Hỏi đáp: Mổ u xơ cổ tử cung ở đâu tốt?

Những nguyên nhân cơ bản gây u xơ cổ tử cung

Hiện nay, vẫn chưa xác định được nguyên nhân cụ thể gây u xơ cổ tử cung, thông thường chúng ta vẫn thường hiểu nguyên nhân là do mức độ cao của estrogen ở phụ nữ, có thể nói đó là những phụ nữ bị cường estrogen.

Tuy nhiên, bên cạnh đó dù chưa biết được nguyên nhân cụ thể nhưng dưới đây là những yếu tố nguy cơ gây u xơ cổ tử cung mà bạn đọc cần lưu ý:

Thứ nhất, do quan hệ tình dục thường xuyên, không chung thủy: Quan hệ tình dục thường xuyên được cho là một nguyên nhân gây u xơ cổ tử cung. Ngoài ra, các viêm nhiễm do sinh nở, sảy thai, do tác động của các thiết bị tiểu phẫu cũng là một yếu tố nguy cơ gây bệnh.

Các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa là nguyên nhân gây bệnh

Thứ hai, do viêm nhiễm: Các viêm nhiễm phụ khoa trong thời gian dài có thể khiến cho niêm mạc tử cung tăng sinh quá mức, thêm vào đó là sự bài tiết của tử cung khiến niêm mạc tăng sinh và dần dần hình thành u xơ ở miệng ngoài của tử cung.

Thứ ba, do rối loạn nội tiết tố nữ: Khi nồng độ estrogen quá cao, thúc đẩy sự phát triển của âm đạo, buồng trứng, nội mạc tử cung tăng sinh nên sẽ xuất hiện kinh nguyệt.

Thứ tư, khi phụ nữ mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, viêm loét cổ tử cung hay viêm cổ tử cung mãn tính mà không được chữa trị hoặc bị tái phát nhiều lần cũng sẽ làm cho niêm mạc tăng sinh quá mức, lâu dần thì các niêm mạc bị dày lên từ đó sẽ hình thành các u xơ cổ tử cung bên ngoài tử cung.

>>> Xem Thêm: Những vấn đề cần lưu ý trước và sau phẫu thuật u xơ cổ tử cung

Mổ u xơ cổ tử cung ở đâu?

Vấn đề mổ u xơ cổ tử cung ở đâu vô cùng quan trọng, bởi không phải tất cả các địa chỉ y tế đều có thể thực hiện các ca mổ u xơ cổ tử cung một cách đảm bảo. Ai cũng muốn chọn cho mình một bệnh viện tốt có uy tín. Việc mổ u xơ cổ tử cung là một ca mổ khá phức tạp và cần đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn để thực hiện.

Và để tìm được một địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung tốt, trước tiên chị em cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Địa chỉ phẫu thuật phải là địa chỉ uy tín

+ Thứ nhất, địa chỉ phẫu thuật u xơ cổ tử cung phải là địa chỉ có uy tín, đặc biệt phải có cơ sở vật chất, kỹ thuật đầy đủ, hiện đại có thể đáp ứng được việc thăm khám và điều trị bệnh một cách chính xác và an toàn nhất.

+ Thứ hai, cơ sở y tế, bệnh viện phải có điều kiện vô trùng, vô khuẩn phòng mổ đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh sau này.

+ Thứ ba, đây là một ca mổ khá phức tạp bạn cần đội ngũ bác sĩ, có trình độ chuyên môn cao, chắc chắn. Chính vì vậy, mổ u xơ cổ tử cung ở đâu bạn cần đến những nơi có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Những bác sĩ có những yếu tố trên cộng với sự tâm huyết với nghề sẽ mang đến cho bạn một ca mổ an toàn.

Có điều kiện vô trùng, vô khuẩn đạt tiêu chuẩn theo quy định

+ Thứ tư, ngoài những yếu tố trên thì bạn cần xem xét các dịch vụ đi kèm khi đến điều trị bệnh như thế nào, có đảm bảo hay không.

+ Thứ năm, đây là một vấn đề không kém phần quan trọng đó chính là chi phí mổ u xơ cổ tử cung. Bạn cần quan tâm đến chi phí mổ có phù hợp không, thủ tục có nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt là thông tin của bệnh nhân có được bảo mật không… vì có rất nhiều bệnh nhân không muốn thông tin bệnh tình của mình bị lộ ra ngoài.

Như vậy, để tìm được địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung ở đâu tốt thì bạn hãy dựa vào những lưu ý mà chúng tôi gợi ý trên đây. Khi một cơ sở y tế đáp ứng được những yếu tố trên thì bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra một địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung tốt nhất cho mình.

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo