Chia sẻ thông tin về phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn

Hiện nay, chủ phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn là Thạc sĩ, bác sĩ Đặng Thanh Vân. Không thể phủ nhận một điều rằng nhiều người tìm đến phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn cũng chỉ bởi danh tiếng của chủ địa chỉ này.

Thạc sỹ, bác sỹ Đặng Thanh Vân được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm liên quan tới các vấn đề về sản khoa. Ngoài làm việc tại các bệnh viện lớn, bác sỹ Vân còn mở thêm phòng khám tư tại 198C Đội Cấn, Hà Nội.

Chủ phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn là bác sỹ Đặng Thanh Vân

Thông tin về phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn

Nếu bạn đang có ý định thăm khám phụ khoa tại phòng khám của bác sỹ Vân thì nên lưu ý những thông tin sau:

+ Giờ khám chữa bệnh: 17h30 – 19h cùng ngày

+ Địa chỉ cụ thể của phòng khám: 189C Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

+ Số điện thoại liên hệ: 0243 8435 796 hoặc 01696 933 995

Phòng khám cung cấp khá nhiều dịch vụ cho chị em

Có thể thấy rằng, thời gian khám bệnh khoảng tầm lúc tan tầm, nên rất dễ dàng và tiện lợi cho các chị em làm việc văn phòng hoặc không rảnh trong thời gian hành chính. Đây cũng chính là một điểm tiện lợi của địa chỉ khám phụ khoa này.

Lĩnh vực khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn

Phòng khám phụ khoa 189C Đội Cấn cung cấp khá nhiều dịch vụ nhằm phục vụ đầy đủ yêu cầu của chị em. Điển hình trong số các dịch vụ phải kể đến là:

+ Phòng khám thực hiện thăm khám phụ khoa theo định kỳ (chị em nên đi khám phụ khoa một năm ít nhất một lần nếu không duy trì được 3 hoặc 6 tháng 1 lần trong năm).

+ Phòng khám thực hiện dịch vụ tầm soát mầm bệnh ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung…

+ Dịch vụ khám và điều trị các bệnh liên quan đến viêm nhiễm như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu và phần phụ… Đối tượng là cả phụ nữ bình thường và sản phụ đang trong thai kỳ.

+ Cũng như một số phòng khám khác, ở đây cũng có dịch vụ khám và điều trị chứng rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh cho chị em.

+ Chuyên chữa trị những bệnh lý niệu phụ khoa như tiểu són sau sinh, đi tiểu không kiểm soát.

+ Khám thai định kỳ cho các mẹ bầu.

Giá khám phụ khoa 189C Đội Cấn

Giá khám và điều trị bệnh là một trong số những vấn đề quan trọng được nhiều chị em quan tâm. Đôi khi giá khám lại chính là yếu tố quyết định chị em có lựa chọn phòng khám đó hay không. Để định lượng được mức giá cụ thể còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, 2 yếu tố chính nhất phải kể đến là:

Chị em có thể hỏi thêm ý kiến của người từng thăm khám tại đây để hiểu hơn về phòng khám này

+ Thứ nhất, giá khám phụ khoa sẽ tùy theo yêu cầu khám và điều trị của bệnh nhân như thế nào.

+ Thứ hai, tùy theo tình trạng diễn biến bệnh tình của bệnh nhân.

Dựa trên hai yếu tố đó, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình, phương pháp khám và điều trị phù hợp. Từ đó mới có thể quy ra được số tiền cụ thể mà bệnh nhân cần phải chi trả.

Để an tâm hơn, chị em có thể tham khảo về mức giá trước khi đưa ra quyết định có hay không nên thăm khám tại đây. Thông thường, giá khám phụ khoa đều không quá đắt. Bởi vậy, chị em nên tiến hành thăm khám định kỳ để có thể nắm rõ được tình hình sức khỏe của mình. Sự chậm trễ trong việc khám và điều trị bệnh có thể sẽ ảnh hưởng tới tài chính nếu bệnh tình có diễn biến xấu.

Nếu có điều kiện, chị em cũng có thể hỏi thêm ý kiến của những người đã từng thăm khám phụ khoa 189C Đội Cấn. Điều đó sẽ giúp chị em có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về phòng khám này. Chúc chị em tìm được một địa chỉ ưng ý!

>>> Xem Thêm: Đi tìm lời giải đáp khám phụ khoa chi phí bao nhiêu?

Minh Hiền (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo