Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos những lưu ý và cách sử dụng

Trả lời:

Xin chào Trà, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi!

Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Tổng quan về dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos

Đối với các chị em phụ nữ việc giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. Vì điều này sẽ giúp loại bỏ được các nguy cơ nhiễm bệnh phụ khoa, mặt khác giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống sinh hoạt.

Bác sĩ tư vấn về cách lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho phù hợp

Chính vì vậy mà việc lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cho phù hợp với cơ địa là điều mà nhiều chị em luôn quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ như là: Gynofar, Intimax, Green Pharmacy, Gynos, Amigynos,…

Với câu hỏi của Trà về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos, thì trước hết Gynos là sản phẩm vệ sinh phụ nữ với thành phần chính là clorhexidin, một bisbiguanid. Sản phẩm này có tác dụng khử mùi, giúp vùng kín luôn luôn khô thoáng, đồng thời ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa do vi khuẩn gây ra.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần dược – thiết bị y tế Đà Nẵng Dapharco và phân phối bởi công ty cổ phần VSk Việt Nam.

Thành phần

Chlohexidine gluconat

Vitamin E

Poloxamer

Flavoured

Cl 42090

Menthol

Ethanol

Nước tinh khiết

Công dụng

– Diệt khuẩn, làm sạch, loại bỏ mùi hôi khó chịu có ở âm đạo chị em. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho các chị em khi sử dụng.

– Sử dụng trong vệ sinh âm đạo hằng ngày, thích hợp sử dụng trong thời kỳ nguyệt san, phụ nữ trong thời kì mang thai, hậu sản,…

– Ngăn ngừa nhiễm khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa.

Ngoài ra, dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos còn có tác dụng trong điều trị nhiễm khuẩn khoang miệng (họng, viêm lợi, viêm chân răng, vùng niêm mạc miệng).

>> Xem thêm: Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Green Pharmacy thường xuyên có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos được chỉ định dùng cho cả phụ khoa và điều trị các bệnh liên quan tới khoang miệng. Do đó, đối với từng trường hợp mà cách sử dụng sẽ khác nhau.

Tư vấn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos

Khi Trà tìm hiểu về cách sử dụng gynos để chăm sóc “cô bé”, bạn có thể tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất như sau:

• Bước 1: Lau khô vùng kín bằng khăn mềm hoặc giấy mềm.

• Bước 2: Sử dụng dung dịch loại 0,05 – 0,1 % xịt trực tiếp vào vùng kín.

• Bước 3: Rửa lại vùng kín nhẹ nhàng với nước sạch, sau đó lại lau khô.

Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos hằng ngày, mỗi ngày dùng khoảng 2 lần để bảo vệ vùng kín đồng thời ngăn ngừa nấm và viêm nhiễm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos được bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc. Gía của sản phẩm này là 190.000đ/chai.

Tuy nhiên với trường hợp của Trà, chúng tôi khuyên bạn chưa nên vội vàng sử dụng sản phẩm này. Vì có thể chị bạn đồng nghiệp của bạn có cơ địa phù hợp với thành phần của sản phẩm nhưng chưa chắc bạn đã phù hợp. 

Do đó, trong trường hợp này Trà hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chính xác nhất. Điều này sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt, tránh được những tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân về dung dịch vệ sinh phụ nữ

Hy vọng những chia sẻ trên đây về dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynos đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của Trà về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo