Khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng và những thông tin hữu ích

Click xem ngay: 

>> Khám thai lần đầu hết bao nhiêu tiền và nên khám ở đâu?

>> Muốn “mẹ tròn con vuông” nên nhớ lịch khám thai chuẩn này

Thông tin khi khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng Hà Nội

Phòng khám 56 Hai Bà Trưng- phòng khám trực thuộc bệnh viện Phụ sản Trung ương, với chức năng cơ sở y tế chuyên về sức khỏe sinh sản và các dịch vụ sản phụ khoa. Đây được xem là một trong những phòng khám thai được nhiều mẹ bầu truyền tai nhau nên thăm khám.

Vậy thực hư về chất lượng phòng khám có tốt như những gì bạn đã được tham khảo không? Nội dung bài viết này sẽ giúp các mẹ bầu có những thông tin chi tiết, cần thiết và đầy đủ để sáng suốt lựa chọn địa chỉ chăm sóc thai kỳ tốt nhất.

Thông tin liên hệ khi khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng

– Địa chỉ phòng khám ở 56 – Hàng Bông- Hai Bà Trưng- TP. Hà Nội.

– Thời gian làm việc vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian khám từ 7h30 đến 16h30.

Địa chỉ phòng khám thai 56 Hai Bà Trưng Hà Nội

Địa chỉ khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng

Nếu có thắc mắc cũng như bạn muốn nhận được những lời tư vấn hãy liên hệ tới số điện thoại: 043.9364.656 sẽ được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn bác sỹ và đăng ký lịch khám qua điện thoại nhằm không phải mất thời gian chờ đợi và mệt mỏi.

Khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng có dịch vụ nào?

Khám thai, khám vô sinh, khám cho trẻ sơ sinh cũng như các bệnh lý về phụ khoa.

– Tiến hành siêu âm.

– Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm

Đội ngũ y bác sỹ  có chuyên môn cao được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn, đặc biệt các bác sỹ chuyên khoa sản có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo tại nước ngoài, trải qua nhiều năm học tập và nghiên cứu nên đã mang đến cho bệnh nhân sự tín nhiệm, có thể kể đến đó là:

Quy trình khám thai tại phòng khám 56 hai bà trưng

Đội ngũ y bác sĩ khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng Hà Nội

– Bác sỹ Nguyễn Hồng Minh

– Bác sỹ Trần Danh Cường.

– Bác sỹ Phan Văn Quý

– Bác sỹ Nguyễn Ngọc Minh

– Bác sỹ Đinh Bích Thủy

Khám thai 56 Hai Bà Trưng đã trở thành một địa chỉ uy tín được rất nhiều thai phụ lựa chọn, không những chất lượng dịch vụ tốt mà tay nghề của đội ngũ y bác sỹ rất có kinh nghiệm. Đến đây các thai phụ sẽ được hưởng các dịch vụ một cách tốt nhất, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo với bệnh nhân, giúp các thai phụ khám thai yên tâm.

Kinh nghiệm khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng

Có rất nhiều thai phụ sau khi đã lựa chọn đến khám thai tại phòng khám thai 56 Hai Bà Trưng đã phản hồi rất tích cực và còn chia sẻ kinh nghiệm để cho các thai phụ khác biết cách thuận tiện và đạt được kết quả tốt.

Kinh nghiệm khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng

Kinh nghiệm khám thai ở phòng khám 56 Hai Bà Trưng Hà Nội

Chia sẻ của một bạn có nick name Nhung Nong trên diễn đàn mocnoi.com đã viết như sau: “Khi lần đầu tiên đến khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng mình đã rất bất ngờ về thái độ và chất lượng của dịch vụ ở phòng khám, một phòng khám uy tín và rất tốt mà bây giờ mới biết, mình cảm thấy vô cùng hài lòng.

Từ bác sỹ đến nhân viên vô cùng cởi mở và chu đáo, niềm nở, tận tâm. Cho dù mức giá ở đây có khá cao nhưng đổi lại các thai phụ không phải chờ đợi, chen chúc, lại nhận được những lời tư vấn, lời khuyên vô cùng hữu ích. Mình tin phòng khám thai 56 Hai Bà Trưng sẽ trở thành địa chỉ khám thai vô cùng tốt cho các thai phụ.”

Còn theo chia sẻ của một bạn có nick name Hoa Mèo trên diễn đàn thì đưa ra lời khuyên trước khi đến khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng, tốt nhất thai phụ nên đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian, cũng như lựa chọn bác sỹ khám cho mình. Khi đến khám bạn chỉ cần đến lấy số và vào khám ngay không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt là với đội ngũ các bác sỹ bên bệnh viện Phụ sản nên về chuyên môn thì bạn hoàn toàn yên tâm, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sỹ rất tận tình chu đáo, mang đến cho các thai phụ có cảm giác yên tâm và tin tưởng.

Trên đây là những thông tin liên quan tới khám thai tại phòng khám 56 Hai Bà Trưng. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn nắm được những phòng khám uy tín chất lượng, chọn nơi “gửi gắm” thai kỳ một cách yên tâm nhất.

Xem thêm: Mẹ bầu mang thai lần đầu muốn biết: Đi khám thai có được ăn sáng không?

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Đào thị thúy says: Trả lời

    Có bạn nào đã lm xét nghiệm giới tính ở đây chưa vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo