Khám phụ khoa tại viện E cần chú ý những điều cơ bản này

1. Những điều cần biết về bệnh viện E

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung Ương trực thuộc Bộ Y tế, với các khoa phòng khác nhau đảm nhiệm các chức năng và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Địa chỉ bệnh viện E tại số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – TP. Hà Nội, thời gian khám chữa bệnh vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Số lượng bệnh nhân đến với bệnh viện E rất đông, vì vậy khi muốn đến khám tại đây thì tốt nhất nên đến sớm để không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu.

khám phụ khoa tại viện E

Địa chỉ khám phụ khoa tại viện E

Trước khi đi khám tại bệnh viện E, bạn cần chuẩn bị sẵn trước những giấy tờ sau đây như:

+ Thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân;

+ Sổ khám bệnh( nếu có);

+ Giấy tái khám( nếu có);

+ Giấy chuyển viện( nếu có).

Bệnh viện E được biết đến với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều  kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị. Bên cạnh đó trang thiết bị cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ sẽ mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

Việc khám phụ khoa tại viện E được chị em rất tin tưởng lựa chọn, bởi vì trình độ chuyên môn của bác sỹ giỏi cũng như thái độ phục vụ tận tâm chu đáo của y bác sỹ. Bên cạnh đó sẽ nhanh chóng xử lý các tình huống khẩn cấp và đưa ra những lời tư vấn tốt nhất cho bệnh nhân.

2. Khám phụ khoa tại bệnh viện E cần chú ý gì?

Những thông tin về khám phụ khoa tại viện E sẽ giúp chị em dễ dàng xử lý các sự cố và không gặp phải những bỡ ngỡ. Trước khi đi khám phụ khoa tại đây thì chị em nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như thẻ BHYT, sổ khám bệnh, giấy tái khám.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo trước bảng giá của bệnh viện để có thể thực hiện đầy đủ các thủ tục khám phụ khoa và chuẩn bị sẵn tài chính.

Quy trình khám phụ khoa tại viện E

Quy trình thực hiện khám phụ khoa

Khi đi khám phụ khoa thì chị em nên giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ không nên quá lo lắng hay buồn bã. Đặc biệt, khi đi khám chị em nên mặc quần áo rộng rãi, vệ sinh vùng kín một cách sạch sẽ, cũng như nên có người thân đi khám cùng.

3. Quy trình khám phụ khoa tại viện E

Khám phụ khoa tại viện E được chia ra thành 2 loại gồm có:

  • Có BHYT
  • Khám không có BHYT

Quy trình khám không có thẻ BHYT như sau:

– Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào phiếu tại bàn hướng dẫn

– Đóng tiền rồi lấy số thứ tự khám bệnh ở quầy đăng ký.

– Bạn hãy đến phòng khám sản phụ khoa và ngồi chờ đến lượt.

– Thực hiện các yêu cầu của bác sỹ như xét nghiệm, siêu âm để phát hiện ra những bệnh lý về phụ khoa.

– Lấy kết quả mang về phòng khám và nhận đơn thuốc.

– Mua thuốc theo đơn thuốc mà bác sỹ đã kê.

Thực hiện khám phụ khoa tại viện E

Bệnh viện E sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Đối với khám phụ khoa tại viện E có thẻ BHYT thì cũng thực hiện như các bước trên. Tuy nhiên bạn nên đánh dấu vào ô BHYT, chuẩn bị đầy đủ thẻ BHYT và chứng minh thư nhân dân. Sau khi đã khám xong thì quay lại quầy để nhận thẻ BHYT và thanh toán đối với đối tượng có thẻ BHYT.

Tại bệnh viện E có rất nhiều bác sỹ sản phụ khoa có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm, do vậy nếu bạn muốn chọn bác sỹ khám riêng cho mình thì tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn trước, vừa không phải chờ đợi lâu mà lại yên tâm về chất lượng cũng như tay nghề của bác sỹ.

Khám phụ khoa tại viện E được biết đến là một địa chỉ uy tín, có chất lượng bởi vì đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị. Do vậy, bệnh nhân rất tin tưởng mỗi khi đến khám tại đây.

>> Bật mí: Cách chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả nhanh chóng

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo