Bật mí những kinh nghiệm khám phụ khoa ở quận Tây Hồ cho các Eva

Bạn nên quan tâm:

>> Viêm phụ khoa là gì, triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

>> Khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội gồm những địa chỉ nào uy tín?

Kiều Trinh thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở quận Tây Hồ

Thăm khám phụ khoa là việc làm mà bất cứ chị em nào cũng không nên bỏ qua. Lý do là vì việc thăm khám định kì sẽ giúp các bác sĩ phát hiện sớm những nguy cơ gây bệnh cũng như nhanh chóng loại bỏ những tác nhân gây bệnh, giúp chị em luôn khỏe mạnh và tự tin.

Khám phụ khoa ở quận Tây Hồ nên chọn phòng khám uy tín

Khám phụ khoa ở quận Tây Hồ nên chọn phòng khám uy tín

Tuy nhiên, có nhiều chị em lại cho rằng khám phụ khoa rất đau đớn, lại rất xấu hổ nên ngay cả khi đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa khám phụ khoa lần nào, trường hợp của Kiều Trinh là một ví dụ. Sẽ không có gì nguy hiểm nếu như cơ thể bạn hoàn toàn khỏe mạnh, thế nhưng nếu như không may bạn mắc một bệnh phụ khoa nào đó mà không được phát hiện sớm sẽ có tác động không nhỏ tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản.

Về thắc mắc khi khám phụ khoa ở quận Tây Hồ có cần lưu ý gì không của Việt Trinh, chúng tôi xin khẳng định: Cho dù bạn khám phụ khoa quận Tây Hồ hay ở bất cứ đâu thì cũng cần có những lưu ý giống nhau. Chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý để bạn tham khảo:

– Giữ tâm lí thoải mái: Trước khi khám phụ khoa bạn đừng nên quá lo lắng, hãy giữ cho mình có tâm lí thoải mái vì khám phụ khoa cũng giống như khám bệnh thông thường nên không cần quá căn thẳng. Đồng thời, tinh thần thư giãn sẽ giúp bạn có quá trình khám bệnh nhanh chóng, kết quả lại chính xác hơn đấy nhé!

– Chọn phòng khám phụ khoa ở quận Tây hồ: Bạn nên lựa chọn những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng để thăm khám. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể hỏi người thân, bạn bè, tìm hiểu kĩ thông tin về phòng khám đó trước khi lựa chọn địa chỉ, tránh trường hợp “tiền mất tật mang.”

– Mặc đồ thoải mái: Để thuận tiện cho việc thăm khám, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những trang phục đơn giản như quần rộng, áo phông,… vì điều này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng kiểm tra sức khỏe của bạn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

– Chuẩn bị trước câu hỏi: Nếu có bất kì thắc mắc nào về tình trạng bệnh hay lưu ý khi chăm sóc sức khỏe thì đừng ngần ngại chia sẻ với bác sĩ. Bởi vì điều này sẽ giúp cho bạn có quá trình thăm khám phụ khoa ở quận Tây Hồ và điều trị hiệu quả hơn đấy.

Lưu ý khi khám phụ khoa ở quận Tây Hồ

Trước khi khám phụ khoa bạn không nên thụt rửa âm đạo

Ngoài ra, trước khi thăm khám phụ khoa quận Tây Hồ hay bất cứ địa chỉ nào khác bạn cũng nên chú ý không quan hệ tình dục trước thăm khám 2 ngày, không thăm khám khi có kinh nguyệt, chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi thăm khám để kết quả xét nghiệm được chính xác.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận Tây Hồ

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội nói chung và khu vực quận Tây Hồ nói riêng có khá nhiều phòng khám phụ khoa. Tuy nhiên, những địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài địa chỉ khám phụ khoa quận Tây Hồ để bạn tiện tham khảo:

  • Khám phụ khoa ở quận Tây Hồ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế International SOS Hà Nội

– Địa chỉ: 51 Xuân Diệu , phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Từ thứ hai – thứ sáu: 08h00 – 20h00. Thứ bảy: 08h00 – 18h00

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở quận Tây Hồ

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở quận Tây Hồ

  • Phòng khám đa khoa Mỹ Việt

– Địa chỉ: 620 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 07h30 – 21h00.

  • Khám phụ khoa ở quận Tây Hồ tại Phòng khám  Đa khoa Toàn Khánh

– Địa chỉ: 423 Âu Cơ, phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật: 08h00 – 21h00

Hy vọng với những thông tin về khám phụ khoa ở quận Tây Hồ mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã phần nào giúp ích cho Trinh trong quá trình tìm kiếm thông tin. Chúc bạn có được buổi thăm khám phụ khoa an toàn, hiệu quả.

Bài xem thêm: Top 5 địa điểm khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội chị em cần lưu ý

 Khuyên Đặng (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo