Địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất

1. Những điều cần biết về khám phụ khoa

  • Khám phụ khoa lần đầu tiên khi nào là tốt nhất?

Theo các bác sỹ, lần đầu tiên khám phụ khoa là khi bước sang tuổi 21, lúc bạn chưa có quan hệ tình dục là tốt nhất. Bởi vì khi đi khám phụ khoa sẽ giúp bạn sàng lọc các bệnh phụ khoa, đồng thời phát hiện ra các bệnh lý về phụ khoa để có hướng điều trị tốt nhất.

Việc khám phụ khoa sẽ cần được tiến hành sớm hơn nếu như bạn thấy có những dấu hiệu bất thường như bị đau vùng chậu, hoặc hiện tượng kinh nguyệt kéo dài, khí hư ra nhiều, nóng rát âm đạo.

  • Thời gian đi khám phụ khoa

khám phụ khoa ở Sài Gòn

Một số lưu ý trước khi đi khám phụ sản

Bạn nên lưu ý là trong lúc bị đèn đỏ thì không nên đi khám phụ khoa bởi vì rất mất vệ sinh, đồng thời khi đi khám phụ khoa cần giữ cho âm đạo sạch sẽ.

Nhiều bạn gái có tâm lý ngại ngùng khi phải nói ra những chuyện thầm kín với bác sỹ, nhưng bạn nên nhớ một điều rằng đôi khi sự e dè, xấu hổ lại khiến cho bạn mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Do vậy bạn nên chia sẻ với bác sỹ, nếu như có gì lo lắng hay thắc mắc cần được bác sỹ giải đáp thì hãy hỏi một cách thẳng thắn. Quá trình khám phụ khoa rất đơn giản không mất quá nhiều thời gian của bạn, do vậy bạn không nên lo lắng hay sợ hãi.

2. Địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn uy tín

  • Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện khám phụ khoa ở Sài Gòn uy tín, với đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài ra, bệnh viện cũng được chị em phụ nữ rất tin tưởng mỗi khi đến khám.

Bệnh viện Từ Dũ nằm ở 284 – Cống Quỳnh – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn

Địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn

Thời gian làm việc:

  • Khám thẻ BHYT vào lúc 7h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Khám dịch vụ từ 6h – 18h từ thứ 2 đến thứ 6, còn ngày thứ 7 thì khám từ 7h – 16h; chủ nhật từ 7h – 11h.

Những ưu điểm nổi bật khi khám phụ sản tại bệnh viện Từ Dũ chính là: Đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm. Phòng khám sạch sẽ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bạn có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm như: Do số lượng bệnh nhân đến khám rất đông, nếu như không đặt lịch hẹn trước thì thời gian chờ đợi rất lâu và mệt mỏi. Bác sỹ được sắp xếp ngẫu nhiên, do số lượng bệnh nhân đến khám đông nên sẽ gây ra tâm lý e ngại khi gặp người quen.

  • Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Một địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn được chị em rất tin tưởng không thể không nhắc tới đó là bệnh viện đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong chuyên khoa sản phụ khoa.

Địa chỉ của bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tại số 215 – Hồng Bàng – P.11 – Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và bắt đầu khám từ 6h30 – 16h30, riêng thứ 7 khám từ 6h30 – 12h.

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh được bệnh nhân rất tin tưởng bởi đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đã giúp chị em nhanh chóng phát hiện ra bệnh, chữa khỏi bệnh phụ khoa chỉ trong thời gian ngắn.

  • Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Một địa chỉ khám phụ sản uy tín nữa mà chị em rất quan tâm đó chính là bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn nằm ở địa chỉ 63 – Bùi Thị Xuân – Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ khám phụ khoa ở Sài Gòn ở đâu tốt?

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Thời gian làm việc của bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn từ 6h – 20h các ngày trong tuần, trừ ngày lễ thì làm việc đến 17h.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là một bệnh viện chuyên về sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, khi đến khám tại đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ vô cùng hiện đại cũng như được phục vụ một cách chu đáo. Phòng khám rộng rãi, khang trang, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, mang đến sự hài lòng cho tất cả các bệnh nhân.

Vừa rồi là thông tin và địa chỉ của một số nơi khám phụ khoa ở Sài Gòn để chị em có thể tham khảo. Hãy tiến hành khám chữa nhanh chóng để phát hiện và khỏi bệnh trong thời gian sớm nhé!

>> Xem thêm: Điều trị viêm ngứa phụ khoa chỉ bằng những nguyên liệu cực dễ kiếm

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo