Khí hư ra lẫn máu thì nên chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang nào?

Trả lời:

Tuyết Nhung thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, dưới đây chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Khí hư xuất hiện ở cơ thể phụ nữ trưởng thành đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khí hư không chỉ giúp giữ ẩm vùng kín, mà còn là dịch bôi trơn trong quan hệ tình dục và tạo điều kiện thuận lợi để tinh trùng gặp trứng. Bên cạnh đó, chúng tạo ra lớp màng bảo vệ vùng kín dưới sự tấn công của tác nhân gây bệnh.

khám phụ khoa ở Tuyên Quang

Khí hư ra máu khiến chị em lo lắng

Do đó, khi khí hư xuất hiện bất thường như ra nhiều hơn, đổi màu, có mùi hay ra lẫn máu như trường hợp của Tuyết Nhung chia sẻ thì đều có liên quan đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Khí hư lẫn máu thì chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang nào?

Trước khi chia sẻ cách chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang tốt thì bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến tình trạng khí hư ra lẫn máu bất thường.

Khí hư ra máu vì sao?

– Do căng thẳng quá mức: Áp lực tâm lý, stress nặng,…cũng là nguyên nhân chính khiến chu kỳ kinh nguyệt bị đảo lộn gây nên hiện tượng này. Đây là điều bình thường, bạn có thể điều chỉnh chế độ sinh hoạt cũng như sắp xếp thời gian thư giãn nhằm giúp điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu tình trạng khí hư ra lẫn máu diễn ra thường xuyên thì nguyên nhân có thể xuất phát từ các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

– Do dùng thuốc tránh thai hoặc đặt vòng tránh thai: Đây là nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng khí hư ra lẫn máu.

Có nhiều nguyên nhân khiến khí hư ra lẫn máu

– Do viêm âm đạo: Điều này khiến khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng hoặc vàng, kèm theo máu gây ngứa ngáy vùng kín. Nếu bị nặng bạn sẽ phát hiện thấy khí hư lẫn mủ kèm máu.

– Bệnh Polyp tử cung: Lúc này khí hư có màu vàng, ra nhiều hơn bình thường và kèm lẫn một ít máu. Và khi phát triển đến cấp độ nặng, thì máu sẽ ra nhiều hơn, đặc biệt sau khi giao hợp.

Ngoài ra, dấu hiệu khí hư ra lẫn với máu cũng có thể triệu chứng của bệnh ung thư âm đạo, lạc nội mạc tử cung,…

Do đó, với những gì Tuyết Nhung chia sẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay các phòng khám phụ khoa ở Tuyên Quang để được thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng bệnh hiện tại, để từ đó đưa ra hướng điều trị kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc vợ chồng.

Chia sẻ các địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang

Để giúp các chị em tìm được phòng khám phụ khoa ở Tuyên Quang tốt thì dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số địa chỉ uy tín sau đây:

1. Khoa Sản – BV đa khoa Tỉnh Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 98 – Đường Tuệ Tĩnh – Phường Tân Hà – Thành phố Tuyên Quang – Tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 027.3827500 – 027.3822693

Thời gian làm việc: Sáng: 7h – 11h30, Chiều từ 13h – 17h

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang được thành lập từ năm 1945, tiền thân từ Nhà thương cách mạng tỉnh Tuyên Quang. Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, đến nay, bệnh viện có hệ thống cơ sở hạ tầng cơ bản hoàn thiện, đạt 500 giường điều trị, cùng nhiều trang thiết bị phục vụ cho quá trình thăm khám, phát hiện và điều trị những bệnh viêm phụ khoa.

2. Bệnh viện đa khoa An Sinh

Địa chỉ: phố Hoa Lư, tổ 36, phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang

Số điện thoại: 0977255666 – 02076255115

Bệnh viện đa khoa An Sinh, Tuyên Quang cũng là một địa chỉ khám uy tín được nhiều chị em phụ nữ tại Tuyên Quang tin tưởng lựa chọn.

Tại đây thực hiện khám:

– Các bệnh lý sản phụ khoa: Rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung (có đốt điện), viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

– Khám sàng lọc tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

– Khám sàng lọc trước sinh, sàng lọc dị tật thai nhi.

– Khám và tư vấn vô sinh, hiếm muộn.

Ngoài ra, chi phí khám và điều trị các bệnh phụ khoa luôn được công khai, niêm yết, rõ ràng nên bạn không cần sợ bị chặt chém như khi đến các phòng khám tư nhân.

khám phụ khoa ở Tuyên Quang

Tìm hiểu địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang tốt để nhanh chóng điều trị các bệnh phụ khoa

Hiện nay đa khoa An sinh đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như: Dùng Oxygen (O3) trong điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa; Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung; DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu….

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Tuyên Quang khi khí hư ra lẫn máu. Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm về bệnh, bạn có thể tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi để nhận được câu trả lời nhanh, chính xác nhất.

>> Xem Thêm: Điều trị viêm ngứa phụ khoa chỉ với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo