Mách nhỏ: Khám phụ khoa ngoài giờ tại Hà Nội có những địa chỉ nào uy tín?

Tin bài liên quan:

>> Có thể bạn chưa biêt: Khám phụ khoa là khám những gì và khám như thế nào?

>> Nhiều chị em hoamg mang không biết nên khám phụ khoa lúc nào là tốt nhất?

Những điều cần biết về khám phụ khoa ngoài giờ

Bệnh phụ khoa là các bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục của phái nữ. Những căn bệnh thường gặp như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng…

Để tránh những biến chứng nguy hiểm mà các bệnh lý trên gây ra, khám chữa phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín là 1 giải pháp hàng đầu. Tuy nhiên, vì bận rộn và e ngại sự đông đúc tại các bệnh viện công mà nhiều chị em rất quan tâm đến dịch vụ khám phụ khoa ngoài giờ để tiết kiệm thời gian.

Thăm khám ngoài giờ hay nói đầy đủ là thăm khám ngoài giờ hành chính là dịch vụ được 1 số phòng khám, bệnh viện áp dụng đáp ứng nhu cầu thăm khám ngoài giờ hành chính kể cả thứ 7, chủ nhật của chị em.

Khám phụ khoa ngoài giờ được nhiều chị em quan tâm

Khám phụ khoa ngoài giờ được nhiều chị em lựa chọn

Các bệnh lý về phụ khoa có thể ở mức độ nặng nhẹ khác nhau, tuy nhiên nếu phát hiện ở giai đoạn sớm thì việc điều trị bệnh sẽ dễ dàng và mang đến kết quả vô cùng tốt. Khi bệnh đã ở giai đoạn muộn và không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, thậm chí gây ra bệnh vô sinh hoặc biến chứng thành ung thư đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Chính vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu bất thường tốt nhất bạn nên đi khám tại địa chỉ uy tín để được bác sỹ chuyên khoa thăm khám một cách trực tiếp, nhanh chóng phát hiện ra bệnh và có cách điều trị sớm nhất.

Chị em phụ nữ với tâm lý ngại ngùng, xấu hổ nên mỗi lần nhắc đến việc đi khám phụ khoa lại trở nên e dè. Do vậy vấn đề được chị em quan tâm đó là khám chữa bệnh phụ khoa ngoài giờ để cho chị em được thoải mái, chủ động thời gian cũng như không phải e ngại sợ gặp người quen…

Một số địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội

  • Bệnh viện phụ sản trung ương

Đây là một địa chỉ khám phụ sản ngoài giờ ở Hà Nội uy tín được chị em rất quan tâm. Bệnh viện nằm tại địa chỉ ở 43 – Tràng Thi – Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội, có dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa ngoài giờ vào thứ 7 và chủ nhật rất thuận tiện cho chị em phụ nữ.

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội

Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, cùng với thiết bị máy móc hiện đại, mang đến kết quả chính xác, do vậy chị em hoàn toàn yên tâm khi đến khám sản phụ khoa ở đây.

  • Khám phụ khoa ngoài giờ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ của bệnh viện Phụ sản Hà Nội ở đường La Thành – Ngọc Khánh – Đống Đa – Hà Nội.

Thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, với thời gian cụ thể như sau:

– Thứ 7,  sáng từ 7h – 12 h; chiều từ: 13h30 – 18h.

– Chủ nhật từ 6h30 – 13h30.

Đây là địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ tại Hà Nội được chị em truyền tai nhau đó chính là bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, xử lý tốt mọi tình huống liên quan đến sản phụ khoa.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc chuyên sâu, xét nghiệm, siêu âm, nội soi đầy đủ mang đến sự an tâm cho chị em mỗi khi đến khám chữa bệnh tại đây.

  • Khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội tại các phòng khám phụ khoa

Với chị em không có thời gian và không muốn chờ đợi suốt một thời gian dài thì lựa chọn đến khám phụ sản tại các phòng khám tư sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Hiện nay có rất nhiều bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện phụ sản hoặc các bệnh viện lớn tại Hà Nội đã mở các phòng khám ngay tại nhà được chị em rất quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Khám phụ khoa ngoài giờ tại Phòng khám Vietmec

Một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại Hà Nội

Khi đến khám tại các phòng khám tư thì chi phí khám bệnh sẽ cao hơn nhưng lại mang đến rất nhiều ưu điểm như chị em sẽ được thăm khám và theo dõi bởi một bác sỹ riêng, nếu có biến chứng thì các bác sỹ sẽ khám, điều trị kịp thời. Một số địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội như:

– Phòng khám 125 Thái Thịnh. Địa chỉ 125 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.

– Phòng khám phụ khoa Thái Hà. Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.

– Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Địa chỉ: Số 23  ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại liên hệ: (024) 6686 9977 – 0963 396 115.

Cùng với những địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ mà chúng tôi vừa nêu ở trên, hy vọng nó sẽ mang tới những thông tin hữu ích nhất cho chị em phụ nữ.

Xem thêm: Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh?

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo