Khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện có tốt không?

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Bưu điện

Là một trong những địa chỉ được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa và các bệnh lý khác, Bệnh viện Bưu điện hiện được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: Trụ sở bệnh viện Bưu điện: số 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: số 1, Yên Bái 2, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ làm việc: Từ 7h đến 23h30 các ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật

Tại các cơ sở của bệnh viện Bưu điện có các chuyên khoa như: Khoa nội, khoa ngoại, khoa xét nghiệm, khoa phụ sản, khoa lọc máu, khoa Đông y. Trong đó dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa được đánh giá khá cao.

Bệnh viện Bưu điện là cơ sở y tế nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội

Khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện có tốt không?

Đây chắc hẳn sẽ là thắc mắc của rất nhiều khị em khi lần đầu đến đây thăm khám. Bệnh viện Bưu điện là một trong nhưng cơ sở y tế nổi tiếng và có uy tín tại Hà Nội. Tại đây, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản nên bạn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám hay điều trị.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và chuyên nghiệp giúp cho công tác khám chữa bệnh được thực hiện một cách nhanh chóng và cho kết quả chính xác cao.

Với quy trình khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt và đầy đủ được những bác sĩ trực tiếp thực hiện. Từ chẩn đoán ban đầu, khám bên ngoài vùng kín, khám sâu bên trong âm đạo, thực hiện các xét nghiệm, siêu âm, sau đó các bác sĩ sẽ dựa vào những kết quả thu được để đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu trong trường hợp bạn có bệnh sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện chị em có thể yên tâm vì có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Bưu điện cũng rất tốt. Cụ thể các bác sĩ, nhân viên y tế ở đây luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, nên bạn có thể yên tâm khi đến đây.

Như vậy, bạn đã có thể tìm được lời giải đáp cho thắc mắc trên rồi, còn nếu chưa thật sự tin tưởng thì hãy đến bệnh viện Bưu điện khám phụ khoa chắc chắn bạn sẽ không hối hận về quyết định này.

Lưu ý khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện

Để quá trình thăm khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện ngành Bưu chính viễn thông, ngoài việc dành cho các bệnh nhân trong ngành thì tại đây có hỗ trợ thăm khám và điều trị cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, nếu muốn bạn có thể mua Bảo hiểm y tế tại đây để có thể giảm chi phí mỗi lần khám hoặc điều trị bệnh.

+ Chị em cần nắm rõ như lòng bàn tay lưu ý là không nên đi khám phụ khoa khi đang trong chu kì kinh nguyệt, tốt nhất nên để hết chu kì kinh từ 3 đến 5 ngày thì hãy đi khám.

+ Trước khi đi khám nên nhịn ăn để đảm bảo các xét nghiệm hay siêu âm có tỉ lệ chính xác cao nhất.

Chị em không nên lo lắng khi đi khám phụ khoa

+ Dù đi khám phụ khoa ở bất cứ đâu thì chị em phải giữ tâm lí thoải mái trước khi đi khám và trong khi khám. Hãy thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh của mình với các bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp.

+ Với những ai đi khám lần đầu nên tìm hiểu rõ chi phí dịch vụ để có thể chuẩn bị đủ tiền và làm đầy đủ các dịch vụ. Còn với những người đã từng đi khám hoặc đến đây tái khám thì nên mang theo kết quả của những lần khám trước để các bác sĩ lấy đó làm căn cứ chuẩn đoán bệnh cũng như không phải làm lại những dịch vụ đã làm trước đó.

Trên đây là những thông tin về khám phụ khoa ở bệnh viện Bưu điện mà chúng tôi muốn chia sẻ với chị em. Hi vọng với những gì chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp chị em yên tâm hơn mỗi lần đến đây thăm khám hoặc điều trị bệnh phụ khoa.

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa trước khi mang thai có nên hay không?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo