan để làm sạch bên ngoài vùng kín. Không nên thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Việc thụt rửa này sẽ gây mất cân bằng độ pH trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh. Chỉ được thụt rửa khi có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Việc ngâm rửa âm đạo bằng sản phẩm dung dịch phụ nữ sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo, tiêu diệt các vi khuẩn có ích và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển làm viêm nhiễm âm đạo. Việc ngâm vùng kín trong dung dịch vệ sinh cũng không giúp điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Hương Ngọc Lan bởi nó không phải thuốc trị bệnh. Bản thân sản phẩm này là hóa chất, dùng nhiều quá sẽ không tốt cho vùng kín, dễ gây khô, rát, làm thay đổi độ pH, làm chết vi khuẩn có lợi ở vùng kín.

dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan

Không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Hương Ngọc Lan để thụt rửa âm đạo

Khi sử dụng dung dịch phụ nữ Hương Ngọc Lan nếu thấy vùng kín bị nóng rát, đỏ bất thường và khó chịu, bạn nên ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị ngay. Bởi có thể bạn đã bị dị ứng với một thành phần nào đó trong sản phẩm.

Nhưng thông thường, các trường hợp bị dị ứng với sản phẩm khá hiếm khi xảy ra. Chỉ trừ trường hợp da của bạn quá nhạy cảm, hoặc loại nước mà bạn sử dụng để rửa có chứa chất gây viêm nhiễm.

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Trương thị huyền says: Trả lời

    Em muốn hỏi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan 

    Mua ở đâu a

  2. Trương thị huyền says: Trả lời

    Em muốn hỏi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan 

    Mua ở đâu a

  3. Trương thị huyền says: Trả lời

    Em muốn hỏi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ hương ngọc lan 

    Mua ở đâu a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo