Hỏi đáp: Chữa viêm vùng chậu ở đâu tốt nhất?

Triệu chứng nhận biết viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Chính vì vậy, bệnh cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng có thể xảy ra. Nếu nói về mức độ nguy hiểm của viêm vùng chậu thì khi nghe đến thôi chị em cũng đủ lo sợ, vì biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh chính là gây vô sinh, đồng nghĩa với việc chị em sẽ không có con sau này.

Một số triệu chứng mà chị em cần lưu ý:

+ Đau vùng bụng dưới: Những cơn đau bụng dưới bất thường sẽ khiến cho chị em cảm thấy khó chịu khi bị viêm vùng chậu. Chị em có thể có cảm giác đau âm ỉ, có lúc đau dữ dội, đặc biệt đau dữ dội trong những ngày hành kinh.

+ Khí hư bất thường: Đây là một dấu hiệu của rất nhiều bệnh phụ khoa khác nên nhiều chị em không mấy để ý. Tuy nhiên, khi bị viêm vùng chậu, màu sắc khí hư của chị em sẽ biến đổi, có thể là màu trắng đục, xanh hoặc vàng. Ngoài ra, khí hư còn có mùi hôi khó chịu không giống với khí hư bình thường.

Chữa viêm vùng chậu ở đâu là điều trăn trở của nhiều chị em

+ Cảm giác đau khi giao hợp, sau khi đi tiểu cũng là một trong những dấu hiệu của viêm vùng chậu mà chị em cần lưu ý.

+ Chảy máu âm đạo: Lượng máu chảy lúc này không quá nhiều nhưng có màu đỏ tươi, chảy máu giữa chu kỳ, sau giao hợp.

+ Biểu hiện của cơ thể: Những triệu chứng viêm vùng chậu khác mà chị em cần lưu ý đó là cơ thể mệt mỏi, có cảm giác chán ăn, người sốt trên 38 độ C, khi bị viêm vùng chậu mãn tính người bệnh có thể bị suy nhược thần kinh, ngất xỉu…

Những biểu hiện này không những gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn ảnh hưởng đến tâm lý. Chính vì vậy, viêm vùng chậu càng được chữa trị sớm bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.

>>> Xem Thêm: Viêm vùng chậu nữ có gây vô sinh không?

Chữa viêm vùng chậu ở đâu tốt nhất?

Cũng giống như chọn địa điểm khám viêm vùng chậu, chữa viêm vùng chậu ở đâu cũng là vấn đề cần được quan tâm. Khi đã xác định được nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh đang ở giai đoạn nào thì việc thực hiện áp dụng phương pháp điều trị phù hợp sẽ giúp cho tình trạng bệnh được cải thiện và ngược lại.

Những yếu tố mà bạn đọc, chị em cần quan tâm để lựa chọn một địa chỉ chữa viêm vùng chậu ở đâu tốt nhất đó chính là:

+ Về cơ sở vật chất: Đây là một yếu tố cần có của một phòng khám, chữa viêm vùng chậu tốt. Một khi có cơ sở vật chất tốt, hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc chữa trị. Cơ sở vật chất đảm bảo, an toàn, các phòng tiểu phẫu phải đạt tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối để giúp cho việc thực hiện thủ thuật, điều trị không có những điều không may xảy ra như nhiễm trùng sau điều trị…

Cần lựa chọn địa chỉ có cơ sở vật chất đảm bảo, hiện đại

+ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chị em đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bởi viêm vùng chậu là bệnh có khả năng tái phát cao nếu không được điều trị đúng cách, đúng thuốc.

+ Phương pháp điều trị đầy đủ, tiên tiến: Hiện nay, phương pháp điều trị viêm vùng chậu có điều trị ngoại khoa, nội khoa (dùng thuốc kháng sinh). Bên cạnh hai phương pháp này có nhiều cơ sở chữa viêm vùng chậu áp dụng các phương pháp mới, máy điều trị viêm vùng chậu để mang lại hiệu quả cao nhất. Dựa vào mức độ bệnh, từng giai đoạn sẽ được các bác sĩ áp dụng phương pháp phù hợp nhất.

+ Chi phí điều trị hợp lý: Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm vùng chậu ở đâu. Một địa chỉ chữa viêm vùng chậu uy tín, đảm bảo một mức chi phí điều trị phù hợp, không ép giá tới mức “cắt cổ”. Bên cạnh đó, địa chỉ này phải công khai mức chi phí để người bệnh khi đến khám và chữa bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai

Một số địa chỉ phòng khám, bệnh viện chữa viêm vùng chậu chị em nên tham khảo:

+ Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Được biết đến là một bệnh viện tuyến chuyên môn cao nhất của chuyên ngành phụ sản, sơ sinh Việt Nam. Bệnh viện thực hiện chẩn đoán cũng như điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa…

+ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Không kém cạnh bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng là một địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em biết đến từ Hà Nội cho đến các tỉnh lân cận.

+ Phòng khám sản phụ khoa Vietmec: Nếu chị em muốn được chữa bệnh ở phòng khám có thể đến Phòng khám sản phụ khoa Vietmec. Tại đây có các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được  đào tạo bài bản. Bên cạnh đó là trang thiết bị y tế đảm bảo, hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế…

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây bạn đọc, chị em đã có những kiến thức nhất định để lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa viêm vùng chậu ở đâu tốt. Chị em đừng quá ham rẻ mà lựa chọn địa chỉ không chất lượng, không đảm bảo sẽ càng khiến cho bệnh của chị em không được cải thiện mà thậm chí ngày càng trở nặng.

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo