Bật mí một số phòng khám Đông y phụ khoa uy tín đảm bảo cho chị em

Bạn nên đọc:

>> Lựa chọn phương pháp chữa viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay

>> Khám phụ khoa lúc nào tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho chị em

Khám phụ khoa Đông y không phải là cách chẩn bệnh mới

Đã từ rất lâu các bài thuốc Đông y được biết đến như một phương pháp chữa bệnh hữu hiệu và an toàn. Hiện nay, các nước phương Đông như Việt Nam, Trung Quốc… đang có sự phát triển nhanh chóng của nền y học hiện đại. Thế nhưng Đông y vẫn “bảo toàn” được vị trí cũng như hiệu quả trong khám và chữa bệnh, trong đó có bệnh phụ khoa.

Để chữa bệnh hiệu quả thì bước khám phụ khoa rất quan trọng. Nếu khám không cho ra kết quả đúng thì hiển nhiên việc điều trị sẽ không có hiệu quả vì không tìm đúng căn nguyên. Mà với Đông y nguyên tắc chữa bệnh phải tìm được đúng nguyên nhân, cái gốc rễ mới có thể có hiệu quả chữa trị.

Phương pháp chẩn bệnh tại phòng khám Đông y phụ khoa hiện vẫn được áp dụng, bên cạnh đó một số cơ sở có sử dụng kết hợp Đông – Tây y. Tuy nhiên, tương tự như khám phụ khoa Tây y việc khám phụ khoa bằng phương pháp Đông y này cũng phải phụ thuộc vào độ “uyên thâm” của thầy thuốc. Bên cạnh đó là trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu khám phụ khoa.

phòng khám Đông y phụ khoa khám chữa bệnh bằng thuốc Đông y

Khám phụ khoa bằng Đông y là phương pháp được sử dụng từ rất lâu

Hiện nay, không chỉ có các thành phố lớn mà một số tỉnh thành khác cũng có những phòng khám chữa Đông y phụ khoa. Nhờ vậy, giúp cho các chị em dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám cũng như chữa bệnh phụ khoa một cách tiện lợi.

Một số phòng khám Đông y phụ khoa cho chị em

Nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa luôn luôn nhiều và được quan tâm, bởi tỉ lệ mắc bệnh của chị em ngày càng gia tăng. Mặt khác, không phải ai cũng có thể phát hiện bệnh sớm để điều trị triệt để. Có không ít chị em sử dụng phương pháp Tây y không hiệu quả và chuyển sang Đông y.

Ưu điểm nổi bật của việc chữa trị theo Đông y là an toàn, không có tác dụng phụ như dùng phương pháp Tây y. Bên cạnh tác dụng chữa trị những bài thuốc Đông y còn giúp người bệnh cải thiện sức khỏe.

Sau đây sẽ là những địa chỉ phòng khám Đông y chữa bệnh phụ khoa mà chị em nên note lại ngay. Đặc biệt là những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám phụ khoa Đông y cũng như điều trị uy tín.

  • Các phòng khám Đông y phụ khoa ở Hà Nội

Ai cũng biết rằng Hà Nội là một thành phố có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa uy tín, từ bệnh viện cho đến các phòng khám tư nhân. Thế nhưng, còn nhiều người chưa biết được những địa chỉ khám Đông y phụ khoa uy tín tại đây. Vì vậy, dưới đây sẽ kể đến một số địa chỉ nổi bật:

– Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền Đông y Việt Nam

Phòng khám này được thành lập năm 2010, là một địa chỉ chuyên khám kiêm chữa viêm phụ khoa bằng phương pháp Đông y. Hiện tại, phòng khám có hai cơ sở, một ở Hà Nội và một ở thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đông y phụ khoa y học cổ truyền Đông y Việt Nam

Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền Đông y Việt Nam là một phòng khám Đông y phụ khoa uy tín

Là một phòng khám có nhiều bác sĩ Đông y có tay nghề cao, tâm huyết. Chính vì vậy, trong suốt quá trình hình thành và phát triển phòng khám đã chữa khỏi được nhiều bệnh phụ khoa cho chị em.

Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 5, tòa nhà VietinBank số 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024 6294 1458.

+ Cơ sở 2: 48B Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 710 99 828 – 0912 507 855.

Bạn có thể tham khảo 1 số bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng Đông y ngay sau đây:

Phòng khám Đông y phụ khoa
Bên cạnh phương pháp tây y, chữa viêm phụ khoa bằng đông y cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn do có thể chữa trị tại nhà đồng thời mang lại kết quả tích cực.

– Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Lâm

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Lâm là một bác sĩ được nhiều người biết trong khám và chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, chữa vô sinh, hiếm muộn. Trong điều trị bác sĩ có kết hợp giữa Đông y với Tây y mang lại hiệu quả khá cao.

+ Địa chỉ: Số 8 đường Mỹ Đình, xóm Kho, Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

+ Thời gian khám: 8h – 11h sáng tất cả các ngày trừ Chủ nhật và ngày lễ. Để được khám nhanh chóng thì bạn có thể đến phòng khám Đông y phụ khoa từ 7h và nhận số thứ tự của mình.

– Phòng khám tại nhà của bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng

Trước đây, bác sĩ Xuân Hướng từng giữ chức Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam. Hiện tại bác sĩ mở phòng khám tại nhà để chữa bệnh cho mọi người. Ngoài khám chữa bệnh phụ khoa thì bác sĩ còn chữa nhiều bệnh lý khác theo phương pháp Đông y.

+ Địa chỉ: Nhà 26 – B1, Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+ Số điện thoại: 0913059211.

Phòng khám Đông y phụ khoa bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng nổi tiếng với khám và điều trị bệnh phụ khoa

– Phòng khám của Tiến sĩ, bác sĩ Trần Quốc Bình

Bác sĩ Trần Quốc Bình là Giám đốc của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài công việc hàng ngày bác sĩ có thực hiện khám ngoài giờ cho người bệnh. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu tìm địa chỉ phòng khám Đông y phụ khoa ở khu vực Giải Phóng thì chị em hãy đến với bác sĩ Bình.

+ Địa chỉ: Số nhà 20, ngõ 167, đường Giải Phóng, Hà Nội.

+ Điện thoại: 0903.469.192

Ngoài ra, bạn có thể đến những địa chỉ phòng khám sau đây:

– Lương y Nguyễn Thiên Thích hay Nguyễn Đình Tích: Địa chỉ tại ngõ 1, đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec – Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Các phòng khám Đông y phụ khoa ở Hồ Chí Minh

Cũng không kém cạnh Hà Nội thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám phụ khoa Đông y cho chị em lựa chọn, trong đó phải kể đến những địa chỉ sau:

– Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Là một phòng khám được người dân tại thành phố đánh giá khá cao, phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho chị em.

Phòng khám thực hiện khám và kê đơn thuốc chữa trị bệnh phụ khoa cho các chị em trên địa bàn thành phố. Với đội ngũ bác sĩ có sự hiểu biết sâu về những bệnh lý phụ khoa, trình độ cao, sản phẩm thuốc được kiểm tra chất lượng rõ ràng. Chính vì vậy, khi đến khám và điều trị tại Phòng khám Đông y phụ khoa y học cổ truyền Sài Gòn chị em có thể yên tâm.

+ Địa chỉ: 1061b Cách Mạng Tháng 8, phường 7, Q.Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 02862-860-111, sau 20h00 gọi số điện thoại 098 6177732

+ Giờ làm việc: Từ 8h00 – 20h00

 Phòng khám Đông y phụ khoa y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn nổi tiếng về khám và chữa bệnh phụ khoa

Ngoài phòng khám Đông y phụ khoa này chị em có thể đến các địa chỉ sau để thăm khám và chữa bệnh phụ khoa:

+ Bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

+ Nhà thuốc Đông Y học Cổ truyền Cao Tín Đường: số 24/2, Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

+ Phòng khám Đông y phụ khoa nhà thuốc Đông Y Nhân Hòa Đường: 255 Phạm Văn Hai, phường 5, thành phố Hồ Chí Minh.

+ Phân viện Viện Y học Cổ truyền Quân đội: 84/9 Kinh Dương Vương, phường 13, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể thấy rằng, có rất nhiều phòng khám Đông y cho chị em lựa chọn đi khám phụ khoa và điều trị bệnh phụ khoa trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các phòng khám Đông y phụ khoa trên đây sẽ giúp cho chị em lựa chọn được một địa chỉ tốt nhất với mình. Bên cạnh đó, trước khi đến khám chị em cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về những địa chỉ này để tránh những hoang mang sau khi đến.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Giải đáp: Khám phụ khoa Đông y có chính xác không?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo