Truy tìm địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh uy tín, chất lượng

Tin bài liên quan:

>> Khám phụ khoa định kỳ để làm gì và nên đi khám khi nào?

>> Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào tốt và uy tín nhất hiện nay?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ nào khám phụ khoa Nguyễn Chí Thanh tốt là nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, đây là khu vực khá nhạy cảm cho nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng lại càng được đặt lên hàng đầu. Với những địa chỉ khám tốt thì cần phải đảm bảo đạt những tiêu chuẩn nhất định về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ. Những tiêu chí bạn cần căn cứ để lựa chọn là:

Tiêu chí lựa chọn địa chi khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh

Lựa chọn khám phụ khoa tại Nguyễn Chí Thanh dựa trên tiêu chí nào?

Phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh được cấp phép hoạt động

Bạn cần phải lựa chọn phòng khám chữa bệnh viêm phụ khoa có địa chỉ cụ thể, do cơ quan chức năng nghành y tế quản lý. Đặc biệt, hãy chú ý tới những phòng khám đã được đăng ký hoạt động từ những cơ quan có chuyên môn như Sở y tế, Bộ y tế, bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện tư nhân đã có tên tuổi,…

Tuyệt đối không được lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh tự quản lý, không có tiếng tăm trong việc khám chữa và không được kiểm soát bởi các cơ quan chức năng. Bởi lẽ, những nơi này không đảm bảo về mặt an toàn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh.

Phòng khám có cơ sở vật chất đầy đủ

Chỉ nên lựa chọn các phòng khám khang trang, sạch sẽ được trang bị đầy đủ các máy móc, hệ thống thiết bị, dụng cụ khám chữa hiện đại, tiên tiến. Đồng thời, nên chọn phòng khám có những ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho việc khám chữa bệnh khi bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh tại địa chỉ nào.

Khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh ở địa chỉ uy tín

Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh có trang thiết bị tiên tiến

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đối với những địa chỉ uy tín luôn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có y đức trực tiếp thăm khám, điều trị viêm phụ khoa cho bệnh nhân. Hơn nữa, điều này cũng có thể đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn, triệt để, không gây ra biến chứng.

Dịch vụ y tế chất lượng tốt

Một trong những yếu tố quyết định tới khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh có chất lượng hay không thì chúng ta cũng cần quan tâm tới dịch vụ được cung cấp. Nó cần phải đảm bảo khiến cho người bệnh được thoải mái nhất, nhân viên hoặc bác sĩ tư vấn, chăm sóc và thăm khám tận tình. Toàn bộ những vấn đề khó nói ở vùng kín đều sẽ được bác sĩ giải quyết một cách tốt nhất.

Một số địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh uy tín

Hiện tại trên đường Nguyễn Chí Thanh cũng có một số những phòng khám phụ khoa được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Có thể kể tới một số những địa chỉ sau để các chị em có thể tham khảo:

Khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là 1 trong những bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương thì đây là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa mà các chị em tin tưởng lựa chọn.

– Địa chỉ: Số 929, đường La Thành – Láng Thượng – Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 cũng có chuyên khoa phụ sản có thể thực hiện thăm khám, điều trị các bệnh lý về phụ khoa cho chị em phụ nữ một cách an toàn, hiệu quả nhất. Chị em có thể lựa chọn Bệnh viện này nếu băn khoăn chưa biết khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh Tại cơ sở y tế nào.

Khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh tại Bệnh viện Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 – Địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh

– Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám phụ khoa An Bình

– Phòng khám phụ khoa An Bình nằm tại địa chỉ số 4, ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

– Phòng khám làm việc trong các khung giờ: Thứ 2 – Thứ 6: Từ 17h – 20h, Từ 7 – Chủ nhật: Sáng 8h – 11h30, chiều từ 14h – 19h.

Những thông tin liên quan tới khám phụ khoa ở Nguyễn Chí Thanh ở trên hi vọng có ích cho bạn. Trong trường hợp bạn bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa giai đoạn nặng thì tốt hơn hết bạn nên tìm tới những bệnh viện lớn để thực hiện khám và điều trị kịp thời nhé!

Mời bạn quan tâm: Chia sẻ thông tin về phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo